Facebook Messenger bổ sung tính năng chia sẻ video

Còn nhớ, Facebook đã lỡ tay tung ra ứng dụng Slingshot- đối thủ cạnh tranh với Snapchat. Có lẽ họ đang trong quá trình hoàn tất ứng dụng này tuy nhiên điều đó không có nghĩa họ ngừng việc bổ sung tính năng cho ứng dụng Messenger nổi tiếng của họ.

Facebook Messenger bổ sung tính năng chia sẻ video


Theo đó, bản cập nhật mới nhất trong tuần này của Facebook Messenger sẽ tích hợp tính năng chụp ảnh và gửi tin nhắn video 15 giây. Thực tế, Facebook Messenger từ lâu đã hỗ trợ việc chia sẻ hình ảnh và dịch vụ cuộc gọi video trên web, nhưng đây là lần đầu tiên mà hơn một tỷ người sử dụng có thể gửi các clip video nhỏ.





Bạn có thể gửi và nhận các clip video thông qua Facebook Messenger trên iOS và Android, nhưng chúng không được hỗ trợ đầy đủ trên Facebook Paper và bạn không thể gửi clip từ Facebook.com. Không giống như Snapchat, các clip video Facebook Messenger giống như video Instagram. Chúng không biến mất. Bạn chỉ cần giữ nút máy ảnh và clip của bạn được ghi lại và gửi đến một địa chỉ liên lạc hoặc nhóm mà không có tùy chọn xem trước. Cùng với các clip video, Facebook cũng bổ sung thêm tùy chọn mới cho phép bạn gửi biểu tượng like khổng lồ đến bạn bè.

Hiện tại, bản cập nhật Facebook Messenger mới nhất đã có sẵn trên App Store cho thiết bị iOS và Google Play cho thiết bị Android. Tuy nhiên, chưa có không tin phiên bản giành cho Windows Phone sẽ được nâng cấp.
Từ khoá : Facebook Messenger

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cho Windows Phone cập nhật tính năng mới

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messager giành cho Windows Phone đã hỗ trợ tính năng quản lý nhóm và chia sẻ hình ảnh.

Facebook chính thức phát hành ứng dụng Slingshot cạnh tranh với Snapchat

Còn nhớ, Facebook đã “lỡ tay” tung ứng dụng Slingshot trên kho ứng dụng Apple App Store và đã nhanh chóng gỡ xuống. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua ứng dụng này đã chính thức ra mắt.

Người dùng đã có thể gửi ảnh 360° và video với chất lượng HD qua Facebook Messenger

Cách đây vài tháng, Facebook đã nâng cấp dịch vụ Messenger, cho phép người dùng gửi/nhận ảnh độ phân giải cao (tối đa 4K). Hôm nay chúng ta tiếp tục lại đón nhận tin vui mới khi Facebook vừa chính thức cung cấp tính năng gửi/nhận ảnh 360° và video

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Facebook và Messenger bị sập lúc nửa đêm, chuyện gì đang xảy ra?

Khoảng 22 giờ 45 phút tối (04/10), nhiều người dùng Facebook bất ngờ không thao tác được trên nền tảng này. Tất cả thông báo từ bảng tin, video hoặc story đều không thể xem được. Không chỉ Facebook bị sập, cả nền tảng nhắn tin Messenger và

Snapchat đạt 500 triệu lượt tải, đe dọa Facebook Messenger

Facebook đã từng ngỏ ý mua Snapchat với giá 3 tỷ USD nhưng không thành công. Và giờ chính ứng dụng này đang đê dọa trực tiếp thị phần của Messenger khi ngày càng nhiều người chuyển sang và tin dùng Snapchat.

BlackBerry Messenger giành cho Windows Phone sẽ ra mắt vào tháng 7

Theo thông tin mới được đưa ra, ứng dụng BBM cho Windows Phone sẽ trình làng vào tháng 7 tới đây.

Ứng dụng WhatsApp trên Windows và Mac chính thức được phát hành

Ứng dụng nhắn tin từng được Facebook mua lại với giá 19 tỷ USD WhatsApp vừa tung ra ứng dụng dành cho máy tính chạy Windows và Mac.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...