84% hoạt động du lịch của Gen Z bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội


 

Nghiên cứu hoạt động du lịch của Gen Z

Khoảng 70% Gen Z cho rằng họ đã sử dụng điện thoại thông minh khi tìm kiếm cảm hứng du lịch, khảo sát cho thấy. 84% khách du lịch Gen Z cho biết phương tiện truyền thông xã hội có thể có ảnh hưởng khi nói đến du lịch, đặc biệt cho các giao dịch, chương trình khuyến mãi, hình ảnh hoặc video từ bạn bè hoặc chuyên gia. 77% khách du lịch Gen Z được giúp đỡ và truyền cảm hứng từ các nền tảng kỹ thuật số khi lên kế hoạch cho một chuyến đi. 

Các thỏa thuận và hình ảnh hấp dẫn cũng ảnh hưởng tới hơn 60% Gen Z. Họ cho biết rằng quảng cáo có thể có ảnh hưởng, cho thấy khả năng tiếp nhận của nhóm đối với các chương trình khuyến mãi từ các nhà tiếp thị du lịch, theo khảo sát. Trong khi khách du lịch Gen Z có xu hướng ưu tiên trải nghiệm trước so với giá cả, họ vẫn mua sắm bất cứ khi nào có thể, Expedia cho hay.

Các Gen Z lâu đời nhất đang bước vào độ tuổi trưởng thành và đang chi tiêu khá nhiều cho việc đi lại trước khi nhận thêm trách nhiệm như bắt đầu một gia đình hoặc mua nhà. Nhóm này cũng rất hòa hợp với truyền thông xã hội, tương tự như các Millennials trẻ tuổi và trải nghiệm thế giới theo cách có thể chia sẻ tức thì với các mạng xã hội như Instagram và Snapchat.

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng

Gen Z nắm lấy tâm lý YOLO – You Only Live Once (“bạn chỉ sống một lần”) với niềm đam mê cho các hoạt động và trải nghiệm hào hứng, nghiên cứu của Expedia đề cập đến cách các nhà tiếp thị trên thiết bị di động có thể thu hút nhóm với thông điệp phù hợp xung quanh những trải nghiệm này.

Các nhà quảng cáo có liên quan đến du lịch như khách sạn, hãng hàng không và khu nghỉ dưỡng có sức mạnh ảnh hưởng đến quyết định du lịch của Gen Z thông qua nền tảng di động. Hai phần ba số du khách trẻ tuổi này chưa quyết định về điểm đến khi họ quyết định tham gia một chuyến đi, và các ưu tiên hàng đầu thường là thư giãn, tham quan và thăm gia đình. Tuy nhiên, họ cũng có nhiều khả năng hơn các thế hệ cũ để thực hiện một kỳ nghỉ dựa trên các trải nghiệm như trượt tuyết hoặc đi bộ đường dài hoặc đi du lịch cho một sự kiện đặc biệt như lễ hội âm nhạc hoặc tiệc tùng. 

84% hoạt động du lịch của Gen Z bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội

Các nhà quảng cáo có sức mạnh ảnh hưởng đến quyết định du lịch của Gen Z thông qua nền tảng di động (Ảnh: Behance)

Gen Z là thế hệ đầu tiên được đắm mình trong các thiết bị di động gần như từ khi sinh ra, khiến chúng thông thạo với các ứng dụng và phương tiện truyền thông xã hội. Theo một nghiên cứu riêng của PwC, việc mua sắm trên thiết bị di động đặc biệt phổ biến đối với người tiêu dùng Gen Z, với một nửa nhóm lập kế hoạch hoàn thành tất cả mua sắm trực tuyến của họ bằng điện thoại thông minh.

Gen Z có nhiều khả năng hơn các thế hệ cũ tìm kiếm ý kiến ​​của những người có ảnh hưởng trong xã hội. Điều này cho thấy cách các nhà tiếp thị có thể tận dụng sức mạnh của influencers để tiếp cận những người tiêu dùng trẻ này.

Kết

Nắm rõ những hành vi và tâm lý của thế hệ Z có thể giúp thương hiệu đạt được những thành công đáng kể trong ngành công nghệ kỹ thuật số. Khi Gen Z đắm chìm vào những thiết bị điện tử thông minh, điều doanh nghiệp cần làm là thấu hiểu và đưa ra những chiến lược phù hợp để thu hút thế hệ này trên các trang mạng truyền thông xã hội hoặc các trang mạng.

Nguồn: Mobile Marketer

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/nghien-cuu-84-hoat-dong-du-lich-cua-gen-z-bi-anh-huong-boi-mang-xa-hoi/

TIN LIÊN QUAN

Văn hóa du lịch Ireland với chiến dịch truyền thông sử dụng nhịp tim của các cặp đôi

Văn hóa du lịch Ireland luôn được ngưỡng mộ và yêu thích nhờ bản sắc rất độc đáo và truyền thống lịch sử phong phú. Năm 2018, với quyết tâm đem văn hóa du lịch Ireland lên một tầm cao mới, bộ du lịch Ireland đã cùng hợp tác với agency Publicis

Từ nay doanh nghiệp đã có thể lên lịch tự động bài đăng video trên Instagram

Cuối tháng trước, Instagram đã lặng lẽ cập nhật API của mình để đem tới những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Từ nay, doanh nghiệp đã có thể lên lịch tự động bài đăng video trên Instagram của mình thay vì công việc thủ công như trước.

Kế hoạch để phát triển ý tưởng kinh doanh khách sạn mini

Trong bài Ý tưởng kinh doanh khách sạn mini: những bước chuẩn bị đầu tiên, Bizweb đã chỉ ra hướng...

Ngành du lịch có thể đạt doanh thu 500.000 tỉ đồng trong năm 2017

Ngành du lịch đã tăng trưởng tốt trong những tháng qua, kỳ vọng doanh thu cả năm 2017 đạt 500.000 tỉ đồng, tăng đến 100.000 tỉ, so với năm ngoái và cao hơn 40.000 tỉ đồng so với kế hoạch cho năm nay.

Một Melbourne “quyến rũ” trong quảng cáo du lịch mới của Visit Victoria

Theo nghiên cứu cho thấy du khách Trung Quốc đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch cá nhân, họ muốn chuyến đi của mình trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn. Vì thế, Visit Victoria muốn sử dụng hình ảnh của Li Xian để dễ dàng tiếp cận với họ. Chiến

Marketing và quảng cáo cho khách sạn hiệu quả nhờ công cụ online

Marketing và quảng cáo cho khách sạn đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn bởi sự bùng nổ của...

Lời khuyên của Google trong cách xác định các kênh truyền thông tiếp thị

Trong sáu tháng qua, Google đã xem xét hàng nghìn dữ liệu click chuột của người dùng như một phần của sự hứng thú với sản phẩm. Và Google nhận thấy rằng không có hai hành trình khách hàng nào giống nhau. Trong thực tế, ngay cả trong cùng một danh

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với