38% người dùng sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại, tăng gấp bốn so với năm 2014


 

Nghiên cứu hành vi sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại

Người mua sắm đang ngày càng sử dụng các kênh di động và trực tuyến nhiều hơn để tìm những giảm giá, theo nghiên cứu của Forrester Consulting. Tỷ lệ người mua sắm sử dụng ứng dụng tiết kiệm di động để tìm các giao dịch đã tăng lên 38% trong năm nay so với 10% trong năm 2014, con số này đã tăng gần gấp bốn lần.

Hơn một nửa (60%) người mua sắm tìm kiếm giảm giá trên nền tảng của nhà bán lẻ bao gồm ứng dụng, trang web và email hoặc thông qua công cụ tìm kiếm. Tỷ lệ người trả lời khảo sát sẵn sàng nhận tin nhắn giảm giá trong khi đang mua sắm tại cửa hàng thực đã tăng 52% trong năm nay, so với 25% trong năm 2014.

Khảo sát cũng chỉ ra rằng 60% người mua sắm sẵn sàng chia sẻ thông tin về sản phẩm họ thích để nhận giảm giá được cá nhân hóa, hơn là chia sẻ về cuộc sống riêng tư của họ (chỉ chiếm 6%), bạn bè và người theo dõi trên mạng xã hội (4%) hoặc các hoạt động xã hội (4%)

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng

Cuộc khảo sát RetailMeNot củng cố ý tưởng rằng người tiêu dùng ngày càng phụ thuộc vào thiết bị di động của họ để mua sắm và tìm kiếm giao dịch, với việc áp dụng các ứng dụng tiết kiệm di động tăng gần gấp bốn lần kể từ năm 2014.

Điều này đặc biệt quan trọng với người tiêu dùng trẻ tuổi, vì người mua sắm dưới 50 tuổi nhiều hơn gấp hai lần người mua sắm già tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm trên điện thoại thông minh của họ. Tất nhiên, mọi hoạt động tìm kiếm giảm giá đều được thực hiện khi họ di chuyển. Những người mua sắm trẻ tuổi cũng có nhiều khả năng tìm kiếm giảm giá bằng cách sử dụng các ứng dụng tiết kiệm (42%) và phương tiện truyền thông xã hội (39%) khi mua sắm trực tuyến.

Cuộc khảo sát chỉ ra một số cách mà thương hiệu có thể thu hút người mua sắm mà không khiến họ bỏ quên sản phẩm. Tỷ lệ người mua sắm sẵn sàng nhận tin nhắn giảm giá được cá nhân hóa trong khi họ mua sắm trong cửa hàng truyền thống đã tăng gấp đôi kể từ năm 2014, gợi ý rằng thương hiệu nên tận dụng dữ liệu dựa trên vị trí trên điện thoại di động, đúng thời điểm và đúng khách hàng.

82% các nhà tiếp thị có kế hoạch tăng cường sử dụng dữ liệu vị trí trong hai năm tới để tìm hiểu sâu hơn về cách người tiêu dùng tương tác với các doanh nghiệp, theo một nghiên cứu riêng được ủy quyền bởi Cuebiq.

Khi các thương hiệu đấu tranh để cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa nhưng không xen vào cuộc sống của người tiêu dùng, việc biết chính xác loại thông tin mà người tiêu dùng sẵn sàng chia sẻ ngày càng trở nên quan trọng. Cuộc khảo sát cho thấy rằng các nhãn hiệu nên sử dụng dữ liệu phù hợp với trải nghiệm mua sắm, như lịch sử mua và sở thích, nhưng nên tránh tiếp thị dựa trên các hoạt động trực tuyến và kết nối xã hội khác, vì như thế, khách hàng sẽ cảm thấy mình bị theo dõi quá nhiều.

Kết

Hành vi sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến và trở thành mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp phát triển. Thấu hiểu được hành vi này của người tiêu dùng, thương hiệu sẽ có được những chính sách, những phương thức truyền thông phù hợp để thu hút được đối tượng khách hàng.

Nguồn: Mobile Marketer

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/nghien-cuu-38-nguoi-dung-su-dung-ung-dung-tiet-kiem-tren-dien-thoai-tang-gap-ba-so-voi-nam-2014/

TIN LIÊN QUAN

85% thế hệ Millennials mua sản phẩm sau khi xem video quảng cáo

Theo cuộc khảo sát Video Marketing 2018 của Brightcove, thì 76% người tiêu dùng và 85% millennials, nói rằng họ đã mua một sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi xem video quảng cáo về sản phẩm đó. Video là hình thức nội dung đáng nhớ nhất đối với 21% người

59% phụ nữ chọn mua sắm trực tuyến

Theo kết quả khảo sát về thương mại điện tử của Bộ Công Thương năm 2013, phụ nữ chiếm số lượng áp đảo về mua sắm trực tuyến với tỉ lệ 59% trong khi chỉ có 41% nam giới mua sắm theo hình thức này. Bắt đầu có nhiều người sử dụng Internet để mua sắm

63% người tiêu dùng ưa thích những thương hiệu có mục đích

Gần hai phần ba (63%) người tiêu dùng toàn cầu được khảo sát muốn mua sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu có mục đích phản ánh giá trị và niềm tin của chính họ và sẽ tránh các công ty không có mục đích rõ ràng. Trong số người tiêu dùng, 62% muốn

Làm thế nào để khách hàng biết tới sản phẩm của bạn ?

Bạn đang kinh doanh một shop online? Bạn gặp khó khăn trong việc quảng bá sản phẩm? Cho dù bạn mới khởi nghiệp hay đã kinh doanh từ lâu thì việc thúc đẩy doanh số bán hàng là việc cần làm bất cứ lúc nào.

[Infographic] Tìm hiểu thói quen sử dụng Google của giới trẻ Việt hiện nay

Hiện nay, Việt Nam ước tính có khoảng 94,4 triệu người. Trong đó, số người dùng Internet chiếm 52% dân số. Tại Việt Nam, 31,4 triệu người sử dụng Search Engines (Các công cụ tìm kiếm) chiếm 64% người truy cập Internet. Trong đó, công cụ tìm kiếm

Phản hồi của Facebook về scandal lộ thông tin người dùng

Sau 5 ngày những quản lý cấp cao của Facebook im lặng về các vấn đề phát sinh từ việc chiếm dụng dữ liệu người dùng Facebook từ các nguồn bên ngoài, CEO Mark Zuckerberg cho biết công ty đã lên kế hoạch điều chỉnh tất cả các ứng dụng được quyền truy

THỦ THUẬT HAY

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng ứng dụng eTax Mobile

Trước đây, việc tra cứu thông tin địa chỉ các ngân hàng ủy nhiệm thu thuế, ngân sách nhà nước còn nhiều khó khăn. Vậy đây là cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng điện thoại...

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

3 tính năng tiết kiệm pin chỉ có trên Samsung J5 Prime, J7 Prime

S Power Planning là bộ 3 tính năng tiết kiệm pin đặc biệt dành riêng cho dòng sản phẩm Galaxy J5 Prime và J7 Prime của Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng và hiệu quả của tính năng này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các