App đầu tư tiền điện tử Robinhood chấp nhận thêm Dogecoin

Ứng dụng giao dịch chứng khoán Robinhood đã niêm yết thêm Dogecoin (DOGE) trên nền tảng đầu tư tiền điện tử không tính phí của mình. 

App đầu tư tiền điện tử Robinhood chấp nhận thêm Dogecoin

Đồng tiền thuật toán “vui tính” Dogecoin, được tạo nên vào năm 2013, ở thời điểm thực hiện bài viết thì đang là altcoin lớn thứ 44 thế giới, với vốn hoá thị trường đạt 290 triệu đô.

Sự xuất hiện của Dogecoin giúp nâng tổng số đồng tiền có mặt trên Robinhood lên con số 5. Vào tuần trước, ứng dụng này đã thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash – những đồng tiền điện tử đầu tiên được thêm vào kể từ khi Robinhood ra mắt hồi đầu năm nay với Bitcoin và Ethereum. Người dùng cũng có thể theo dõi tình hình giá trị của 11 loại tài sản điện tử khác nữa.

Dogecoin is now available on Robinhood Crypto, commission-free. https://t.co/EAbLmaxtjN

— Robinhood (@RobinhoodApp) 16 tháng 7, 2018

Robinhood Crypto hiện đã có mặt tại 17/50 bang của Mỹ. Ứng dụng này cho biết là đang thảo luận với giới chức quản lý để xin giấy phép ngân hàng hiến chương toàn quốc, từ đó loại bỏ vấn đề phải đợi sự chấp thuận của từng tiểu bang mới có thể hoạt động. Song, từ giờ cho đến đó, Robinhood vẫn phải sử dụng chiến thuật “nhảy cóc” từ bang này sang bang khác của mình.

Đại diện nền tảng cũng úp mở về việc hỗ trợ gửi, rút và chuyển tiền, do đó xác suất cao là ta sẽ sớm chứng kiến việc xuất hiện một ví tiền điện tử đầy đủ tính năng ngay trên Robinhood.

Robinhood, ứng dụng mà hiện có hơn 5 triệu người dùng, gần đây vừa gọi vốn được 363 triệu USD và được định giá ở mức 5,6 tỉ đô.

Thật ra thì, ai cũng ước mình đã ở đấy. Vũ trường xập xình, chương trình ca nhạc, cuộc diễu hành của chú cún con – bạn muốn cái gì, DOGECON có cái đó.

Theo CryptoCoinsNews

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử không phí Robinhood thêm hỗ trợ Ethereum Classic. ETC tăng giá!

Điều này đồng nghĩa với việc giờ bạn có thể đầu tư vào Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Dogecoin và Ethereum Classic, cũng như theo dõi dữ liệu thị trường của 10 đồng tiền điện tử khác.

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Robinhood bổ sung giao dịch Bitcoin Cash và Litecoin

Ứng dụng đầu tư không có hoa hồng Robinhood đã tăng thêm số lượng tiền điện tử có sẵn cho khách hàng của mình, vì công ty này đang nỗ lực tăng cường sự ảnh hưởng của nó trong không gian tiền điện tử phát triển nhanh chóng. Phần bổ sung mới nhất mở

Số giao dịch Dogecoin cao hơn đến 300% so với Bitcoin Cash

Những con số trên được lấy từ Twitter của nhà bình luận mạng xã hội Armin van Bitcoin cho thấy sự phát triển một cách ‘vô lý’ của DOGE đã gây thổi một làn gió mới’vào thị trường trong năm nay sau khi phát hiện thêm một công dụng vô cùng bất ngờ

CEO của Robinhood tin tưởng vào sự trở lại mạnh mẽ của thị trường tiền điện tử

Bhatt, người đã lưu ý rằng ông và đối tác kinh doanh là Vladimir Tenev đã khai thác Bitcoin (BTC) vào đầu năm 2011, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Robinhood đã cân nhắc đưa tiền điện tử trở lại vào ứng dụng do “khả năng phục hồi” của tiền

‘Bitcoin sẽ quay trở lại đỉnh cao’ – Giám đốc điều hành Robinhood nói về tương lai của tiền số

Bhatt – người đã lưu ý rằng ông và đối tác kinh doanh Vladimir Tenev đã khai thác Bitcoin (BTC) vào đầu năm 2011 – cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng nguyên nhân khiến Robinhood đưa tiền số vào ứng dụng của họ là do ‘khả năng phục hồi’ của nó.

CEO Robinhood: “Phí giao dịch – Mục tiêu tiếp theo của các sàn crypto”

Bạn có thể nhớ lại công ty có trụ sở tại Palo Alto, gần đây đã huy động được 363 triệu USD trong vòng tài trợ Series D, một con số khổng lồ. Công ty này đã nhảy vào thị trường tiền điện tử vào tháng Hai, và bây giờ đang cung cấp Bitcoin và Ethereum

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.