Danh sách 14 launcher tốt nhất đầu 2018 do Android Authority chọn lọc

Launcher là một trong những ứng dụng được người dùng Android thích dùng nhất vì đem đến khả năng tuỳ biến cao và nhiều trải nghiệm mới lạ. Nếu bạn đang tìm kiếm một lancher để dùng thì TCN xin chia sẻ danh sách 14 launcher tốt nhất đầu 2018 do trang Android Authority chọn lọc.
Danh sách 14 launcher tốt nhất đầu 2018 do Android Authority chọn lọc

1. Action Launcher

Đây là một trong những Launcher tốt nhất hiện nay. Vô cùng mượt mà, tối ưa hóa cực kỳ tốt với vô vàn các tính năng thú vị vượt xa các đối thủ của mình. Launcher này cũng sở hữu các tính năng mới nhất của Android một nhanh chóng, thậm chí còn nhanh hơn cả Nova Launcher nổi tiếng.

2. ADW LAUNCHER 2 

ADW Launcher 2 được cung cấp rất nhiều tính năng hay như giao diện có thể tự thay đổi màu sắc tùy theo hình nền của bạn. Launcher này có rất nhiều tuỳ chỉnh mở rộng và giao di=ện đẹp, phù hợp cho những ai thích tuỳ biến nhiều thứ trên smartphone.

3. Apex Launcher

Apex launcher từng được mệnh danh là ứng dụng thay thế tốt nhất dành cho những ai không thích sử dụng Nova Launcher! Bộ giao diện này đi kèm với hàng tá tính năng thú vị như tùy chỉnh chủ đề, di chuyển thanh dock (theo phong cách mới của Google), cuộn trang vô hạn, hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt, ẩn ứng dụng, biểu tượng tùy chỉnh hay tùy chọn phong cách xem thủ mục v.v…

4. AIO Launcher

Trái ngược với nhiều launcher khác mang đến độ tuỳ biến cao, AIO Launcher lại tập trung chủ yếu vài sự tiện dụng và dành cho những người làm việc nhiều trên samrtphone. Mặc dù có phần hơi phức khi mới bắt đầu sử dụng, nhưng sau một thời gian trải nghiệm ngắn chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi của nó.

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách nhanh chóng hơn mà không cần truy cập vào từng ứng dụng riêng biệt.

5. EverythingMe Launcher

EverythingMe Launcher từng bị gỡ khỏi Play Store vào năm 2015 và quay trở lại vào đầu năm nay. Launcher này có khá nhiều tính năng hay, như smart folder có khả năng tự sắp xếp ứng dụng. Launcher này có thể học thói quen sử dụng của bạn để tương thích tốt hơn.

6. Evie Launher

Ưu điểm của Evie Launcher chính là sự đơn giản, không có nhiều tính năng, nhiều tuỳ chỉnh rườm rà, với launcher này, bạn sẽ có thể tương tác với smartphone của mình một cách nhanh và tiện nhất thông qua thao tác vuốt màn hình lên xuống. Vuốt lên để và app drawer và vuốt xuống để tìm kiếm Google, ứng dụng trong máy. Launcher này cũng cho phép tuỳ chỉnh kích thước icon, độ phân bố icon, và hỗ trợ các gói icon pack.

7. Lawnchair Launcher

Lawnchair Launcher tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng được sự ủng hộ của rất nhiều người dùng vì mang đến giao diện và một số tính năng như trên Pixel Launcher của chính Google như các shortcut, icon pack, tích hợp Google Now,... Đây là launcher đáng thử nếu bạn muốn một trải nghiệm gần như thuần “Google'.

8. Lean Launcher

Cũng như Lawnchair Launcher, Lean Launcher mang đến giao diện Android stock và các tính năng như chấm thông báo, app shortcut, thay đổi hình dáng icon, cùng với đó là một số tính năng tiên dụng như nhấp kép vào màn hình để khoá máy.

