Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Kịch bản nào cho tuần mới?

Mặc dù giá Bitcoin đã có những sự phục hồi tương đối ổn, thế nhưng với khối lượng giao dịch còn quá thấp vẫn sẽ là rào cản lớn cho bitcoin tiến tới đà tăng trưởng mới. 

Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Kịch bản nào cho tuần mới?

Theo cập nhật vào lúc 11h30 từ Coindesk cho thấy giá Bitcoin hôm nay (23/7) tăng trưởng nhẹ 3.31% so với 24 giờ trước. Đồng tiền số này hiện được giao dịch ở mức 7.641 USD, vẫn duy trì ở ngưỡng tương đối cao trong 5 tuần qua.

Giá bitcoin hôm nay

Tốc độ tăng trên giúp vốn hóa thị trường đạt gần 131 tỷ USD và thị phần trong thế giới tiền mã hóa ở mức 45,5%.

Mặc dù nhiều chỉ số được cải thiện, song khối lượng giao dịch trong ngày lại không nằm trong số đó dù được kì vọng rất nhiều trong việc “hóa giải” cho tăng trưởng của Bitcoin.

Trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch dao động xung quanh ngưỡng 3,7 tỷ USD – 4 tỷ USD.

Trong tuần vừa qua, chỉ số này đã liên tục sụt giảm từ mức 5,5 tỷ USD xuống mức thấp 3,5 tỷ USD dù giá Bitcoin tăng lên đến 7.500 USD. Dù vậy, việc khối lượng giao dịch trong ngày thấp khiến đà tăng của Bitcoin không bền vững và kịch bản này dường như tiếp tục quay trở lại.

Theo nhận định của CCN, Bitcoin hoàn toàn có khả năng rơi xuống dưới cùng 7.300 USD trong ngắn hạn. Thậm chí, đồng tiền này có thể chạm đáy ở mức thấp hơn 5.000 USD nếu các đồng tiền kỹ thuật số nhỏ hơn cũng chuyển động mạnh mẽ ở xu hướng giảm giá.

Dù viễn cảnh sau được đánh giá vẫn chưa chắc chắn thì những diễn biến gần đây của thị trường cũng cho thấy khó có một đợt tăng lớn như thời điểm cuối tháng 4, thời điểm Bitcoin di chuyển thành công tới gần 10.000 USD.

Toàn cảnh thị trường tiền mã hóa đã có những diễn biến tích cực trở lại, sau nhiều giờ liên tục suy giảm. 

Trong top 10 đồng tiền theo vốn hóa thị trường, nhìn chung đều có sự phục hồi nhẹ trở lại. Ethereum tăng nhẹ 1,06% lên 467 USD, ripple tăng 1,09% còn 0.45 USD. Bitcoin cash tăng 4.64% lên 825 USD.

Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận vào lúc 11h45 sáng nay là 288 tỷ USD, tăng nhẹ so với con số 282,5 tỷ USD của ngày chủ nhật (22/7).

Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số

Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường sụt giảm sau những ngày tăng trưởng mạnh mẽ trong tuần qua và hiện ghi nhận được ở mức 12 tỷ USD, theo CoinMarketCap.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: quay trở lại ngưỡng 6.800 USD?

Không lâu sau khi thông tin sàn Bithumb bị hack, giá Bitcoin đã rơi xuống 6.562 USD và sau đó duy trì quanh ngưỡng 6.600 USD trong phiên giao dịch hôm qua, theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Bitcoin đang cố trụ ở ngưỡng 6.100 USD và kịch bản tiềm năng có thể xảy ra

Sau khi tổng vốn hóa thị trường giảm xuống mức thấp hàng tháng ở mức 235 tỷ USD vào ngày hôm qua, và trong phiên giao dịch hôm nay tổng vốn hóa đã có sự củng cố thêm 16 tỷ USD lên mức 251 tỷ USD. Ngoài ra trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch của

Giá Bitcoin hôm nay 4/6: Đầu tuần phấn khởi

Theo cập nhật từ Coindesk, Bitcoin trong 24 giờ qua có lúc đạt được mức cao trên ngưỡng 7.700 USD, ngưỡng cao nhất trong vòng 10 ngày qua. Giá Bitcoin hôm nay (4/6) vào lúc 10h15 sáng nay được giao dịch ở mức 7.696 USD.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.