Ứng dụng giao dịch tiền điện tử không phí Robinhood thêm hỗ trợ Ethereum Classic. ETC tăng giá!

Hôm nay, ngày 6/8, công ty startup fintech Robinhood có trụ sở tại California, đã thông báo rằng nền tảng “Robinhood Crypto” của họ hiện đã hỗ trợ giao dịch cho đồng tiền điện tử thứ 6: Ethereum Classic (ETC).  

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử không phí Robinhood thêm hỗ trợ Ethereum Classic. ETC tăng giá!

 You can now invest in Ethereum Classic on Robinhood Crypto, commission-free. https://t.co/PAidMUpbYq

 Robinhood (@RobinhoodApp) 6 tháng 8, 2018

Công ty tung ra hỗ trợ cho Ethereum Classic (ETC) chính xác là 3 tuần sau khi công bố hỗ trợ cho Dogecoin (DOGE).

Điều này đồng nghĩa với việc giờ bạn có thể đầu tư vào Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Dogecoin và Ethereum Classic, cũng như theo dõi dữ liệu thị trường của 10 đồng tiền điện tử khác.

Robinhood Crypto hiện có mặt ở 19 bang Hoa Kỳ, nhưng Robinhood có vẻ đang cố gắng xin cấp giấy phép để có thể hoạt động được ở những bang còn lại.

Ethereum Classic – Tâm điểm chú ý thời gian qua

Vào ngày 11/6 vừa qua, Coinbase đã thông báo rằng họ đang trong quá trình thêm hỗ trợ cho Ethereum Classic, và cho biết rằng công việc sẽ mất một vài tháng.

Sau đó, vào ngày 3/8 vừa qua, Coinbase cho biết thử nghiệm cuối cùng sẽ được hoàn thành vào thứ Ba, ngày 7/8.

Không nghi ngờ gì, Robinhood, một đối thủ cạnh tranh lớn với Coinbase tại thị trường Mỹ, đã phải quyết định đẩy mạnh nỗ lực phát triển của mình để bổ sung ETC để nó có thể sẵn sàng hỗ trợ trước Coinbase.

Trong hai tháng qua, Ethereum Classic đã trở thành một trong những đồng tiền điện tử có hiệu suất hoạt động tốt nhất. 

Vào ngày 10/6, ETC đóng cửa quanh mức 12.37 USD, và vào thời điểm thực hiện bài viết, nó đang giao dịch quanh mức 17.71 USD, tăng 8.3% trong 24 giờ qua.

Từ  thời điểm 10/6 đến giờ, nó đã tăng hơn 39%. Và tin tức ngày hôm nay của Robinhood có thể sẽ thêm vào đà tăng mạnh của ETC.

CafeBitcoin tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

App đầu tư tiền điện tử Robinhood chấp nhận thêm Dogecoin

Đồng tiền thuật toán “vui tính” Dogecoin, được tạo nên vào năm 2013, ở thời điểm thực hiện bài viết thì đang là altcoin lớn thứ 44 thế giới, với vốn hoá thị trường đạt 290 triệu đô.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Robinhood bổ sung giao dịch Bitcoin Cash và Litecoin

Ứng dụng đầu tư không có hoa hồng Robinhood đã tăng thêm số lượng tiền điện tử có sẵn cho khách hàng của mình, vì công ty này đang nỗ lực tăng cường sự ảnh hưởng của nó trong không gian tiền điện tử phát triển nhanh chóng. Phần bổ sung mới nhất mở

Top 5 tin tức thị trường tiền điện tử (4/8 – 7/8/2018)

Theo nguồn tin của Dân trí, Bộ Công An vừa chính thức lên tiếng đồng tình với đề xuất của Bộ Tài chính về việc ngừng nhập khẩu máy xử lý dữ liệu tự động khai thác tiền ảo.

Ethereum Classic tăng vọt 25% với thông tin niêm yết trên Coinbase

Sàn giao dịch của Hoa Kỳ đã công bố vào sáng thứ Ba trên một bài đăng trên blog rằng giờ đây họ đang bắt đầu công việc kỹ thuật để tích hợp Ethereum Classic với nền tảng của Coinbase. Thời điểm có thể giao dịch ETC sẽ được thông báo chính thức ngày

Ethereum classic sẽ được thêm vào coinbase

Sau thông báo trên chỉ vài phút giá ETC trên các sàn giao dịch tăng tới 30%, cùng lúc Binance cũng thông báo sẽ thêm thị trường ETC/BNB và ETC/USDT.

CEO Robinhood: “Phí giao dịch – Mục tiêu tiếp theo của các sàn crypto”

Bạn có thể nhớ lại công ty có trụ sở tại Palo Alto, gần đây đã huy động được 363 triệu USD trong vòng tài trợ Series D, một con số khổng lồ. Công ty này đã nhảy vào thị trường tiền điện tử vào tháng Hai, và bây giờ đang cung cấp Bitcoin và Ethereum

THỦ THUẬT HAY

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới

Sau đây, TCN xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới để nhận tin nhắn, cuộc gọi miễn phí hoặc sử dụng trong một số trường hợp không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu