Mở hộp LG G5 nhanh nhất trên xe đua

Chuyên gia công nghệ mở hộp chiếc smartphone trên xe đua đang thốc ga và lượn vòng chóng mặt với thời gian nhanh nhất thế giới.


Mở hộp LG G5 nhanh nhất trên xe đua

Ảnh chụp màn hình.

T-Mobile là nhóm chuyên gia thường có những clip mở hộp sản phẩm công nghệ đình đám. Tuy nhiên, đây có lẽ là video mở hộp thiếu thông tin và vô ích nhất mà họ từng làm cho giới yêu smartphone nói chung, LG G5 nói riêng. Song, 2 phút dưới đây lại là clip mở hộp thú vị nhất và thiết lập kỷ lục thế giới.

Trong đó, một chuyên gia công nghệ thực hiện màn mở hộp chiếc LG G5 mới trong tình thế khá khó khăn. Anh vừa phải thuyết minh về sản phẩm, vừa phải xoay xở khi chiếc xe đua Subaru Impreza WRS STI đang lao đi rất nhanh và đánh lái liên tục.

LG G5 được xem là smartphone sáng tạo và gây bất ngờ nhất tại MWC 2016, với thiết kế dạng module có thể tháo lắp dễ dàng để bổ sung các phụ kiện. Ra mắt ngày 21/2, G5 được cho là sản phẩm đã định nghĩa lại smartphone Android cao cấp.

Còn Subaru Impreza WRS STI thuộc thế hệ thứ 3, đạt công suất cực đại 300 PS, mô men xoắn tối đa 407 Nm.

Với thời lượng khoảng 2 phút, màn mở hộp này được coi là nhanh nhất được thực hiện trên một chiếc xe đua. Dù không hướng tới mục đích chính là cung cấp thông tin nhưng sự phá cách này đã đạt được điều mà cả Subaru và LG cần, đó là quảng cáo.

Hồng Quân

Từ khoá : nhanh

TIN LIÊN QUAN

Chóng mặt với màn mở hộp G5 trên xe đua

Nhà mạng T-Mobile vừa tung ra video độc đáo với màn mở hộp LG G5 trên chiếc xe đua Subaru Impreza WRS STI đang chạy ở tốc độ cao.

Biến smartphone thành máy in 3D với 99 USD, startup huy động được gần 1 triệu đô chỉ sau 22 phút

Ngày 22 tháng 3 vừa qua, dự án OLO được đăng tải trên trang web gọi vốn cộng đồng nổi tiếng Kickstarter và ngay lập tức đạt mục tiêu đặt ra chỉ trong 22 phút ngắn ngủi. Điều gì tạo...

Điện thoại LG G5: Định nghĩa lại smartphone Android cao cấp

Thiết kế đẹp, camera chất lượng cao cùng với nhiều phụ kiện hấp dẫn, điện thoại LG G5 đã đi đúng hướng trong việc tạo ra yếu tố mới lạ.

Module B&O của LG G5 có thể dùng chung với smartphone khác

Phụ kiện rời LG Hi-Fi Plus do hãng âm thanh nổi tiếng B&O sản xuất không chỉ tương thích với mẫu smartphone cao cấp LG G5 mà còn được bán rời và sử dụng chung cho nhiều loại smartphone khác.

Cách đây 20 năm người ta thử sức mạnh của những chiếc xe hơi như thế nào

Chúng ta hàng ngày đã no cơm chán chè với những video đánh giá xe, giới thiệu tính năng xe từ khắp các trang web trên thế giới. Có khi nào bạn đặt câu hỏi là cách đây 20 năm thì...

LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, hơi buồn vì tháo module là máy tắt nguồn

Mới đây, tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm LG G5 trong năm nay.

Smartphone 2018 sẽ có bộ nhớ khủng 512GB, tải file trong nháy mắt

Trong năm 2018, dung lượng lưu trữ trên smartphone sẽ được mở rộng lên tới 512GB và có tốc độ đọc, ghi dữ liệu nhanh gấp ba lần so với các thiết bị hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp