iPad Pro 9,7 inch ra mắt, Apple Watch giảm giá

Cũng trong sự kiện giới thiệu iPhone SE, Apple đã trình làng mẫu iPad Pro mới với kích thước màn hình 9,7 inch và công bố giá bán mới của Apple Watch.


iPad Pro 9,7 inch ra mắt, Apple Watch giảm giá

Sau khi giới thiệu mẫu iPhone màn hình 4 inch, Apple tiếp tục thu nhỏ kích thước thế hệ iPad mới khi trình làng mẫu iPad Pro với màn hình chỉ 9,7 inch. Cũng giống trường hợp của iPhone SE, iPad Pro mới chỉ đơn giản là một phiên bản thu nhỏ của iPad Pro 12 inch. Theo Apple, màn hình 9,7 inch là kích thước phổ biến được nhiều người dùng lựa chọn nhất trong các dòng iPad.

Apple cũng khẳng định màn hình của mẫu iPad Pro mới sẽ giảm thiệu độ phản chiếu tới 40% so với màn hình iPad Air 2. Đây cũng là mẫu tablet có độ phản chiếu màn hình thấp nhất và độ sáng cao nhất trên thị trường. Apple đã tích hợp công nghệ màn hình True Tone Display cho iPad Pro 9,7 giúp máy tự đo lường nhiệt độ màu sắc môi trường để điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp nhất. Kết hợp với tính năng Night Shift trên nền tảng iOS 9.3, iPad Pro 9,7 có thể giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng khi sử dụng vào ban đêm.

Bên cạnh việc cải tiến màn hình, Apple cũng trang bị cho iPad Pro 9,7 camera chính iSight độ phân giải 12MP, tích hợp công nghệ focus pixel, đèn flash LED 2 tông màu và tính nằng Live Photos. Các thông số cấu hình đều tương tự iPad Pro 12 inch ra mắt năm ngoái với chip xử lý Apple A9X, hệ thống 4 loa ngoài và khả năng tương thích Apple Pencil.

Apple cũng cung cấp cho người dùng phụ kiện Smart Keyboard phiên bản nhỏ để phù hợp với kích thước 9,7 inch của iPad Pro mới. Cùng với đó là các phụ kiện khác bao gồm đầu đọc thẻ SD sử dụng kết nối Lightning và một adapter hỗ trợ USB camera.

iPad Pro 9.7 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc gồm xám, bạc, vàng và vàng hồng. Điểm đặc biệt của iPad Pro mới là việc được bổ sung phiên bản bộ nhớ lên tới 256GB. Máy có giá bán khởi điểm từ 599 USD và cao nhất là 899 USD. Người dùng có thể đặt trước từ ngày 24/3 và chính thúc lên kệ ngày 31/3.

Cùng với đó, Apple cũng giới thiệu các phiên bản màu sắc mới của Apple Watch với các tùy chọn phong phú như hồng, xanh lam, vàng... Giá khởi điểm của mẫu smartwatch này cũng được giảm đáng kể, chỉ còn 299 USD cho phiên bản dây đeo cỡ 38mm. Apple cũng xác nhận sẽ giới thiệu mẫu smartwatch thứ hai với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như tính năng trong năm nay.

Xem thêm:

Lượng iPhone tiêu thụ không như kỳ vọng, iPad tiếp tục suy giảm

Apple Watch chính hãng lên kệ tại Việt Nam từ ngày 22/1

PT

Từ khoá : iPad, Pro, inch, Apple, Watch

TIN LIÊN QUAN

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Apple ra mắt iPad Pro mới màn hình 9,7 inch giá từ

Apple vừa ra mắt mẫu iPad Pro mới có kích thước 9,7 inch, nhằm thay thế cho những chiếc PC trên thị trường.

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi