38% người dùng sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại, tăng gấp bốn so với năm 2014
Nghiên cứu hành vi sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại
Người mua sắm đang ngày càng sử dụng các kênh di động và trực tuyến nhiều hơn để tìm những giảm giá, theo nghiên cứu của Forrester Consulting. Tỷ lệ người mua sắm sử dụng ứng dụng tiết kiệm di động để tìm các giao dịch đã tăng lên 38% trong năm nay so với 10% trong năm 2014, con số này đã tăng gần gấp bốn lần.
Hơn một nửa (60%) người mua sắm tìm kiếm giảm giá trên nền tảng của nhà bán lẻ bao gồm ứng dụng, trang web và email hoặc thông qua công cụ tìm kiếm. Tỷ lệ người trả lời khảo sát sẵn sàng nhận tin nhắn giảm giá trong khi đang mua sắm tại cửa hàng thực đã tăng 52% trong năm nay, so với 25% trong năm 2014.
Khảo sát cũng chỉ ra rằng 60% người mua sắm sẵn sàng chia sẻ thông tin về sản phẩm họ thích để nhận giảm giá được cá nhân hóa, hơn là chia sẻ về cuộc sống riêng tư của họ (chỉ chiếm 6%), bạn bè và người theo dõi trên mạng xã hội (4%) hoặc các hoạt động xã hội (4%)
Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng
Cuộc khảo sát RetailMeNot củng cố ý tưởng rằng người tiêu dùng ngày càng phụ thuộc vào thiết bị di động của họ để mua sắm và tìm kiếm giao dịch, với việc áp dụng các ứng dụng tiết kiệm di động tăng gần gấp bốn lần kể từ năm 2014.
Điều này đặc biệt quan trọng với người tiêu dùng trẻ tuổi, vì người mua sắm dưới 50 tuổi nhiều hơn gấp hai lần người mua sắm già tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm trên điện thoại thông minh của họ. Tất nhiên, mọi hoạt động tìm kiếm giảm giá đều được thực hiện khi họ di chuyển. Những người mua sắm trẻ tuổi cũng có nhiều khả năng tìm kiếm giảm giá bằng cách sử dụng các ứng dụng tiết kiệm (42%) và phương tiện truyền thông xã hội (39%) khi mua sắm trực tuyến.
Cuộc khảo sát chỉ ra một số cách mà thương hiệu có thể thu hút người mua sắm mà không khiến họ bỏ quên sản phẩm. Tỷ lệ người mua sắm sẵn sàng nhận tin nhắn giảm giá được cá nhân hóa trong khi họ mua sắm trong cửa hàng truyền thống đã tăng gấp đôi kể từ năm 2014, gợi ý rằng thương hiệu nên tận dụng dữ liệu dựa trên vị trí trên điện thoại di động, đúng thời điểm và đúng khách hàng.
82% các nhà tiếp thị có kế hoạch tăng cường sử dụng dữ liệu vị trí trong hai năm tới để tìm hiểu sâu hơn về cách người tiêu dùng tương tác với các doanh nghiệp, theo một nghiên cứu riêng được ủy quyền bởi Cuebiq.
Khi các thương hiệu đấu tranh để cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa nhưng không xen vào cuộc sống của người tiêu dùng, việc biết chính xác loại thông tin mà người tiêu dùng sẵn sàng chia sẻ ngày càng trở nên quan trọng. Cuộc khảo sát cho thấy rằng các nhãn hiệu nên sử dụng dữ liệu phù hợp với trải nghiệm mua sắm, như lịch sử mua và sở thích, nhưng nên tránh tiếp thị dựa trên các hoạt động trực tuyến và kết nối xã hội khác, vì như thế, khách hàng sẽ cảm thấy mình bị theo dõi quá nhiều.
Kết
Hành vi sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến và trở thành mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp phát triển. Thấu hiểu được hành vi này của người tiêu dùng, thương hiệu sẽ có được những chính sách, những phương thức truyền thông phù hợp để thu hút được đối tượng khách hàng.
