Hướng dẫn viết tiêu đề quảng cáo Facebook khác biệt

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn viết tiêu đề quảng cáo Facebook một cách hiệu quả nhất. Đối với bất kỳ bài viết quảng cáo nào, riêng phần tiêu đề bạn cần phải cân nhắc vào ba điểm chính ở dưới đây để lựa chọn bao gồm:

– Nhóm đối tượng khách hàng mà các bạn đang hướng đến

– Mặt ưu điểm, những điểm nổi bật cả các sản phẩm, dịch vụ mà các bạn đang cung cấp

– Các bạn nghĩ rằng khách hàng họ chọn mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của các bạn vì lý do gì.

Khi đã xác định được cho mình những điểm trên thì hãy bắt đầu lựa chọn 1 trong những cách mở đầu dưới đây để tạo nên sự thu hút và khác biệt cho mẫu quảng cáo của bạn.

1. Cách viết tiêu đề trực tiếp

Hướng dẫn viết tiêu đề quảng cáo Facebook khác biệt
Đây là cách viết thể hiện ngay vấn đề nổi bật mà bạn mong muốn mang đến cho khách hàng trong mẫu quảng cáo mà không cần phải sử dụng bất kỳ cách chơi chữ hay ẩn dụ nào cả. Đánh luôn vào trực diện vấn đề.

2. Cách viết tiêu đề dạng gián tiếp

Đây là một trong những cách viết tiêu đề tạo nên sư tò mò, muốn cho khách hàng phải tìm hiểu và cho họ thấy rằng đó là những thông tin mà họ đang cần. Cách này sẽ giuos cho những nội dung tiếp theo của bài viết sẽ nhận được sự quan tâm lớn hơn, người dùng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho những mẫu quảng cáo, khi đó, cơ hội bán hàng của bạn sẽ tăng lên một cách đáng kể.

3. Viết tiêu đề thể hiện các thông tin

Việc thể hiện những thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ ngay trong phần tiêu đề là một trong những phương án viết tiêu đề quảng cáo cực hay dành cho bạn.
Với hầu hết khách hàng, họ sẽ không có quá nhiều thời gian dành cho các mẫu quảng cáo hay các nội dung trên Facebook thì việc viết tiêu đề quảng cáo theo cách này là một phương án hoàn toàn hợp lý.

4. Viết tiêu đề theo kiểu đặt câu hỏi

Đây là cách viết mẫu quảng cáo được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó mang tính dẫn dắt và lôi cuốn khách hàng. Việc lồng ghép những câu hỏi và giải đáp các câu hỏi đso ngay trong mẫu quảng cáo sẽ khiến quảng cáo của bạn thực sự thuyết phục và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

5. Viết tiêu đề dạng mệnh lệnh, kêu gọi những hành động cụ thể

Sử dụng những câu hỏi mệnh lệnh, những lời kêu gọi hành động cụ thể sẽ khiến cho mẫu quảng cáo của bạn nhận được sự quan tâm lớn hơn. Cùng với đó là hiệu quả kinh doanh bán hàng của bạn cũng từ đó tăng vọt. Tùy vào từng nhóm sản phẩm, dịch vụ mà các bạn có thể tạo ra các tiêu để quảng cáo Facebook sao cho phù hợp

6. Viết tiêu đề với cụm từ mở đầu “Tại Sao”

Cách viết tiêu đề mẫu quảng cáo như thế này sẽ giúp cho các bạn dễ dàng liệt kê được những điểm nổi bật của các sản phẩm, dịch vụ.

7. Viết tiêu đề dạng dẫn chứng

Dẫn chứng bằng nhưng đáng giá của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ một cách tự nhiên sẽ là điều lôi cuốn khách hàng cực kỳ hữu ích. Vừa khiến khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của bạn vừa tạo nên những luồng thông tin hết sức tự nhiên.
Trên đây là tổng hợp những cách viết mẫu quảng cáo hiệu quả nhất, mang lại sự quan tâm ở mức thành công cao nhất cho chiến dịch quảng cáo được thực hiện trên Facebook hiện nay. Tùy thuộc vào từng nhóm sản phẩm khác nhau bạn hãy lựa chọn cho mình cách viết phù hợp để tạo nên sự khác biệt và thu hút.
Ngoài ra, nếu bạn chưa tự tin về khả năng viết conten quảng cáo Facebook và khả năng quảng cáo của mình thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả nhất.

TIN LIÊN QUAN

Mẹo viết bài quảng cáo Facebook nhắm trọn mục tiêu, ra đơn

Bài viết quảng cáo Facebook nếu đánh đúng tâm lý khách hàng tiềm năng sẽ giúp chủ Shop ra ngay đơn hàng chỉ sau tích tắc. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo ...

Lựa chọn tiêu đề quảng cáo khiến khách hàng không thể từ chối

Bạn đang bán hàng online thì quảng cáo sản phẩm đến khách hàng là một trong những vấn đề quan trọng nhất khi kinh doanh.

Khác biệt giữa tạo chiến dịch quảng cáo và chạy quảng cáo bài đăng Facebook

Có nhiều câu hỏi được đặt ra : làm thế nào để bắt đầu?, chúng ta nên chạy quảng cáo cho từng bài đăng hay là tạo một chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng mục tiêu cụ thể. Hãy cùng tìm hiểu về sự khác biệt giữa 2 công việc này nhé.

Phải làm gì khi chạy quảng cáo Facebook không còn hiệu quả nữa?

Vì muốn giữ vững vị trí bá chủ về mạng xã hội trong mắt người dùng, cũng như quyền lực độc tôn đối với khách hàng quảng cáo, Facebook luôn tìm cách nâng cao, cải tiến giải thuật để phân phối nội dung thú vị đến người dùng, cũng như ngăn không cho

5 tối ưu quảng cáo trên Facebook bất kỳ ai kinh doanh cũng cần biết

Nếu bạn không nhận được nhiều thành công trong chiến dịch quảng cáo Facebook của mình, hay thậm chí là...

Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết

Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng

Đếm tiền mỏi tay nhờ kinh nghiệm chạy quảng cáo Faceboook thượng thừa

Đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, không phải ai cũng có kinh nghiệm chạy quảng...

Đón đầu xu hướng mua sắm dịp cuối năm và chủ động tiếp cận khách hàng với Facebook

Ở Việt Nam, lượng mua sắm thông qua Facebook trong Quý 4 gấp 2,3 lần so với mức trung bình trong năm. Thu hút chú ý và thúc đẩy hành động mua là hai mục tiêu quan trọng hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chi tiết Clean Master trên máy tính

Clean Master sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những rắc rối đó để lấy lại 'phong độ' cho máy tính của bạn. Ứng dụng này hiện đã được nhiều người dùng thiết bị di động tin tưởng và sử dụng, với Clean Master trên máy tính,

Hướng dẫn tạo USB đa năng: vừa boot, vừa lưu dữ liệu

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo USB cứu hộ đa năng dành cho máy tính Windows, có khả năng Boot và lưu trữ dữ liệu song song.

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Power-user: Ứng dụng tạo Slide chuyên nghiệp cho PowerPoint nhanh chóng

Như các bạn đã biết trong chương trình Microsoft PowerPoint đã có sẵn một nguồn tài nguyên về khuôn mẫu (Template). Tuy nhiên nguồn tài nguyên này còn hạn chế về số lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là