Hướng dẫn viết tiêu đề quảng cáo Facebook khác biệt

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn viết tiêu đề quảng cáo Facebook một cách hiệu quả nhất. Đối với bất kỳ bài viết quảng cáo nào, riêng phần tiêu đề bạn cần phải cân nhắc vào ba điểm chính ở dưới đây để lựa chọn bao gồm:

– Nhóm đối tượng khách hàng mà các bạn đang hướng đến

– Mặt ưu điểm, những điểm nổi bật cả các sản phẩm, dịch vụ mà các bạn đang cung cấp

– Các bạn nghĩ rằng khách hàng họ chọn mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của các bạn vì lý do gì.

Khi đã xác định được cho mình những điểm trên thì hãy bắt đầu lựa chọn 1 trong những cách mở đầu dưới đây để tạo nên sự thu hút và khác biệt cho mẫu quảng cáo của bạn.

1. Cách viết tiêu đề trực tiếp

Hướng dẫn viết tiêu đề quảng cáo Facebook khác biệt
Đây là cách viết thể hiện ngay vấn đề nổi bật mà bạn mong muốn mang đến cho khách hàng trong mẫu quảng cáo mà không cần phải sử dụng bất kỳ cách chơi chữ hay ẩn dụ nào cả. Đánh luôn vào trực diện vấn đề.

2. Cách viết tiêu đề dạng gián tiếp

Đây là một trong những cách viết tiêu đề tạo nên sư tò mò, muốn cho khách hàng phải tìm hiểu và cho họ thấy rằng đó là những thông tin mà họ đang cần. Cách này sẽ giuos cho những nội dung tiếp theo của bài viết sẽ nhận được sự quan tâm lớn hơn, người dùng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho những mẫu quảng cáo, khi đó, cơ hội bán hàng của bạn sẽ tăng lên một cách đáng kể.

3. Viết tiêu đề thể hiện các thông tin

Việc thể hiện những thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ ngay trong phần tiêu đề là một trong những phương án viết tiêu đề quảng cáo cực hay dành cho bạn.
Với hầu hết khách hàng, họ sẽ không có quá nhiều thời gian dành cho các mẫu quảng cáo hay các nội dung trên Facebook thì việc viết tiêu đề quảng cáo theo cách này là một phương án hoàn toàn hợp lý.

4. Viết tiêu đề theo kiểu đặt câu hỏi

Đây là cách viết mẫu quảng cáo được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó mang tính dẫn dắt và lôi cuốn khách hàng. Việc lồng ghép những câu hỏi và giải đáp các câu hỏi đso ngay trong mẫu quảng cáo sẽ khiến quảng cáo của bạn thực sự thuyết phục và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

5. Viết tiêu đề dạng mệnh lệnh, kêu gọi những hành động cụ thể

Sử dụng những câu hỏi mệnh lệnh, những lời kêu gọi hành động cụ thể sẽ khiến cho mẫu quảng cáo của bạn nhận được sự quan tâm lớn hơn. Cùng với đó là hiệu quả kinh doanh bán hàng của bạn cũng từ đó tăng vọt. Tùy vào từng nhóm sản phẩm, dịch vụ mà các bạn có thể tạo ra các tiêu để quảng cáo Facebook sao cho phù hợp

6. Viết tiêu đề với cụm từ mở đầu “Tại Sao”

Cách viết tiêu đề mẫu quảng cáo như thế này sẽ giúp cho các bạn dễ dàng liệt kê được những điểm nổi bật của các sản phẩm, dịch vụ.

7. Viết tiêu đề dạng dẫn chứng

Dẫn chứng bằng nhưng đáng giá của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ một cách tự nhiên sẽ là điều lôi cuốn khách hàng cực kỳ hữu ích. Vừa khiến khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của bạn vừa tạo nên những luồng thông tin hết sức tự nhiên.
Trên đây là tổng hợp những cách viết mẫu quảng cáo hiệu quả nhất, mang lại sự quan tâm ở mức thành công cao nhất cho chiến dịch quảng cáo được thực hiện trên Facebook hiện nay. Tùy thuộc vào từng nhóm sản phẩm khác nhau bạn hãy lựa chọn cho mình cách viết phù hợp để tạo nên sự khác biệt và thu hút.
Ngoài ra, nếu bạn chưa tự tin về khả năng viết conten quảng cáo Facebook và khả năng quảng cáo của mình thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả nhất.

TIN LIÊN QUAN

Mẹo viết bài quảng cáo Facebook nhắm trọn mục tiêu, ra đơn

Bài viết quảng cáo Facebook nếu đánh đúng tâm lý khách hàng tiềm năng sẽ giúp chủ Shop ra ngay đơn hàng chỉ sau tích tắc. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo ...

Lựa chọn tiêu đề quảng cáo khiến khách hàng không thể từ chối

Bạn đang bán hàng online thì quảng cáo sản phẩm đến khách hàng là một trong những vấn đề quan trọng nhất khi kinh doanh.

Khác biệt giữa tạo chiến dịch quảng cáo và chạy quảng cáo bài đăng Facebook

Có nhiều câu hỏi được đặt ra : làm thế nào để bắt đầu?, chúng ta nên chạy quảng cáo cho từng bài đăng hay là tạo một chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng mục tiêu cụ thể. Hãy cùng tìm hiểu về sự khác biệt giữa 2 công việc này nhé.

Phải làm gì khi chạy quảng cáo Facebook không còn hiệu quả nữa?

Vì muốn giữ vững vị trí bá chủ về mạng xã hội trong mắt người dùng, cũng như quyền lực độc tôn đối với khách hàng quảng cáo, Facebook luôn tìm cách nâng cao, cải tiến giải thuật để phân phối nội dung thú vị đến người dùng, cũng như ngăn không cho

5 tối ưu quảng cáo trên Facebook bất kỳ ai kinh doanh cũng cần biết

Nếu bạn không nhận được nhiều thành công trong chiến dịch quảng cáo Facebook của mình, hay thậm chí là...

Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết

Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng

Đếm tiền mỏi tay nhờ kinh nghiệm chạy quảng cáo Faceboook thượng thừa

Đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, không phải ai cũng có kinh nghiệm chạy quảng...

Đón đầu xu hướng mua sắm dịp cuối năm và chủ động tiếp cận khách hàng với Facebook

Ở Việt Nam, lượng mua sắm thông qua Facebook trong Quý 4 gấp 2,3 lần so với mức trung bình trong năm. Thu hút chú ý và thúc đẩy hành động mua là hai mục tiêu quan trọng hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook

Nếu thường xuyên chia sẻ các nội dung Story lên Instagram hay Facebook thì Unfold, ứng dụng giúp giúp việc sáng tạo các nội dung Story của bạn thêm phần sinh động hơn sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng