Với sự phổ biến của mình, theo ước lượng có khoảng 300 triệu người trên khắp thế giới đang sử dụng Facebook Stories hoặc Messenger Stories. Mặc dù thành tích này không thể sánh được những gì mà Instagram đã làm được song đó vẫn là một thành công ấn tượng của Facebook.
Với lượt người dùng lớn nhau vậy thì đây chính là một nguồn tài nguyên dồi dào và không có gì ngạc nhiên khi Facebook sẽ áp dụng những chiến lược kinh doanh vào Facebook Stories lẫn Messenger Stories để kiếm thêm doanh thu.
Cụ thể, Facebook sẽ tiến hành chạy quảng cáo trên Facebook Stories lẫn Messenger Stories. Việc chạy quảng cáo luôn đem lại cho Facebook một nguồn thu khổng lồ. Trong thời gian ngắn sắp tới, hơn 300 triệu người dùng đang sử dụng Facebook Stories và Messenger Stories mỗi ngày sẽ 'được' xem quảng cáo như cách mà Facebook đã làm trên Instagram Stories.
Theo phonearena