Bitcoin “pump” hơn $500 chỉ trong 1 tiếng, thị trường tiền điện tử tăng mạnh trở lại

Rạng sáng ngày 18/07, toàn bộ thị trường tiền điện tử đồng loạt dâng trào giá trị sau quãng thời gian tích tụ đà tăng trước đó, với gần như toàn bộ các đồng tiền đều phủ lên mình màu xanh “bơm giá”.

Bitcoin “pump” hơn $500 chỉ trong 1 tiếng, thị trường tiền điện tử tăng mạnh trở lại

Đà tăng tích cực ở thời điểm hiện tại giờ đang có vẻ sắp phục hồi lại được những mất mát hứng chịu hồi tuần trước, biến đấy trở thành một cú sụt giá tạm thời thay vì điểm bắt đầu của xu hướng giảm.

Bitcoin (BTC) hiện đang được giao dịch quanh khu vực $7,451, tăng 11% so với cách đây 24 giờ. Đồng tiền điện tử số 1 thế giới đã tăng vọt qua đỉnh giá ngày hôm qua là $6,679, và BTC đến lúc này có vẻ đã chậm lại để củng cố vững chắc vị trí của mình.

Cú tăng dữ dội của Bitcoin đã giúp đưa biến động giá theo tuần và theo tháng cũng tăng trở lại, lần lượt là 6% và 2%. BTC cũng đã vượt mặt mức giá cao nhất của lần tăng ngày 08/07, vốn cũng chỉ đạt khoảng $6,800.

Altcoin xếp sau đó là Ethereum (ETH) cũng tăng đến 7%, quay trở về mức $513/đồng. Tuy mức tăng trưởng của Ethereum là khá ấn tượng, giúp nó hồi phục đến 12% so với tuần trước, thế nhưng Ethereum vẫn đang giảm đến 4% tính từ tháng trước đến tháng này.

Gần như toàn bộ top 10 đồng tiền thuật toán có vốn hoá thị trường lớn nhất lúc này đều đang tăng. Nổi bật nhất là Cardano (ADA) với mức tăng “không tưởng” 18,54%, theo sau đó là EOS (13,62%) và Stellar (14,17%).

Tổng vốn hoá toàn thị trường cũng đã áp sát mức 295 tỉ đô la Mỹ.

Theo CoinTelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

Xu hướng trái ngược: Bitcoin cán mốc $7,700, còn thị trường altcoin thì lại ì ạch

Nếu tình hình hiện tại giữ nguyên, Bitcoin đang đứng trước cơ hội rất lớn để xây dựng đủ thế và lực để tiến lên ngưỡng tâm lý quan trọng $8,000. Nếu mức này được vượt qua thì giá có thể sẽ phục hồi lên $10,000 chỉ trong quãng thời gian ngắn và kéo

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Bitcoin lại thêm một tuần đứng yên, xu hướng nào cho tuần tiếp theo?

Hôm qua, vào ngày 7/6, CCN báo cáo rằng thị trường tiền điện tử đã ổn định trở lại, vì cả tiền điện tử lẫn các token nhỏ vẫn ở cùng một khu vực trong hơn một tuần qua và chúng đang cố gắng bắt đầu chuyển động.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Thị trường tăng nhẹ vào cuối tuần, Bitcoin vẫn loanh quanh ở ngưỡng 6.200 USD.

Bitcoin (BTC) chỉ tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 6.253 USD vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu chủ yếu được giao dịch ngang trong phiên hôm nay, giữ mức tăng từ sự phục hồi khiêm tốn của ngày hôm qua.

Bitcoin tăng vọt lên vùng 6.600 USD khi thị trường tìm thấy đà tăng

Sáng hôm nay (17/7), giá Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và EOS tăng vọt từ 4 đến 9%, với EOS ghi nhận mức tăng lớn nhất trong số các đồng coin lớn.

Tổng quan nhanh (7/6): Bitcoin, Ethereum, Binance Coin

Bitcoin đang giao dịch xung quanh trong vùng từ 7.650 USD đến 7.800 USD, tuy đã có sự phục hồi nhẹ nhưng nhìn chung vẫn còn tương đối yếu, một breakout trên 7.800 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua, và khả năng phục hồi trong ngày hôm nay là một dấu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.