Giá Bitcoin hôm nay 4/6: Đầu tuần phấn khởi

Vốn hóa thị trường của Bitcoin gần chạm 132 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền mã hóa lại sụt giảm, chỉ còn 37,3% do sự phục hồi mạnh mẽ hơn của các đồng tiền số khác. 

Giá Bitcoin hôm nay 4/6: Đầu tuần phấn khởi

Theo cập nhật từ Coindesk, Bitcoin trong 24 giờ qua có lúc đạt được mức cao trên ngưỡng 7.700 USD, ngưỡng cao nhất trong vòng 10 ngày qua. Giá Bitcoin hôm nay (4/6) vào lúc 10h15 sáng nay được giao dịch ở mức 7.696 USD. 

Tổng giá trị trao đổi trong ngày vẫn tiếp tục duy trì ở mức yếu với 4,9 tỷ USD và điều này được đánh giá là nguyên nhân chính khiến giá Bitcoin không thể bứt phá.

Vốn hóa thị trường của Bitcoin gần chạm 132 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền mã hóa lại sụt giảm, chỉ còn 37,3% do sự phục hồi mạnh mẽ hơn của các đồng tiền số khác.

Bitcoin Cash, phiên bản phân tách đầu tiên của Bitcoin vào tháng Tám năm ngoái đã tăng tới 9,6% giá trị trong những giờ qua, đạt 1.190 USD, mức đỉnh trong vòng gần hai tuần qua. Vốn hóa thị trường của đồng tiền này hiện đang dừng ở ngưỡng 20,4 tỷ USD.

Sau nhiều ngày nằm dưới 600 USD thì Ethereum hiện đã chính thức vượt qua và hiện đang được giao dịch với 621 USD. Với tốc độ gia tăng giá trị 4,75%, vốn hóa thị trường của Ethereum được nâng lên mức 62 tỷ USD, bỏ xa con số 27 tỷ USD của đồng tiền đứng sau nó là Ripple.

Những giờ qua, Ripple cũng tăng trưởng tới 8%, đạt đỉnh hơn 3 tuần trở lại đây khi chạm ngưỡng 0,69 USD.

Vitalik Buterin, người sáng lập ra Ethereum mới đây cho biết các giải pháp lớp thứ hai sẽ giúp mạng lưới này đạt tốc độ xử lý 1 triệu giao dịch mỗi giây và thậm chí còn có thể lên tới 100 triệu giao dịch.

Tại hội thảo OmiseGO AMA, Vitalik Buterin cho biết các giải pháp trên đang được thử nghiệm trên Ethereum, cho phép mạng blockchain của Ethereum hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung quy mô lớn tới hàng triệu người dùng, theo CCN.

“Bitcoin hiện xử lý dưới 3 giao dịch trong một giây và sẽ đạt công suất tối đa với 4 giao dịch. Ethereum xử lý được 5 giao dịch mỗi giây và tối đa là 6. Trong khi đó, Uber trung bình có 12 chuyến xe mỗi giây, PayPal với vài trăm giao dịch và Visa lên tới hàng nghìn. Không chỉ vậy, các sàn giao dịch lớn xử lý hàng nghìn giao dịch và Internet of Thing thậm chí đạt hàng trăm nghìn”, cha đẻ của Ethereum nói.

Plasma là công nghệ cho phép Ethereum xử lý thanh toán vi mô thông qua các blockchain con trong nền tảng của blockchain chính, từ đó xử lý thông tin nhanh hơn, gia tăng sự an toàn trước các đợt tấn công.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Ngắc ngoải đầu tuần

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, sau khi di chuyển từ 6.100 USD, giá Bitcoin sau đó đã sụt giảm mạnh xuống mức 5.900 USD và chạy dọc. Đồng tiền này sau khi rơi xuống 5.787 USD đã gia tăng trở lại.

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Kịch bản nào cho tuần mới?

Theo cập nhật vào lúc 11h30 từ Coindesk cho thấy giá Bitcoin hôm nay (23/7) tăng trưởng nhẹ 3.31% so với 24 giờ trước. Đồng tiền số này hiện được giao dịch ở mức 7.641 USD, vẫn duy trì ở ngưỡng tương đối cao trong 5 tuần qua.

Giá Bitcoin hôm nay 22/6: Chầm chậm lăn xuống

Theo cập nhật mới nhất từ Coinmarketcap, giá Bitcoin hôm nay suy yếu gần 1,2% so với 24 giờ trước đó, dừng ở 6.708 USD, đẩy vốn hóa thị trường về 114,8 tỷ USD. Dù vậy, thị phần trong thế giới tiền ảo được nâng lên mức 40,3%.

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo "Trả lời câu hỏi" trên Facebook cực kỳ đơn giản

Nhiều bạn cố tìm cách làm và lục tung trong phần cài đặt cũng không ra, thật ra là nó nằm ở ngay trong phần đăng Trạng thái của bạn, chỉ cần bạn kéo xuống dưới cùng là sẽ thấy phần trả lời câu hỏi.

Sử dụng Wireshark để phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng

Wireshark, hay còn gọi là Ethereal, công cụ này có lẽ không quá xa lạ với phần lớn người sử dụng chúng ta, vốn được xem là 1 trong những ứng dụng phân tích dữ liệu hệ thống mạng, với khả năng theo dõi, giám sát các gói

Cách chạy trực tiếp Android trên máy tính

Hiện tại, những phần mềm giả lập Android phổ biến trên máy tính rất nhiều, như phần mềm BlueStacks, NoxPlayer, MEmu, Droid4X... Bạn có thể sử dụng chúng để phục vụ công việc và giải trí trên máy tính, tuy nhiên, bạn có

Muốn tăng tốc trình duyệt Chrome, hãy áp dụng các thủ thuật này

Cũng giống như các trình duyệt khác, sau một thời gian dài sử dụng thì trình duyệt Chrome sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'cõng' thêm đủ thứ, nào là tiện ích, plugin, thậm chí cả virus.... Với tốc độ ngày một chậm dần

Tìm hiểu về tên miền.io

.io đang là tên miền được nhiều công ty công nghệ và doanh nghiệp khởi nghiệp lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình