Nếu các creative và planner không phát triển, AI sẽ lấy đi công việc của bạn

Trong khi yếu tố con người vẫn tham gia nhiều vào trong quá trình này, hình thức hiện tại của sự sáng tạo vẫn đang nằm trong danh sách bị đe dọa của ngành tiếp thị. Nếu bạn đăng ký tham gia 1000 giờ học lý thuyết của

Khi các tên thương hiệu trở về dạng font chữ nguyên bản

Đó là câu hỏi mà mà Emanuele Abrate, một nhà thiết kế đồ họa người Ý đã đặt ra. Và để trả lời cho câu hỏi này, Abrate đã thực hiện một dự án mang tên Logofonts. Ông đã tái tạo lại những tên trên logo của các thương

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center - Google shopping

Để có thể chạy chiến dịch quảng cáo mua sắm, bạn phải liên kết tài khoản google merchant center với tài khoản Adwords. Google Merchant Center là một công cụ giúp bạn tải dữ liệu cửa hàng và dữ liệu sản phẩm lên Google

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Merchant center

Để thiết lập tài khoản google merchant center bạn phải cung cấp các thông tin về doanh nghiệp của bạn, để google có thể sử dụng những thông tin này hiển thị cho người dùng khi họ xem sản phẩm của bạn.

Chiến lược Marketing Mix giúp Grab chiếm thế “thượng phong” ở thị trường Việt Nam

Với chiến lược xây dựng thương hiệu đúng đắn đi kèm với dịch vụ khách hàng hiệu quả, Grab đã ”vượt mặt” đối thủ của mình – Uber để chiếm lĩnh nhiều thị trường đầy tiềm năng của khu vực.

Bán sản phẩm giá 0,99 hay 3,99 USD: Tuyệt chiêu giúp các siêu thị tăng 24% doanh thu mà chẳng cần làm gì nhiều!

Khi đã định giá phù hợp, bạn nên đưa thêm cho khách hàng một số lựa chọn để thuyết phục họ rằng những lựa chọn cao cấp hơn hoàn toàn đáng giá hơn phần tiền chênh lệch mà họ phải trả.

Aristocra đồng hành cùng khách hàng chinh phục ước mơ trong chiến dịch mới

TVC nhấn mạnh thông điệp Ariscrat sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, mang đến chất lượng và sự bền bỉ để hỗ trợ hành trình theo đuổi và đạt được những ước mơ của bạn. TVC sáng tạo này đã làm nổi bật chiếc vali phải

Hãng Aristocra đồng hành cùng chặng đường chinh phục ước mơ của khách hàng trong chiến dịch “Unpack Your Dream”

TVC nhấn mạnh thông điệp Ariscrat sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, mang đến chất lượng và sự bền bỉ để hỗ trợ hành trình theo đuổi và đạt được những ước mơ của bạn. TVC sáng tạo này đã làm nổi bật chiếc vali phải

Đếm ngược chờ đón sự kiện ra mắt Sapo X hoành tráng tại Hà Nội

Sự kiện ra mắt Sapo X hoành tráng nhất Hà Nội sẽ chính thức diễn ra vào lúc 9h sáng thứ 3 (17/04/2018) tại sân khấu hoành tráng Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội. Trong một không gian hoành tráng, với hệ thống màn chiếu

Rời sân cỏ, các cầu thủ U23 Việt Nam được ”săn đón” làm đại sứ thương hiệu 

Hiệu ứng U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á giúp thương hiệu nhìn nhận được thể thao tác động mạnh mẽ thế nào đối với hành vi tiêu dùng của người Việt. Trong tim người hâm mộ, những người hùng U23 Việt Nam luôn

Bán hàng trên Zalo - Xu hướng kinh doanh hiệu quả 2018

Mỗi User đều được đăng ký dưới một số điện thoại để có thể truy cập Zalo. Vì vậy, chúng ta có thể yên tâm về lượng khách hàng chuẩn của mình, hạn chế được tình trạng đơn hàng “ảo”.

Bán hàng đa kênh đang là xu hướng hốt bạc, nhưng 99% lại bị hiểu sai nghĩa

Vậy còn omnichannel thì sao? Nó có điều gì giống và khác với multi-channel? Điều này đã từng được đưa ra bàn luận rất nhiều, tuy nhiên liệu đã có ai hiểu đúng về omnichannel? Và nếu đã hiểu thì họ có phân biệt được sự

Chiến lược Marketing Mix giúp Grab chiếm thế “thượng phong” ở thị trường Đông Nam Á

Với chiến lược xây dựng thương hiệu đúng đắn đi kèm với dịch vụ khách hàng hiệu quả, Grab đã ”vượt mặt” đối thủ của mình – Uber để chiếm lĩnh nhiều thị trường đầy tiềm năng của khu vực.

Google ra mắt công cụ giúp lập kế hoạch cho các chiến dịch video

Hiện tại Reach Planner trong AdWords đang ở giai đoạn beta. Nó được thiết kế để giúp các nhà hoạch định truyền thông và nhà quảng cáo dự đoán mức độ tiếp cận và tần suất của các chiến dịch video trên YouTube và các đối

Bao bì phân bón của Omix nay đã không còn “quê mùa”

Omix được thành lập vào năm 1999, là một thương hiệu trong ngành nông nghiệp chuyên về nghiên cứu và sản xuất phân bón tại Đồng Nai. Bratus là agency đồng hành cùng chặng đường viết lại câu chuyện thương hiệu của Omix.

P&G thành lập agency riêng để giảm chi phí quảng cáo

Theo Wall Street Journal (WSJ), agency độc lập mới của P&G sẽ bao gồm các nhân tài từ Saatchi & Saatchi, Gray, Hearts & Science và Marina Maher Communications. Agency mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 7 năm