Tổng hợp thị trường crypto tuần 28/5 – 03/6: Dấu hiệu phục hồi đã xuất hiện?

Một tuần nhiều biến động dù không lớn, tổng vốn hoá đã tụt về 303 tỷ USD vào hôm thứ 3, nhưng sau đó đã nhanh chóng tăng lại và kết thúc tuần với 353 tỷ USD, cho thấy sự kỳ vọng vào tương lai tươi sáng hơn cho crypto trong những tuần tới. 

Tổng quan thị trường tuần qua

Chắc chắn, tất cả chúng ta đều muốn ở trên mức 400 tỷ USD vào thời điểm này, nhưng giới hạn hiện tại ở mức 350 tỷ có thể được coi là một dấu hiệu phát triển bền vững hơn. 

Tổng hợp thị trường crypto tuần 28/5 – 03/6: Dấu hiệu phục hồi đã xuất hiện?

Bitcoin (BTC): Một tuần pump và dump của Bitcoin, chu kỳ theo ngày, thể hiện sự đấu tranh quyết liệt giữa các thị trường Á và Âu. Tuy nhiên, xu thế chung trong cả tuần vẫn là uptrend đang có ưu thế, khi kết thúc tuần, giá Bitcoin (BTC) ghi nhận ở mức $7.743 , tăng 5% trong một tuần qua. 

Ethereum (ETH): Chung đường đi của Bitcoin, Ethereum ghi nhận mức giá $622 vào cuối tuần, tăng 7,5%. 

Ripple (XRP): Tăng trưởng mạnh hơn so với Bitcoin và Ethereum với 10%, ghi nhận mức giá cuối tuần là $0,669 

Câu chuyện nổi bật trong tuần

Tuần qua là một tuần dài với nhiều sự kiện xảy ra, từ những tranh cãi Bitcoin hay Blockchain cho đến việc Bittrex ra mắt cặp trao đổi trực tiếp USD, hay việc chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình ca ngợi blockchain… Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là câu chuyện ly khai Ethereum của TRON (TRX) và EOS (EOS), đặc biệt là EOS.

EOS (EOS) đã huy động được một lượng lớn ETH trong đợt ICO của mình, và ngay trước thềm tách khỏi blockchain Ethereum, có những bằng chứng cho thấy EOS xả một lượng lớn ETH khiến crypto thứ 2 thế giới dump mạnh trong thời gian ngắn.

Và drama của EOS còn hấp dẫn hơn thế khi Qihoo 360 công bố phát hiện lỗ hổng bảo mật của EOS ngay trước thềm ra mắt mainnet 2 ngày. Các tên tuổi lớn trong ngành như Nick Szabo hay Charlie Lee đều lên tiếng chê bai EOS. Tuy nhiên, EOS nhanh chóng phản hồi và vá lỗi, kịp ra mắt mainnet đúng hạn. Tất cả cách diễn biến trên tạo ra tâm lý FoMO đẩy giá EOS tăng thêm hơn 30% nữa. 

Câu chuyện tiếp theo trong drama của EOS là gì? Giá sẽ tiếp tục tăng hay quay đầu giảm? Chắc chúng ta phải chờ tới tuần sau cho tập tiếp theo!

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang.

Giá Bitcoin hôm nay 4/6: Đầu tuần phấn khởi

Theo cập nhật từ Coindesk, Bitcoin trong 24 giờ qua có lúc đạt được mức cao trên ngưỡng 7.700 USD, ngưỡng cao nhất trong vòng 10 ngày qua. Giá Bitcoin hôm nay (4/6) vào lúc 10h15 sáng nay được giao dịch ở mức 7.696 USD.

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Kịch bản nào cho tuần mới?

Theo cập nhật vào lúc 11h30 từ Coindesk cho thấy giá Bitcoin hôm nay (23/7) tăng trưởng nhẹ 3.31% so với 24 giờ trước. Đồng tiền số này hiện được giao dịch ở mức 7.641 USD, vẫn duy trì ở ngưỡng tương đối cao trong 5 tuần qua.

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Bitcoin lại thêm một tuần đứng yên, xu hướng nào cho tuần tiếp theo?

Hôm qua, vào ngày 7/6, CCN báo cáo rằng thị trường tiền điện tử đã ổn định trở lại, vì cả tiền điện tử lẫn các token nhỏ vẫn ở cùng một khu vực trong hơn một tuần qua và chúng đang cố gắng bắt đầu chuyển động.

Bitcoin “pump” hơn $500 chỉ trong 1 tiếng, thị trường tiền điện tử tăng mạnh trở lại

Đà tăng tích cực ở thời điểm hiện tại giờ đang có vẻ sắp phục hồi lại được những mất mát hứng chịu hồi tuần trước, biến đấy trở thành một cú sụt giá tạm thời thay vì điểm bắt đầu của xu hướng giảm.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo