Ngày tàn của các cửa hàng bán lẻ tại Mỹ?

Business Insider giới thiệu hình ảnh các siêu thị đổ nát, hoặc trống vắng, như minh chứng cho ngày tàn của các cửa hàng bán lẻ trên khắp nước Mỹ.



Ngày tàn của các cửa hàng bán lẻ tại Mỹ?

Chỉ riêng năm 2017, hơn 6.400 cửa hàng bán lẻ dự kiến đóng cửa trên toàn nước Mỹ. Hệ thống cửa hàng lớn như Macy's, Sears, JCPenney, cũng như các nhà bán lẻ như BCBG, Abercrombie & Fitch, và Bebe đều quyết định đóng cửa hàng chục cửa hàng của mình.




Minh chứng rõ nhất cho ngày tàn của bán lẻ chính là các siêu thị đã chết như thế này.




Khi khách hàng ngày càng chuộng mua sắm trực tuyến, số phận của các cửa hàng bán lẻ đã được định đoạt tại Mỹ. Theo khảo sát của Cushman & Wakefield, số lượng khách ghé thăm các siêu thị đã giảm 50% trong giai đoạn 2010 đến 2013.




Hệ thống Lincoln ở Chicago 2 năm sau khi đóng cửa đã thay đổi hoàn toàn, từ trung tâm thương mại sầm uất trở thành vùng đất hoang, vắng người qua lại.




Hệ thống siêu thị này buộc phải đóng cửa sau khi một loạt các cửa hàng tại đây, bao gồm Sears dừng hoạt động.




Hàng loạt cửa hàng, siêu thị chết khắp nước Mỹ được phóng viên của Business Insider ghi lại.




Trung tâm thương mại Regency Square ở Richmond, Virginia còn hoạt động nhưng một loạt cửa hàng tại đây đã đóng cửa.




Quản lý siêu thị lấp sự trống trải bằng các bảng trang trí màu sắc.




Nhưng siêu thị vẫn vắng vẻ không khác gì đã ngừng hoạt động.




Theo dữ liệu từ Green Street Advisors, một phần ba các siêu thị đứng trước nguy cơ ngừng hoạt động do các cửa hàng đóng cửa. Khi các siêu thị không còn các cửa hàng chủ đạo như Sears, việc tồn tại hầu như bất khả thi.




Các cửa hàng Sears cố níu giữ khách bằng các chiêu giảm giá, khuyến mãi. Nhưng 98 cửa hàng phải đóng cửa năm nay.




Kmart thì bị chỉ trích vì sự thiếu ngăn nắp trong các gian hàng. Sears dự kiến đóng cửa 238 cửa hàng Kmart trong năm 2017 này.




Tình cảnh hạ giá để xả hàng cũng diễn ra tại Macy's.




Thật khó để thuyết phục khách hàng về chất lượng sản phẩm khi mà hàng hóa vứt vương vãi trên khắp sàn. Macy's dừng hoạt động 68 cửa hàng trong năm 2017.



Trí Dũng / Business Insider
* Nguồn: Zing News

TIN LIÊN QUAN

Vì sao các cửa hàng bán lẻ ở Mỹ đóng cửa hàng loạt?

Nguồn ảnh: The Atlantic Người ta thường hay đổ lỗi cho Amazon và sự gia tăng mua sắm trực tuyến, nhưng thực tế không phải như vậy...

Bạn biết gì về Thương mại điện từ (phần 1)

Thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam đang phát triển nhanh chóng. Bằng chứng là ngoài sự phát triển của các website mua bán trong nước, các ông lớn trên thế giới như eBay, Amazon, Google... cũng đã có những động thái nhằm can thiệp vào thị trường

Thương mại điện tử tại Việt Nam và những rào cản

Mua sắm qua mạng đã trở thành phổ biến ở nhiều nước, nhưng ở Việt Nam còn quá nhiều rào cản. Theo Cục TMĐT và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương), nhu cầu tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm của người sử dụng internet rất cao, lượng

Người Việt trẻ chuộng mua hàng qua Amazon, eBay

Đây là một trong những đánh giá được đưa ra trong Báo cáo chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam (EBI) 2017 do Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) công bố ngày 23/2.

[Case Study] Chiến dịch Viral Marketing “kỳ cục” của du lịch Thái Lan

Nhắc tới nền công nghiệp quảng cáo của Thái Lan, chắc ai cũng không khỏi nghĩ tới các mẩu TVC siêu dài, siêu hài hước và siêu viral đến từ các bộ óc sáng tạo của đất nước Chùa Vàng. Tuy nhiên, trong một “rừng: TVC đó, không mấy sản phẩm có thể đạt

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Mẹo khởi động lại iPhone không dùng phím cứng với iOS 11

Có rất nhiều trường hợp nút Power trên iPhone, iPad không được nhạy khiến bạn hơi phiền toái trong việc khởi động lại máy sau một thời gian dài sử dụng.

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...