Nguồn: Mobile Marketer
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/nghien-cuu-38-nguoi-dung-su-dung-ung-dung-tiet-kiem-tren-dien-thoai-tang-gap-ba-so-voi-nam-2014/
TIN LIÊN QUAN
85% thế hệ Millennials mua sản phẩm sau khi xem video quảng cáo
Theo cuộc khảo sát Video Marketing 2018 của Brightcove, thì 76% người tiêu dùng và 85% millennials, nói rằng họ đã mua một sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi xem video quảng cáo về sản phẩm đó. Video là hình thức nội dung đáng nhớ nhất đối với 21% người
59% phụ nữ chọn mua sắm trực tuyến
Theo kết quả khảo sát về thương mại điện tử của Bộ Công Thương năm 2013, phụ nữ chiếm số lượng áp đảo về mua sắm trực tuyến với tỉ lệ 59% trong khi chỉ có 41% nam giới mua sắm theo hình thức này. Bắt đầu có nhiều người sử dụng Internet để mua sắm
63% người tiêu dùng ưa thích những thương hiệu có mục đích
Gần hai phần ba (63%) người tiêu dùng toàn cầu được khảo sát muốn mua sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu có mục đích phản ánh giá trị và niềm tin của chính họ và sẽ tránh các công ty không có mục đích rõ ràng. Trong số người tiêu dùng, 62% muốn
Làm thế nào để khách hàng biết tới sản phẩm của bạn ?
Bạn đang kinh doanh một shop online? Bạn gặp khó khăn trong việc quảng bá sản phẩm? Cho dù bạn mới khởi nghiệp hay đã kinh doanh từ lâu thì việc thúc đẩy doanh số bán hàng là việc cần làm bất cứ lúc nào.
[Infographic] Tìm hiểu thói quen sử dụng Google của giới trẻ Việt hiện nay
Hiện nay, Việt Nam ước tính có khoảng 94,4 triệu người. Trong đó, số người dùng Internet chiếm 52% dân số. Tại Việt Nam, 31,4 triệu người sử dụng Search Engines (Các công cụ tìm kiếm) chiếm 64% người truy cập Internet. Trong đó, công cụ tìm kiếm
Phản hồi của Facebook về scandal lộ thông tin người dùng
Sau 5 ngày những quản lý cấp cao của Facebook im lặng về các vấn đề phát sinh từ việc chiếm dụng dữ liệu người dùng Facebook từ các nguồn bên ngoài, CEO Mark Zuckerberg cho biết công ty đã lên kế hoạch điều chỉnh tất cả các ứng dụng được quyền truy
THỦ THUẬT HAY
Chiếc iPhone của bạn đã bị chai pin ? Hãy thử kiểm tra bằng các cách đơn giản
Bạn đang không biết viên pin của chiếc iPhone mà mình đang sử dụng có bị chai hay không. Hãy thử làm theo cách dưới đây.
Cách ẩn nút Kết bạn và nút Theo dõi trên Facebook
Trên Facebook có thiết lập giúp người dùng ẩn nút kết bạn lẫn nút theo dõi với người lạ, chỉ thiết lập hiện nút Kết bạn và Theo dõi với những người mà bạn quen biết mà thôi.
Cách thêm bạn mới, kết bạn livestream trên Bigo Live
Với những người bạn livestream ấn tượng trên Bigo Live, bạn có thể theo dõi họ mỗi khi họ livestream trên Bigo Live.
Tùy biến lại màu nền trên thiết bị iOS không cần phải can thiệp hay chỉnh sửa quá nhiều trong hệ thống
Khác với các tinh chỉnh tùy biến giao diện khác trên Cydia, Nightshade sẽ giúp bạn thay đổi màu nền cho toàn hệ thống iOS mà không cần phải chỉnh sửa lại các thiết kế mặc định của Apple. Trong đó bao gồm khá nhiều chủ
Cách bỏ theo dõi tất cả tài khoản Instagram trong một lần
TCN hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn cách unfollow (bỏ theo dõi) tất cả những người mà bạn đã follow (theo dõi) trên Instagram, cả trên thiết bị di động và máy tính. Instagram giới hạn số lượng người mà bạn có thể theo
ĐÁNH GIÁ NHANH
Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng
Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu
Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?
Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?
So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?
Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.