Facebook vừa cho ra mắt tính năng "Messenger Day". Bạn đã thử chưa?

My Stories là một tính năng độc đáo của Snapchat cho phép người dùng liên kết bộ sưu tập hình ảnh và video để tạo thành một câu chuyện trong suốt 24 giờ. 


Và mới đây, Facebook bắt đầu triển khai Messenger Day, như một bản sao của Stories đến tất cả người dùng. Vậy làm sao để sử dụng tính năng này?

Messenger Day được thử nghiệm tại Ba Lan kể từ tháng 9, cùng với Instagram Stories và WhatsApp, Day kết hợp giữa những định dạng file trong 24 giờ của bạn trên Facebook.

Để sử dụng được Messenger Day, trước tiên bạn cần sử dụng Messenger Camera, tính năng được giới thiệu từ tháng Mười Hai năm ngoái. Điều này nghĩa là bạn có thể thêm khung ảnh, biểu tượng cảm xúc, văn bản, bộ lọc, mặt nạ hay những hình tượng trưng vào nội dung câu chuyện của bạn.


Messenger Camera giúp cho bức ảnh bạn chia sẻ sống động và sáng tạo hơn nhiều. Chụp một bức ảnh hay selfie, thêm một chút sticker rồi chọn My Day và gửi cho bạn bè là bạn có một trải nghiệm khá thú vị.

Để tạo một 'Ngày', bạn có thể sử dụng tính năng camerra chuẩn và chỉ cần chọn 'My Day' dưới phần 'Add to' (Thêm vào), ngay dưới những hình ảnh mà bạn đã chia sẻ trong cuộc trò chuyện.

Bạn có thể thêm hình ảnh hay video cho 'Ngày' của bạn ngay dưới những hình ảnh đã chia sẻ.
Chắc hẳn bạn cũng sẽ thắc mắc là Messenger có điểm gì tốt hơn so với My Stories của Snapchat phải không? Trong khi Snapchat cung cấp cho bạn tùy chọn chia sẻ câu chuyện với bất kỳ ai hoặc chỉ với bạn bè, Messenger Day lại đề xuất một danh sách trống hoặc một danh sách bạn bè cụ thể nào đó.
Messenger Day còn cho phép bạn chia sẻ cho một danh sách trống hoặc một danh sách bạn bè cụ thể nào đó.

David Marcus, người đứng đầu dự án Messenger cho biết: 'Hôm nay tôi vui mừng thông báo về sự xuất hiện của 'Day'. Như đúng tên gọi của nó, 'Day' nói về một Ngày của bạn, nó cho phép bạn chia sẻ những bối cảnh, những gì xảy ra trong cuộc sống của bạn ngày hôm nay cũng như bắt đầu lập kế hoạch với bạn bè bằng cách cho họ biết những gì bạn sắp thực hiện. Chúng tôi tin rằng tính năng mới này sẽ làm cho cuộc trò chuyện tốt hơn và nó sẽ là một tính năng bổ sung vô cùng hữu ích cho Messenger.'

 

 

 


Tính năng này đã bắt đầu được triển khai trên toàn cầu cho tất cả người dùng. Do đó khi bắt gặp tính năng này, đừng ngần ngại thử chia sẻ một Ngày của bạn và cho mọi người biết cảm nhận về tính năng thú vị này nhé!

 

Theo: Thenextweb

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng

Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của Windows Phone vừa công bố Facebook Messenger cho Windows Phone tại hội nghị MWC 2014.

Facebook và Messenger bị sập lúc nửa đêm, chuyện gì đang xảy ra?

Khoảng 22 giờ 45 phút tối (04/10), nhiều người dùng Facebook bất ngờ không thao tác được trên nền tảng này. Tất cả thông báo từ bảng tin, video hoặc story đều không thể xem được. Không chỉ Facebook bị sập, cả nền tảng nhắn tin Messenger và

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Facebook Messenger gặp lỗi trên toàn cầu

Khoảng chiều tối ngày 10/12, một số người dùng đã phát hiện dịch vụ nhắn tin Messenger của Facebook đã không thông thể gửi. và xem tin nhắn. Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà người dùng toàn cầu đã báo lỗi.

Facebook tích hợp trí tuệ nhân tạo M vào Facebook Messenger, chưa có ở Việt Nam

Facebook sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo mà họ gọi là M vào Facebook Messenger, M sẽ tự động đưa ra những gợi ý tùy vào ngữ cảnh nội dung chat của chúng ta.

Rò rỉ ứng dụng Facebook Messenger mới cho Windows 10 PC

Chúng ta biết rằng Facebook đang phát triển app cho Windows 10 PC, và giờ thì có thêm Facebook Messenger. Nhìn qua thì có thể thấy rằng đây là một ứng dụng được thiết kế theo dạng...

Facebook Messenger bổ sung tính năng chia sẻ video

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messenger sẽ có thêm tính năng gửi video.

Facebook âm thầm phát hành ứng dụng Messenger cho Windows 10

Ứng dụng Facebook Messenger (Beta) Universal đã có thể tải về trên Windows Store.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Firefox

Khi vào một website nào đó với hàng tá quảng cáo bay nhảy liên tục làm người dùng cảm thấy khó chịu, ngoài ra những quảng cáo đó còn máy tính bạn chạy chậm hơn và mang hiểm họa bảo mật. Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

Nếu đã sử dụng Access 2013 hoặc 2010 bạn sẽ thấy quen thuộc với giao diện Access 2016: Dải Ribbon và Quick Access Toolbar (cung cấp lệnh để thực hiện nhiệm vụ chung trong Access) cũng như menu File.

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.