Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air của hãng. iPad Pro màn hình 9,7 inch được trang bị vi xử lý A9X, kết nối với bàn phím rời, sử dụng kèm với bút Apple Pencil tương tự như phiên bản 12,9 inch. Ngoài ra, chiếc tablet này vẫn có 4 loa ngoài giống “đàn anh” của mình. iPad Pro màn hình 9,7 inch (trái). Ảnh minh họa. Bên cạnh đó, iPad Pro màn hình 9,7 inch có camera chính với đội phân giải lên tới 12 MP giống như iPhone 6s và 6s Plus. Đồng thời, camera này cũng hỗ trợ khả năng quay video độ phân giải 4K. Chiếc iPad Pro màn hình 12,9 inch hiện nay sở hữu bộ đôi camera với độ phân giải 8 MP và 1,2 MP. Hai ngày trước khi iPad Pro màn hình 9,7 inch ra mắt, trang 9to5mac đã tiết lộ giá bán của model này. Cụ thể, mức giá khởi điểm của nó (phiên bản bộ nhớ trong 32 GB) sẽ là 599 USD (tương đương 13,33 triệu đồng). Mức giá này cao hơn 100 USD so với giá khởi điểm của iPad Air 2. Tuy nhiên, iPad Air 2 phiên bản thấp nhất chỉ có bộ nhớ trong 16 GB. Ngoài phiên bản bộ nhớ trong 32 GB (chỉ kết nối Wi-Fi), iPad Pro màn hình 9,7 inch cũng có thêm phiên bản bộ nhớ trong 128 GB, có hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE. Sau khi ra mắt chiếc iPad Pro 9,7 inch, Apple vẫn tiếp tục bán dòng iPad Air 2.

Theo nguồn tin vừa được trang 9to5mac hé lộ, chiếc máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch mà Apple chuẩn bị ra mắt sẽ có giá khởi điểm 599 USD (tương đương 13,33 triệu đồng).

Minh Hoàng (Theo 9to5mac)

Từ khoá : Apple

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro 9,7 inch: Camera sau 12 MP, hỗ trợ quay video 4K?

Apple dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 21/3 để ra mắt chiếc iPad Pro 9,7 inch cùng với iPhone SE 4 inch và phiên bản nâng cấp của Apple Watch.

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

iPad Pro 9,7 inch có bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB, giá từ 599 USD

(Công lý) - Sự kiện sắp tới của Apple sẽ chứng kiến iPhone 4 inch mới rất được chờ đợi, nhưng một iPad Pro 9,7 inch cũng là một lựa chọn rất sáng giá.

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại sự kiện Apple sắp tới, chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của phiên bản iPad Pro nhỏ hơn với kích thước chỉ 9,7-inch (tức là bằng với dòng...

Ngòi thay thế của Apple Pencil bán với giá 19 USD

iPad Pro 9,7 inch là phiên bản thu nhỏ của iPad Pro màn hình 12,9 inch được ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái. Model này vẫn được trang bị màn hình IPS Retina với độ phân giải...

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.