iPhone 6 Plus 64 GB chính hãng vừa giảm giá sốc 5 triệu đồng, cần gì đợi iPhone SE?

Chưa bao giờ iPhone 6 Plus 64 GB chính hãng lại có mức giá tốt đến như vậy.

Có một thực tế không thể phủ nhận, iPhone SE thế hệ mới là một sản phẩm cực kì hấp dẫn đối với người dùng. Nhưng chỉ dành cho những ai vẫn còn cảm tình với màn hình 4 inch bé tin hin.

Do đó, nếu yêu thích các smartphone có màn hình lớn, nhất là cơ hội chạm tay vào dòng iPhone đầy mê hoặc của Apple, hãy nghĩ ngay tới iPhone 6 Plus.


iPhone 6 Plus 64 GB chính hãng vừa giảm giá sốc 5 triệu đồng, cần gì đợi iPhone SE?

Điều gì khiến iPhone 6 Plus hấp dẫn hơn iPhone SE?

Rõ ràng, một màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD luôn hấp dẫn hơn nhiều so với iPhone SE màn hình 4 inch. Chưa kể, kiểu dáng bo tròn 4 góc trên iPhone 6 Plus vẫn thiết kế đặc trưng và hiện đại nhất của Apple. Đi kèm với đó là trải nghiệm mượt mà, giao diện bàn phím ảo giúp thao tác văn bản dễ dàng như một chiếc tablet...

Lo ngại hàng trôi nổi trên thị trường?

Những lo ngại về các sản phẩm trôi nổi trên thị trường là hoàn toàn có cơ sở, nhất là trong bối cảnh iPhone thật giả lẫn lộn như hiện nay. Thế nhưng, ở phía ngược lại, hàng chính hãng lại khó chạm tay. Bởi mặc cho các phiên bản iPhone 6 đã nhiều lần được điều chỉnh, giá bán của iPhone 6 Plus chính hãng trên thị trường vẫn ở mức rất cao khiến 'mộng dùng iPhone' tan thành mây khói.

Hàng chính hãng khó chạm tay?

Chuyện đó xưa rồi, giờ đã đến lúc các tín đồ của Apple có cơ hội được chạm tay vào chiếc iPhone 6 Plus chính hãng giá cực tốt. Lần đầu tiên trong lịch sử, thị trường hàng điện tử công nghệ chứng kiến một chương trình giảm giá đầy ngoạn mục dành cho siêu phẩm iPhone 6 Plus chính hãng FPT ngay tại website Muachung Plaza.

Theo thông tin được biết, kể từ sáng thứ hai (28/03/2016), website Muachung Plaza đã mạnh tay giảm trực tiếp 5 triệu đồng tiền mặt so với giá gốc, áp dụng với phiên bản iPhone 6 Plus Gold 64 GB, đưa mức giá về 16.990.000 đồng - mức giá chưa từng có từ trước tới nay.

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

Đặc biệt chương trình chỉ áp dụng duy nhất trong bốn ngày 28, 29, 30 và 31 tháng 03 và số lượng sản phẩm iPhone 6 Plus được trợ giá có hạn.

Do đó, nếu yêu thích phiên bản 'đặc biệt' này trong đại gia đình nhà Táo, thì đừng ngần ngại, hãy rinh ngay cho mình một em 'dế khủng', giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây .

Từ khoá : iPhone, Plus, tri

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

Đã bao giờ bạn muốn nhận các thông báo về bình luận và các hoạt động của một người dùng cụ thể nào đó trên Instagram? Có thể là bạn bè của bạn, hoặc một người nào đó mà bạn thần tượng,… Giờ đây bạn có thể kích hoạt

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã