‘Bitcoin sẽ quay trở lại đỉnh cao’ – Giám đốc điều hành Robinhood nói về tương lai của tiền số

Baiju Bhatt – người đồng sáng lập và đồng thời là giám đốc điều hành của ứng dụng giao dịch/đầu tư cổ phiếu, tiền điện tử Robinhood – đã nói chuyện với Yahoo! Finance hôm 15/6, về lý do tại sao ông thấy tiền điện tử đã đủ ‘cứng’ để tồn tại trong một thời gian dài. 

‘Bitcoin sẽ quay trở lại đỉnh cao’ – Giám đốc điều hành Robinhood nói về tương lai của tiền số

Bhatt – người đã lưu ý rằng ông và đối tác kinh doanh Vladimir Tenev đã khai thác Bitcoin (BTC) vào đầu năm 2011 – cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng nguyên nhân khiến Robinhood đưa tiền số vào ứng dụng của họ là do ‘khả năng phục hồi’ của nó.

Tiền điện tử chứa một sự kiên trì đáng kinh ngạc. Có những lúc nó có sự tăng giá lớn và có những lúc trượt giảm không phanh… Nhưng nó sẽ tiếp tục quay trở lại.

Hồi tháng 2, Robinhood thông báo rằng họ sẽ thêm tùy chọn giao dịch tiền điện tử với mức phí 0 USD và chỉ trong vài ngày, lượng người đùng đăng ký mới đã tăng lên hơn 1 triệu người. Các tùy chọn giao dịch mã hóa ban đầu được phát hành vào ngày 22/2 là Bitcoin và Ethereum, Bhatt lưu ý rằng họ đang tích hợp thêm nhiều đồng tiền điện tử và chức năng ví.

Khi được hỏi về bầu không khí hiện tại của áp lực pháp lý tại Hoa Kỳ – khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đang tìm bằng chứng chứng minh tiền điện tử là chứng khoán – Bhatt cho biết tình trạng của Robinhood là một đại lý môi giới đã đăng ký trong 5 năm qua và hoàn toàn hợp pháp với hầu hết các cơ quan liên bang.

Sàn giao dịch và ví Coinbase – một đối thủ cạnh tranh của Robinhood – cũng trên con đường trở thành một đại lý môi giới sau khi mua lại công ty dịch vụ tài chính Keystone Capital Corp vào tuần trước.

Đối với tương lai của tiền điện tử, mặc dù Bhatt đã nói rằng ông tin rằng “các quốc gia có chủ quyền sẽ có coi tiền điện tử như đồng tiền mặc định của họ tại một thời điểm nào đó”, điều quan trọng nhất cần khắc phục tình trạng thiếu các trường hợp sử dụng thực tế đối với tiền số ngày nay.

Vào đầu tháng 5, Robinhood đã hoàn thành một vòng tài trợ trị giá 363 triệu USD để mở rộng nền tảng mã hóa của mình, hiện đang có sẵn ở 16 tiểu bang của Hoa Kỳ.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

CEO của Robinhood tin tưởng vào sự trở lại mạnh mẽ của thị trường tiền điện tử

Bhatt, người đã lưu ý rằng ông và đối tác kinh doanh là Vladimir Tenev đã khai thác Bitcoin (BTC) vào đầu năm 2011, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Robinhood đã cân nhắc đưa tiền điện tử trở lại vào ứng dụng do “khả năng phục hồi” của tiền

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

Robinhood bổ sung giao dịch Bitcoin Cash và Litecoin

Ứng dụng đầu tư không có hoa hồng Robinhood đã tăng thêm số lượng tiền điện tử có sẵn cho khách hàng của mình, vì công ty này đang nỗ lực tăng cường sự ảnh hưởng của nó trong không gian tiền điện tử phát triển nhanh chóng. Phần bổ sung mới nhất mở

CEO Robinhood: “Phí giao dịch – Mục tiêu tiếp theo của các sàn crypto”

Bạn có thể nhớ lại công ty có trụ sở tại Palo Alto, gần đây đã huy động được 363 triệu USD trong vòng tài trợ Series D, một con số khổng lồ. Công ty này đã nhảy vào thị trường tiền điện tử vào tháng Hai, và bây giờ đang cung cấp Bitcoin và Ethereum

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử không phí Robinhood thêm hỗ trợ Ethereum Classic. ETC tăng giá!

Điều này đồng nghĩa với việc giờ bạn có thể đầu tư vào Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Dogecoin và Ethereum Classic, cũng như theo dõi dữ liệu thị trường của 10 đồng tiền điện tử khác.

App đầu tư tiền điện tử Robinhood chấp nhận thêm Dogecoin

Đồng tiền thuật toán “vui tính” Dogecoin, được tạo nên vào năm 2013, ở thời điểm thực hiện bài viết thì đang là altcoin lớn thứ 44 thế giới, với vốn hoá thị trường đạt 290 triệu đô.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (16/6)

Vào sáng hôm qua, Bitcoin đã di chuyển lên vùng 6.600 USD nhưng đến sáng hôm nay, đồng tiền điện tử này lại quay đầu đi về ngưỡng 6.400 USD. Sự ‘thụt lùi’ này diễn ra chẳng khiến cho giới phân tích bất ngờ vì mọi thứ đã được dự đoán trước…

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.