Facebook đang phát triển loa thông minh và thiết bị phục vụ video chat với màn hình cảm ứng lớn?

Bloomberg cho biết phòng thí nghiệm Building 8 của Facebook đang bí mật phát triển hai sản phẩm phần cứng bao gồm: loa thông minh và thiết bị chuyên phục vụ cho video chat đặt trong nhà. 

Cả hai đều sẽ được tích hợp trợ lý giọng nói từ Facebook, sản phẩm hỗ trợ video chat thì có thêm trí tuệ nhân tạo để trở nên thông minh hơn nữa. Facebook theo dự đoán sẽ cho ra mắt hai thiết bị tại hội nghị F8 năm sau.

Nguồn tin tiết lộ, 'thiết bị video chat' sẽ được tích hợp màn hình cảm ứng lớn nằm trong khoảng 13-inch và 15-inch, có chân đế mỏng để dựng màn hình, camera góc rộng, microphone, và loa ngoài để trò truyện nhiều người với nhau. Như đã đề cập, máy sẽ có sự phục vụ của trí tuệ nhân tạo nhằm tăng khả năng hoạt động, tăng sự thông minh cho camera, bao gồm tính năng quét người dùng xung quanh và khoá vị trí. Thiết bị được cho là sẽ chạy một phiên bản của Android. Giá của nó dự kiến là vài trăm đô la.

Thiết bị thứ hai là chiếc loa thông minh cạnh tranh với Amazon Echo và Google Home với giá dưới $100, nó sẽ được tích hợp dịch vụ trợ lý giọng nói do Facebook phát triển. Chúng ta không có nhiều thông tin về chiếc loa này.

Theo Bloomberg

TIN LIÊN QUAN

Facebook ra mắt “Portal”: Thiết bị giao tiếp cho phép kết nối với bạn bè, người thân thông qua chat video

Có 2 phiên bản: một phiên bản có màn hình 10 inch và mẫu Portal+ sở hữu màn hình 15 inch có thể xoay dọc hoặc ngang. Thiết bị được Facebook trang bị công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), một Smart Camera (camera thông minh) và Smart Sound (Loa thông

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Facebook chính thức ra mắt thiết bị gọi video Portal, giá từ 200 USD

Nhiều tháng qua, Facebook tập trung vào việc phát triển thiết bị kích hoạt giọng nói (voice-activated device), cạnh tranh với Google Home và Amazone Echo, nhưng thời điểm phát hành gặp khó khăn vì Facebook vẫn đang bận rộn cho việc xử lí vụ bê bối

“Dằn mặt” Facebook, Youtube hỗ trợ livestream độ phân giải 4K cho người dùng

Mới đây, nhằm cạnh tranh với Facebook, Youtube đã cho phép người dùng livestream với độ phân giải 4K để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Facebook ở Việt Nam đã cho phép dùng đoạn video làm avatar

Sau khi (ở Việt Nam) iOS được phép dùng đoạn video làm avatar hồi tháng 12, thì bây giờ những bạn sử dụng Android cũng được cập nhật tính năng này. Như vậy là nền tảng Android được ra mắt chậm hơn trên iOS lên tới 3 tháng.

Chỉnh ảnh, video miễn phí trên Facebook Messenger

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 trong số những ứng dụng Android đầu tiên đươc tích hợp vào Facebook Messenger để người dùng có thể truy cập và chia sẻ nội dung trực tiếp.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,