Những sự điều chỉnh đang được thử nghiệm là:
Tạo ra “Câu chuyện của bạn” tùy chọn mặc định khi người dùng bắt đầu tạo bài đăng. Nếu họ chọn “không tạo câu chuyện” họ có thể tùy chọn một bài đăng bình thường, các nhóm đặc biệt hay messenger trước khi chia sẻ nội dung.
Làm nổi bật Câu chuyện trên New Feeds một cách trực quan hơn bằng cách thêm các ô xem trước lớn vào sau các hình ảnh đại diện của những người đã tạo ra chúng.
Thêm một camera icon và thư viện ảnh gần đây nhất của người dùng vào khu vực tạo bài đăng của những người dùng đã cho phép truy cập vào máy ảnh và thư viện ảnh của họ. Facebook cho biết những người được thử nghiệm có thể: Kéo một bức ảnh nằm trong thư viện hình ảnh của họ để thêm nó vào bài đăng hoặc bấm vào camera icon để mở máy ảnh và tự tạo cho mình một bức hình hoặc là một video.
Đại diện phát ngôn của Facebook cho biết: “Cách mọi người chia sẻ và kết nối đang thay đổi. Nó trở nên thực tế và trực quan hơn. Chúng tôi đang thử nghiệm những công cụ sáng tạo mới để đưa hình ảnh và video vào cuộc sống, mang đến cho người dùng những cách chia sẻ và tìm kiếm câu chuyện một cách dễ dàng hơn.”
Trúc Đặng / Advertising Vietnam
Nguồn: Adweek