9. Lightning Launcher

Lightning Launcher hướng đến sự đơn giản, gọn nhẹ và chiếm càng ít tài nguyên hệ thống càng tốt. Một số tính năng hay của launcher này như bạn có thể tùy chỉnh vị trí, kích thước các widget, cố định một icon ứng dụng ưa thích trên màn hình chính... Bạn có thể xem video giới thiệu bên dưới để hiểu rõ thêm về Lightning Launcher:

Thật may mắn là bạn có thể lựa chọn bản free và lựa chọn mua các in-app-purchase để tiết kiệm chi phí. Nào, hãy cùng xem những gì mà Next Launcher 3D Shell có thể làm được, biết đâu bạn sẽ không ngần ngại chi tiền để sở hữu nó đấy!

12. Nova Launcher

Có lẽ đây là lựa chọn hàng đầu khi bạn đang tìm kiếm một ứng dụng launcher, chắc chắn là như vậy! Nova Launcher mang đến cho bạn sự cá nhân hóa, từ màu sắc, kích thước icon, hiệu ứng chuyển cảnh cho đến hàng loạt những cử chỉ thông mình như vuốt lên để mở một ứng dụng, ẩn ứng dụng...

Không những thế, sự mượt mà và ổn định, khả năng sao lưu và phục hồi cài đặt càng khiến cho Nova Launcher trở thành một cái tên không-thể-không nhắc đến. Bạn có thể mua bản Prime với giá $4.99 để sử dụng hết các chức năng.

13. Smart Launcher 3

Smart Launcher 3 được xem là một ứng dụng tùy biến độc đáo cho Android, cho phép bạn nhóm các ứng dụng lại theo mục để dễ dàng quản lý. Bên cạnh đó, ngay tại màn hình chính, Smart Launcher 3 tạo một vòng tròn ứng dụng, đây sẽ là nơi giúp bạn khởi chạy nhanh các ứng dụng hay dùng, thay vì sắp xếp chúng theo một hàng ngang nhàm chán.

Không những thế, Smart Launcher 3 còn tích hợp hiển thị thông báo trên màn hình chính, kho chủ đề cực phong phú, chức năng khóa bảo mật ứng dụng và thậm chí là hỗ trợ thêm các plug-in cho bạn thoải mái sử dụng. Đây được đánh giá là một launcher thông minh và cực kỳ tiện dụng.

14. TSF Launcher

TSF Launcher mang đến giao diện khá độc đáo danh cho những ai thích máy mình trông thật “cool'. Launcher này có animation 3D, thanh dock vô tận, cùng nhiều tuỳ chỉnh khác ở home screen, widget,....

TIN LIÊN QUAN

10 ý tưởng giúp tùy biến theme thú vị cho Nova Launcher

Đối với người dùng Android, Nova launcher không chỉ đơn thuần là một trình khởi chạy phổ biến với khả năng hoạt động mượt mà, mà còn trang bị nhiều công cụ hỗ trợ tùy biến và cá nhân hóa giao diện. Nhằm giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng

Trải nghiệm Pixel Go Launcher cho thiết bị có dung lượng RAM thấp

Nếu như đang sở hữu một thiết bị có dung lượng RAM thấp, bạn đọc có thể tải về và sử dụng thử ứng dụng Pixel Go Launcher. Đây là một phiên bản launcher trên Android Go vừa được cách lập trình viên XDA trích xuất thành công trong thời gian vừa qua.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion, đây có thể sẽ là một launcher

Trải nghiệm Launcher 10 - giao diện Windows Phone cho Android

Launcher 10 là một trình khởi chạy mang đến giao diện Windows Phone miễn phí cho các điện thoại Android theo phong cách Windows 10 mới nhất. Chỉ vài bước cài đặt đơn giản, smartphone Android của bạn đã có một giao diện hoàn toàn mới theo những ô

Trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android One

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android One. Ngay lập tức các nhà phát triển của XDA đã

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng Play Store.

Cài đặt tính năng tự động xoay màn hình chính ở chế độ nằm ngang như trên Galaxy S9

Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S9/ S9+ vào ngày 25 tháng 2 vừa qua. Ngoài các tính năng nổi bật như camera hai khẩu độ, AR Emoji, Âm thanh vòm,... bộ đôi này còn sở hữu tính năng tự động xoay màn hình chính ở chế độ nằm ngang. Tuy nhiên

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.