iPad Pro 9,7 inch có giá từ 599 USD

iPad 9,7 inch mới sẽ không được gọi với cái tên iPad Air 3 mà sẽ có chữ iPad Pro như chiếc máy tính bảng 12,9 inch trước đó đã ra mắt.


iPad Pro 9,7 inch có giá từ 599 USD

iPad Pro 9,7 inch.

Từ nhiều tuần nay, Apple được đồn đại sẽ giới thiệu một iPad 9,7 inch mới tại sự kiện mùa xuân diễn ra vào ngày 21/3 (thứ Hai). Gần đây, chúng tôi được biết, thiết bị sẽ không được gọi với cái tên iPad Air 3 mà sẽ có chữ iPad Pro như chiếc máy tính bảng 12,9 inch trước đó đã ra mắt.

Điều này phần nào nói lên rằng, hầu hết các chi tiết kỹ thuật của thiết bị mói sẽ được “mượn” từ người anh em lớn hơn của nó, và hôm nay, một thông tin mới đã tiết lộ giá cả của iPad Pro 9,7 inch này.

Nó sẽ có giá từ 599 USD, nhiều hơn 100 USD so với model cơ bản iPad Air 2. Tuy nhiên, nếu như iPad Air 2 499 USD có kết nối Wi-Fi và bộ nhớ trong 16 GB, iPad Pro 599 USD sẽ có bộ nhớ trong 32 GB. Mặt khác, với 599 USD, bạn có thể mua được một iPad Air 2 64 GB, nên sự so sánh về giá cả với chất lượng là không tương thích. Chúng ta chỉ có thể nói iPad Pro 9,7 inch model rẻ nhất sẽ đắt hơn Air 2 biến thể tiêu chuẩn và sẽ có bộ nhớ trong với dung lượng thấp hơn với giá của thiết bị có giá tương tự ra đời năm 2014.

iPad Pro mới sẽ có một biến thể 128 GB, cũng như kết nối LTE. Điều thú vị là, iPad Air 2 sẽ vẫn được tiếp tục bán ngay sau khi iPad Pro 9,7 inch chính thức được ra mắt. Tuy nhiên, iPad Air đời đầu, có thể sẽ ngưng bán. iPad Pro mới nhỏ hơn sẽ đến với 4 loa speaker, màn hình sáng hơn có hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil, kết nối thông minh Smart Connector cho phụ kiện Smart Keyboard mới, và chip xử lý A9X. Camera chính 12 MP có khả năng ghi hình 4 K và đèn flash LED./.

Christine Vũ/VOV.VN

Từ khoá : iPad, Pro, inch, USD

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

So sánh kích thước của iPad Pro 10.5 inch với iPad 9.7 inch qua case bảo vệ được rò rỉ

Khi để chiếc iPad 9.7 inch vào case này sẽ thấy iPad Pro 10.5 inch có kích thước không quá lớn và có thể Apple sẽ làm viền màn hình mỏng hơn để diện tích màn hình cho cảm giác lớn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...