iPhone và iPad đã có thể nâng cấp lên iOS 9.3

Sau một thời gian chạy thử nghiệm, bản cập nhật hệ điều hành mới nhất dành cho iPhone và iPad của Apple, iOS 9.3, đã chính thức được phát hành và đã sẵn sàng để cho người dùng tải về.

Mặc dù đây chỉ là một bản cập nhật nhỏ nhưng iOS 9.3 có rất nhiều tính năng hấp dẫn dành cho cả iPad và iPhone. Trong đó, Night Shift, chế độ ban đêm thông minh chính là điểm nhấn lớn nhất của bản cập nhật này. Theo đó, Night Shift có thể chuyển biến nhiệt độ màu của màn hình dựa trên thời gian và vị trí của thiết bị. Tính năng này tương tự như công cụ F.lux phổ biến và nó hoạt động bằng cách giảm lượng ánh sáng xanh tỏa ra từ màn hình. Người ta cho rằng, việc tiếp xúc với ánh sáng xanh vào buổi tối là nguyên nhân khiến chúng ta khó ngủ. Và để tránh được điều này, người dùng có thể tự động lập lịch khởi động chế độ Night Shift mỗi khi trời tối.


iPhone và iPad đã có thể nâng cấp lên iOS 9.3

iOS 9.3 chính thức được phát hành

Ngoài Night Shift, iOS 9.3 còn được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ nhiều người dùng (Multi-User Support), Education (một ứng dụng giúp máy tính bảng iPad của Apple sớm đạt được vị trí vững chắc trong thị trường giáo dục đầy tiềm năng), Note (một ứng dụng mang tới nhiều thay đổi, như đặt mật khẩu, hoặc sử dụng Touch ID với các file nhạy cảm, News (một ứng dụng cho phép người dùng tùy biến nhiều hơn theo sở thích đọc tin của mỗi người. Ngoài ra, iOS 9.3 còn bổ sung thêm một số tính năng theo dõi sức khỏe (Health) và thoại Wi-Fi trên mạng Verizon…Trong đó, ứng dụng Health hiện đã được tích hợp với Apple Watch và kèm theo một số cải tiến đối với các ứng dụng theo dõi khác của bên thứ 3.

Lê Hường (theo macstories.net)

Từ khoá : iPhone, iPad, iOS

TIN LIÊN QUAN

Night Shift không đến với tất cả thiết bị chạy iOS 9.3

Mặc dù vận hành trên nền tảng iOS 9.3 mới nhất, nhưng iPhone 4S và nhiều thiết bị khác không thể chạy tính năng Night Shift trên nó.

Tính năng Night Shift trên iOS 9.3 cho giấc ngủ ngon

Apple vừa phát hành phiên bản iOS 9.3 chính thức, cùng với đó là tính năng mới Night Shift giúp giảm ánh sáng xanh vào buổi tối để người dùng có thể ngủ ngon hơn sau khi sử dụng...

Không phải mọi thiết bị iOS 9.3 đều hỗ trợ Night Shift

(Công lý) - Một trong những tính năng rất hữu ích cho giấc ngủ có trên iOS 9.3 là Night Shift không thể làm việc với rất nhiều thiết bị iOS không sử dụng chip 64 bit.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.