Nhà bán lẻ lớn đồng loạt giảm giá tạm thời iPhone 6S

Trong 3 ngày cuối tuần, 2 nhà bán lẻ di động lớn nhất tại Việt Nam đều công bố mức giảm 1,5 triệu đồng cho bản iPhone 6S 16 GB, hàng chính hãng.

Các nhà bán lẻ lớn vừa mở một đợt khuyến mại ngắn, kéo dài 3 ngày (từ 25 đến 27/3) dành cho các sản phẩm iPhone chính hãng.

Cụ thể, hệ thống Thế Giới Di Động cho giảm giá 1,5 triệu đồng cho bản 6S 16 GB, 2 triệu đồng cho bản 64 GB. Đơn vị này cũng cho giảm giá 20% các sản phẩm iPhone 6S 128 GB và iPhone 6S Plus 128 GB với mức giảm tối đa gần 6 triệu cho một đầu máy. Tuy nhiên, số lượng bản 6S và 6S Plus 128 GB giảm giá chỉ là 100 máy mỗi ngày.

Trong khi đó, công bố giảm lần lượt 1,5 và 2 triệu đồng cho iPhone 6S và 6S Plus bản 16 GB.


Nhà bán lẻ lớn đồng loạt giảm giá tạm thời iPhone 6S

Danh sách sản phẩm giảm giá tại một hệ thống bán lẻ lớn. Ảnh chụp màn hình.

Cả 2 nhà bán lẻ này đều yêu cầu người dùng phải kích hoạt ngay sau khi mua máy, nhằm tránh hiện tượng bán lại kiếm lời.

Theo một số người am hiểu thị trường, đang có sự cạnh tranh gay gắt giữa 2 nhà bán lẻ lớn nói trên mặc dù xét về thị phần, hệ thống mới bằng 1/3 so với đối thủ (10% so với 30%). Người ta phát hiện ra có khá nhiều chương trình khuyến mại với các sản phẩm giống nhau được 2 nhà bán lẻ này tung ra cùng một thời điểm. Đây cũng là 2 nhà bán lẻ lớn ký hợp đồng nhập khẩu trực tiếp iPhone chính hãng, không qua các nhà phân phối thứ 3.

Động thái giảm giá tạm thời iPhone 6S chính hãng được và Thế Giới Di Động đưa ra trong bối cảnh nhóm smartphone cao cấp có phần trầm lắng do nhu cầu mua sắm của người dùng đã bão hòa sau Tết.


Các sản phẩm iPhone chính hãng gần đây có sức bán không mạnh. Ảnh: Thành Duy.

Mặc dù đưa ra mức giảm giá khá mạnh - 1,5 đến 2 triệu đồng cho mỗi sản phẩm, iPhone chính hãng tại các hệ thống lớn vẫn có giá bán cao hơn so với một vài đại lý cấp 2. Chẳng hạn, nhiều đại lý cấp 2 đang bán iPhone 6S 16 GB chính hãng với giá khoảng 16,7 triệu đồng (so với mức 17,4 triệu đồng sau khi giảm giá của hệ thống lớn). So với các hệ thống lớn, đại lý cấp 2 thường đưa ra mức giá linh hoạt hơn, nhằm thu hút người dùng.

Tuy nhiên, các hệ thống này cho biết, họ chỉ bán iPhone chính hãng cho đủ mặt hàng bởi với mức tiền giảm sâu so với giá niêm yết, họ gần như không có lãi, trong khi vốn đầu tư lớn. Các đơn vị này tập trung nhiều hơn cho dòng sản phẩm xách tay với ưu thế giá mềm hơn. Chẳng hạn, một chiếc iPhone 6S 16 GB xách tay hiện có giá khoảng 14,5-14,9 triệu đồng, tùy cửa hàng.

Thị trường iPhone hứa hẹn có những chuyển biến tích cực khi model màn hình nhỏ SE về nước. Giá bán của sản phẩm này chắc chắn thấp hơn nhiều so với iPhone 6S và 6S Plus.

Đức Nam

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6S chính hãng giảm giá, người dùng có nên chớp cơ hội?

Trong những ngày cuối tháng 3, 2 nhà bán lẻ di động lớn nhất tại Việt Nam là Thế giới Di động và đều công bố mức giảm 1,5 -2 triệu đồng cho bản iPhone 6S.

iPhone 6 Plus chính hãng giảm sốc 5 triệu trên Muachung Plaza

Nếu như sự ra mắt của những chiếc iPhone SE hay iPhone 7 vẫn còn là câu chuyện còn xa lắm, thì vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng những chiếc “smartphone” nóng nhất hiện nay vẫn...

iPhone 7/7 Plus giảm giá mạnh so với thời điểm mở bán

Sau một thời gian 'loạn giá', thời gian gần đây, bộ đôi iPhone 7/7 Plus đang được rao bán mới mức giá dễ chịu hơn rất nhiều

Di động cao cấp giảm giá chờ đón Galaxy S7

iPhone 6S hay một số di động cao cấp giảm giá mạnh trong thời gian qua, trước khi Galaxy S7 cập bến thị trường.

Mobifone bán iPhone 6S từ 11/3, giá 9,7 triệu kèm hợp đồng

Thông tin Mobifone bán iPhone 6S được hé lộ cách đây ít lâu. Tuy nhiên, điểm khiến người dùng quan tâm là các gói hợp đồng đi kèm giúp giảm giá máy.

iPhone 7 xách tay về Việt Nam có giá thấp hơn dự kiến

Do nguồn hàng về lớn, iPhone 7 giảm giá từ 1 - 2 triệu đồng. Nhưng iPhone 7 Plus lại tăng khá mạnh, từ 3 - 6 triệu đồng so với giá dự kiến do nguồn hàng khan hiếm và nhu cầu thị trường cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8