Apple Watch có dây mới, iPhone SE đem màn hình 4 inch trở lại còn iPad Pro thêm bản 9,7 inch

Sự kiện ngắn gọn của Apple kết thúc với hai chiếc iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch mới.

Đồng hồ là một thứ phụ kiện mà người dùng thường xuyên đeo bên mình, và có lẽ việc nâng cấp liên tục Apple Watch là không cần thiết. Tim Cook có lẽ cũng có suy nghĩ này, vì thế Apple vừa qua chỉ tung ra thêm một số lựa chọn dây đeo mới cho chiếc đồng hồ thông minh này, thay vì nâng cấp phần cứng.


Apple Watch có dây mới, iPhone SE đem màn hình 4 inch trở lại còn iPad Pro thêm bản 9,7 inch

Dây vải dù và nhiều tùy chọn màu sắc sặc sỡ cho các thể loại khác.

Theo đó, Apple Watch sẽ có thêm tùy chọn dây đeo làm bằng vải dù (sợi nylon) với cấu trúc bốn lớp nhằm đảm bảo độ bền. Ngoài ra, các loại dây da, dây cao su thể thao cũng có thêm màu sắc mới. Dây Milanese loop nay cũng đã có thêm màu đen. Một tin vui là Apple Watch nay đã có giá khởi điểm chỉ còn 299 USD, giảm 50 USD so với thời điểm ra mắt.


iPhone SE có cả màu vàng hồng, thiết kế chả khác gì iPhone 5s.

Nhằm tiếp cận đối tượng người dùng lần đầu sở hữu smartphone, Apple đã chính thức tung ra iPhone SE với màn hình 4 inch. Có thể nói, chiếc iPhone này mang sức mạnh của iPhone 6s từ bộ xử lý, camera trong thân hình của một chiếc iPhone 5s. Tuy vậy, smartphone này bị cắt đi tính năng 3D Touch, tính năng có lẽ cũng không quá quan trọng với những người dùng mới tiếp cận với smartphone. iPhone SE sẽ có giá 399 và 499 USD cho hai phiên bản 16 và 64 GB.


Hai chiếc iPad Pro 12,9 inch và 9,7 inch.

Và cuối cùng, chúng ta có một chiếc iPad Pro mới. Vâng, nó mới vì màn hình chỉ có 9,7 inch, có thể coi là chiếc iPad Air mang trong mình sức mạnh 'Pro' chip A9X, 4 loa ngoài, màn hình True Tone cho phép tự thay đổi sắc độ tùy thuộc môi trường sử dụng. Ngoài ra, chiếc iPad Pro mới này cũng vẫn có cổng Smart Connector giúp kết nối với bàn phím Smart Keyboard, và chắc chắn là người dùng thích vẽ vời có thể tậu thêm chiếc bút Apple Pencil.


Có cả bốn màu, camera thì lại lồi.

Một điểm khá hài hước là iPad Pro 9,7 inch có cả tính năng Retina Flash, khi đó màn hình sẽ chớp sáng để chụp tự sướng đẹp hơn. Ngoài ra, máy tính bảng mới của Apple cũng có camera sau 12 MP, có vẻ là giống như của iPhone 6s và cả iPhone SE, có thể chụp cả ảnh 'động đậy' Live Photos.


Màn hình đẹp nhưng lại thiếu đi cảm ứng lực 3D touch.

Đáng thất vọng là tính năng 3D Touch giúp cảm nhận lực nhấn vẫn chỉ dành cho iPhone 6s. iPad Pro phiên bản 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD (32 GB Wi-Fi) tới 899 USD (256 GB Wi-Fi). Vậy là chiếc iPad này không gắn được SIM, nhưng chúng ta có thể mong chờ iPhone 7 sẽ có bộ nhớ tới 256 GB.


iOS 9.3 ít cải tiến lại chưa rõ ngày ra mắt.

Ngoài ra, sắp tới Apple sẽ tung ra iOS 9.3. Bản nâng cấp này bổ sung khả năng thay đổi sắc độ màn hình Night Shift nhằm đem lại trải nghiệm dịu mắt hơn khi sử dụng vào ban đêm; thêm bảo mật vân tay/mật khẩu cho ứng dụng ghi chú Notes; cải thiện CarPlay dùng trên xe hơi và cuối cùng là thêm vài tiện ích nhỏ dành cho giáo dục như sử dụng nhiều tài khoản trên cùng thiết bị.

Theo IcedT / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Apple, Watch, iPhone, inch, iPad, Pro

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn