Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Ứng dụng giao dịch chứng khoán không tính phí Robinhood Crypto vừa cập nhật thêm 2 đồng tiền điện tử mới lên nền tảng của mình. 

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

You can now buy and sell Litecoin and Bitcoin Cash on Robinhood Crypto, commission-free. https://t.co/RvARH0nXxXpic.twitter.com/F8mRKp8Gnb

— Robinhood (@RobinhoodApp) 12 tháng 7, 2018

Đồng thời, Robinhood Crypto còn khẳng định là đã cán mốc 5 triệu người dùng sau khi đã mở rộng dịch vụ đến 17 bang của nước Mỹ.

Trước đó, vào tháng 5, Robinhood đã tiến hành gọi vốn thành công 363 triệu USD mà theo công ty thì sẽ được dùng để đưa các cặp giao dịch tiền số đến nhiều bang khác nữa trên lãnh thổ Hoa Kỳ.

Tại thời điểm khi ấy, Robinhood Crypto chỉ mới có mặt tại 10 tiểu bang. Song từ đó đến nay, con số ấy đã có thêm sự xuất hiện của Utah, Virginia, Pennsylvania, Arizona, Indiana, New Jersey và Texas.

Đồng sáng lập kiêm CEO Robinhood Baiju Bhatt hy vọng ứng dụng đầu tư và giao dịch tiền điẹn tử của mình sẽ phủ sóng toàn bộ nước Mỹ vào cuối năm 2018, và đây chỉ là một phần của chiến lược giúp đưa Robinhood Crypto trở thành nền tảng tiền điện tử lớn nhất.

Như đã được Coin68 đưa tin, Robinhood lần đầu giới thiệu dịch vụ tiền điện tử của mình vào tháng 1, cung cấp các cặp giao dịch giữa Bitcoin và Ethereum tại 5 bang và ngay lập tức tạo nên cơn sốt lớn trong cộng đồng các nhà đầu tư.

Theo CoinDesk

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Robinhood bổ sung giao dịch Bitcoin Cash và Litecoin

Ứng dụng đầu tư không có hoa hồng Robinhood đã tăng thêm số lượng tiền điện tử có sẵn cho khách hàng của mình, vì công ty này đang nỗ lực tăng cường sự ảnh hưởng của nó trong không gian tiền điện tử phát triển nhanh chóng. Phần bổ sung mới nhất mở

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử không phí Robinhood thêm hỗ trợ Ethereum Classic. ETC tăng giá!

Điều này đồng nghĩa với việc giờ bạn có thể đầu tư vào Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Dogecoin và Ethereum Classic, cũng như theo dõi dữ liệu thị trường của 10 đồng tiền điện tử khác.

App đầu tư tiền điện tử Robinhood chấp nhận thêm Dogecoin

Đồng tiền thuật toán “vui tính” Dogecoin, được tạo nên vào năm 2013, ở thời điểm thực hiện bài viết thì đang là altcoin lớn thứ 44 thế giới, với vốn hoá thị trường đạt 290 triệu đô.

CEO Robinhood: “Phí giao dịch – Mục tiêu tiếp theo của các sàn crypto”

Bạn có thể nhớ lại công ty có trụ sở tại Palo Alto, gần đây đã huy động được 363 triệu USD trong vòng tài trợ Series D, một con số khổng lồ. Công ty này đã nhảy vào thị trường tiền điện tử vào tháng Hai, và bây giờ đang cung cấp Bitcoin và Ethereum

‘Bitcoin sẽ quay trở lại đỉnh cao’ – Giám đốc điều hành Robinhood nói về tương lai của tiền số

Bhatt – người đã lưu ý rằng ông và đối tác kinh doanh Vladimir Tenev đã khai thác Bitcoin (BTC) vào đầu năm 2011 – cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng nguyên nhân khiến Robinhood đưa tiền số vào ứng dụng của họ là do ‘khả năng phục hồi’ của nó.

CEO của Robinhood tin tưởng vào sự trở lại mạnh mẽ của thị trường tiền điện tử

Bhatt, người đã lưu ý rằng ông và đối tác kinh doanh là Vladimir Tenev đã khai thác Bitcoin (BTC) vào đầu năm 2011, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Robinhood đã cân nhắc đưa tiền điện tử trở lại vào ứng dụng do “khả năng phục hồi” của tiền

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.