iPhone 6S chính hãng giảm giá, người dùng có nên chớp cơ hội?

Trong những ngày cuối tháng 3, 2 nhà bán lẻ di động lớn nhất tại Việt Nam là Thế giới Di động và đều công bố mức giảm 1,5 -2 triệu đồng cho bản iPhone 6S.


iPhone 6S chính hãng giảm giá, người dùng có nên chớp cơ hội?

Ảnh minh họa.

Cùng 'đồng nhất' giảm giá iPhone 6S?

và Thế giới di động cùng mở đợt khuyến mại ngắn, kéo dài 3 ngày (từ 25-27/3) dành cho các sản phẩm iPhone 6S chính hãng.

Cụ thể, hệ thống Thế Giới Di Động cho giảm giá 1,5 triệu đồng cho bản 6S 16 GB, 2 triệu đồng cho bản 64 GB và giảm giá 20% các sản phẩm iPhone 6S 128 GB và iPhone 6S Plus 128 GB với mức giảm tối đa gần 6 triệu. Tuy nhiên, số lượng bản 6S và 6S Plus 128 GB giảm giá chỉ là 100 máy/ngày.


Giá trước và sau khi giảm của iPhone 6S.

Trong khi đó, công bố giảm lần lượt 1,5 và 2 triệu đồng cho iPhone 6S và 6S Plus bản 16 GB.

Tuy nhiên, cả 2 nhà bán lẻ này đều yêu cầu người dùng phải kích hoạt trong 3 ngày từ 25-27/3 nhằm tránh hiện tượng bán lại kiếm lời.

So sánh giá iPhone 6S trên thị trường

iPhone 6S chính hãng được và Thế Giới Di Động giảm giá trong bối cảnh nhóm smartphone cao cấp có phần trầm lắng do nhu cầu mua sắm của người dùng đã bão hòa sau Tết.

Mặc dù đưa ra mức giảm giá khá mạnh từ 1,5 đến 2 triệu đồng, iPhone chính hãng tại các hệ thống lớn như Thế giới Di động hay vẫn có giá bán cao hơn so với một vài đại lý. Chẳng hạn, nhiều cửa hàng điện thoại đang bán iPhone 6S 16 GB chính hãng với giá khoảng 16,7 triệu đồng (rẻ hơn so với mức 17,4 triệu đồng sau khi giảm giá). So với các hệ thống lớn, đại lý cấp 2 thường đưa ra mức giá linh hoạt hơn, nhằm thu hút người dùng.

Ngoài ra, các cửa hàng điện thoại còn tập trung nhiều hơn cho dòng sản phẩm xách tay với ưu thế giá mềm, linh hoạt hơn. Chẳng hạn, một chiếc iPhone 6S 16 GB xách tay hiện có giá khoảng 14 - 15 triệu đồng, tùy cửa hàng. Nên vậy, sức hút của dòng iPhone 6S xách tay là không hề nhỏ.


Giá bán iPhone 6s hàng xách tay.

Việc cạnh tranh với các cửa hàng điện thoại về mức độ linh hoạt giá bán là 1 bài toán 'khó' với những hệ thống điện thoại lớn như Thế giới Di động hay trong cuộc chiến thu hút người dùng.

M.T

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 Plus chính hãng giảm sốc 5 triệu trên Muachung Plaza

Nếu như sự ra mắt của những chiếc iPhone SE hay iPhone 7 vẫn còn là câu chuyện còn xa lắm, thì vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng những chiếc “smartphone” nóng nhất hiện nay vẫn...

iPhone 7/7 Plus giảm giá mạnh so với thời điểm mở bán

Sau một thời gian 'loạn giá', thời gian gần đây, bộ đôi iPhone 7/7 Plus đang được rao bán mới mức giá dễ chịu hơn rất nhiều

iPhone 7 xách tay về Việt Nam có giá thấp hơn dự kiến

Do nguồn hàng về lớn, iPhone 7 giảm giá từ 1 - 2 triệu đồng. Nhưng iPhone 7 Plus lại tăng khá mạnh, từ 3 - 6 triệu đồng so với giá dự kiến do nguồn hàng khan hiếm và nhu cầu thị trường cao.

Mobifone bán iPhone 6S từ 11/3, giá 9,7 triệu kèm hợp đồng

Thông tin Mobifone bán iPhone 6S được hé lộ cách đây ít lâu. Tuy nhiên, điểm khiến người dùng quan tâm là các gói hợp đồng đi kèm giúp giảm giá máy.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt