Điểm danh những sản phẩm mới của Apple, ngoài iPhone và iPad

Tại sự kiện ra mắt ngày 21/3, Apple đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm mới ngoài 2 thiết bị chủ lực là iPhone SE và iPad Pro mới như: iOS 9.3, Apple Watch phiên bản mới và ứng dụng y tế Carekit.


Điểm danh những sản phẩm mới của Apple, ngoài iPhone và iPad

Apple vừa ra mắt một phiên bản Apple Watch với dây đeo mới

1. iOS 9.3 bổ sung thêm tính năng mới


Tuy rằng, đây không phải là một bản cập nhật thế hệ mới của hệ điều hành iOS nhưng phiên bản 9.3 mà Apple mới tung ra cho hệ điều hành này vẫn đi kèm với nhiều cải tiến quan trọng.

Trong đó, các tính năng bảo mật được Apple đặc biệt chú trọng, “nhà Táo” đã cải thiện cảm biến vân tay Touch ID, Apple News và cả “lỗ hổng” an ninh trong iMessage.

Đồng thời, hệ điều hành mới cũng có nhiều chỉnh sửa về các tính năng như Apple Health, CarPlay và thêm một tính năng điều chỉnh ánh sáng Night Shift nhằm phục vụ người dùng sử dụng điện thoại vào ban đêm.

Bản cập nhật iOS 9.3 đã được Apple tung ra từ ngày 22/3 và người dùng có thể nâng cấp mà không phải trả phí.

2. Apple Watch giá rẻ với dây đeo mới


Mặc dù, Apple vẫn chưa tung ra mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch mới nhưng ít nhất họ đã đưa ra một phiên bản mới của mẫu đồng hồ này với giá rẻ hơn.

So với phiên bản Apple Watch thấp nhất có giá 349 USD (7,6 triệu đồng), thì phiên bản đồng hồ mới của Apple rẻ hơn hẳn khi nó được bán với giá 299 USD (6,5 triệu đồng).

Tuy nhiên, chiếc đồng hồ thông minh này chỉ được trang bị dây đeo được làm từ 4 lớp nilon tổng hợp cao cấp mặc dù mặt đồng hồ là không đổi.

3. Ứng dụng chăm sóc sức khỏe Carekit


Tại sự kiện ra mắt 21/3, Apple đã ra mắt một ứng dụng chăm sóc sức khỏe có tên là Carekit.

Về cơ bản, ứng dụng này có thể giúp người bệnh ghi lại, theo dõi và so sánh các triệu chứng của họ với bác sĩ và sau đó các bác sĩ có thể đưa ra hướng dẫn chăm sóc sức khỏe được điều chỉnh dựa trên các thông tin CareKit.

Theo đó, sáu tổ chức y tế đối tác của Apple, trong đó có Đại học John Hopkins và Y học Stanford, đã thử nghiệm ứng dụng này.

4. 100% trụ sở sử dụng năng lượng tái tạo


Apple đã tiết lộ mục tiêu muốn 100 % các cơ sở của họ được chạy bằng nguồn năng lượng tái tạo.

Hiện nay, tới 93% cơ sở của nó chạy trên năng lượng tái tạo và 100% các cơ sở của Apple ở Mỹ rất thân thiện với môi trường.

Công ty này cũng cho biết, đến 99% bao bì các sản phẩm của hãng đang được sản xuất từ giấy tái chế. Trong tương lai, Apple mong muốn xây dựng một công ty bền vững và thân thiện với môi trường.

NGUYỄN THẮM

Từ khoá : danh, Apple, ngo, iPhone, iPad

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân