Số giao dịch Dogecoin cao hơn đến 300% so với Bitcoin Cash

Dogecoin (DOGE) đang xử lý số lượng giao dịch mỗi ngày cao gấp 3 lần Bitcoin Cash ở thời điểm hiện tại, trong khi tỷ lệ băm của Bitcoin (BTC) đang trào dâng đến mức cao nhất trong mọi thời đại. 

Số giao dịch Dogecoin cao hơn đến 300% so với Bitcoin Cash

Kết quả khó tin?

Những con số trên được lấy từ Twitter của nhà bình luận mạng xã hội Armin van Bitcoin cho thấy sự phát triển một cách ‘vô lý’ của DOGE đã gây thổi một làn gió mới’vào thị trường trong năm nay sau khi phát hiện thêm một công dụng vô cùng bất ngờ trong một dự án hoán đổi dây chuyền với Ethereum.

#dogecoin now has 3X more transactions than #bcash.

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử không phí Robinhood thêm hỗ trợ Ethereum Classic. ETC tăng giá!

Điều này đồng nghĩa với việc giờ bạn có thể đầu tư vào Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Dogecoin và Ethereum Classic, cũng như theo dõi dữ liệu thị trường của 10 đồng tiền điện tử khác.

App đầu tư tiền điện tử Robinhood chấp nhận thêm Dogecoin

Đồng tiền thuật toán “vui tính” Dogecoin, được tạo nên vào năm 2013, ở thời điểm thực hiện bài viết thì đang là altcoin lớn thứ 44 thế giới, với vốn hoá thị trường đạt 290 triệu đô.

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

Thích stress test thì chiều: BitPico doạ tấn công 51% Bitcoin Cash đến nỗi sẽ làm Roger Ver “phát khóc”

Trong một chuỗi các bài tweet đưa ra ngày 22/06, nhóm lập trình viên bí mật này, tuyên bố đã từng thách thức độ vững chắc của mainnet Lightning Network thông qua một đợt tấn công phối hợp, và giờ sẽ làm điều tương tự đối với mạng lưới Bitcoin Cash

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

HOT: Google cung cấp tham chiếu giá Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash trên công cụ tìm kiếm của mình

Giờ bạn có thể thấy trực tiếp giá Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash trên Google… Mọi thứ có thể thay đổi sâu sắc chỉ trong phút chốc, và lập

Trang đại diện của Bitcoin Cash trên Github vắng lạnh “không một bóng người”

Dữ liệu mới đây được thu thập từ GitHub của cả Bitcoin (BTC) và Bitcoin Cash (BCH) đã đã cho thấy một loạt các tương phản rõ rệt về hoạt động trên nền tảng này trong những tuần gần đây.

Bitcoin Cash là gì? Cùng tìm hiểu về đồng tiền ảo này

Thế những, tiền thưởng BCH sẽ không được trao cho bạn nếu Bitcoin của đang được dùng để giao dịch trên sàn chứng khoán. Vì vậy Bitcoin của bạn phải đảm bảo được chuyển về ví địa phương trước ngày fork sẽ tránh cho bạn sự rủi ro cao (12:20 UTC ngày

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím