Chóng mặt với màn mở hộp G5 trên xe đua

Nhà mạng T-Mobile vừa tung ra video độc đáo với màn mở hộp LG G5 trên chiếc xe đua Subaru Impreza WRS STI đang chạy ở tốc độ cao.


Chóng mặt với màn mở hộp G5 trên xe đua

Không có được khoảng không gian rộng rãi, lại luôn ở trong tình trạng thiếu ổn định bởi chiếc xe đua Subaru Impreza WRX STi đang chạy ở tốc độ cao và vào cua liên tục nhưng các bước mở hộp vẫn được thực hiện đầy đủ. Từ mở hộp, mô tả phụ kiện đến phần giới thiệu những điểm nổi bật của chiếc smartphone độc đáo LG G5 nhử khả năng tháo rời pin để lắp ghép các modun khác hay tính năng chụp hình góc rộng, quay video chuẩn HDR với camera kép 16MP ở mặt sau.

Bên cạnh đó, những người bạn của G5 như Cam Plus hay, Camera 360 độ hay LG 360 VR cũng được giới thiệu. Cam Plus nâng cao khả năng chụp hình và thời lượng pin, Camera 360 độ dễ dàng lưu lại những khung hình độc đáo chỉ với một cú click. Trong khi kính thực tế ảo LG 360 VR sẽ đưa người dùng đến với trải nghiệm thú vị tốc độ cao như thật (như đang ngồi trên xe đua Subaru Impreza WRX STi.

Nhà mạng T-Mobile cũng cho biết, LG G5 sẽ lên kệ với 2 màu bạc và vàng, phiên bản 32GB (hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ ngoài lên tới 2TB).

Giá khởi điểm của LG G5, được bán từ đầu tháng 4, là từ 700 USD đến 750 USD chưa bao gồm phụ kiện nâng cao. Mới đây BHPhoto cũng đã đăng tải giá của các phụ kiện mới dành cho LG G5 gồm kính thực tế ảo LG 360 VR và camera LG 360 Cam sẽ có giá 199,99 USD.

Cùng xem những biểu cảm đầy thú vị của người mở hộp chiếc G5 trên xe đua:

Gia Phong

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp LG G5 nhanh nhất trên xe đua

Chuyên gia công nghệ mở hộp chiếc smartphone trên xe đua đang thốc ga và lượn vòng chóng mặt với thời gian nhanh nhất thế giới.

Cách đây 20 năm người ta thử sức mạnh của những chiếc xe hơi như thế nào

Chúng ta hàng ngày đã no cơm chán chè với những video đánh giá xe, giới thiệu tính năng xe từ khắp các trang web trên thế giới. Có khi nào bạn đặt câu hỏi là cách đây 20 năm thì...

MADV Mini Panoramic: Camera quay 360 độ, nhiều chức năng và giá cực tốt

Chiếc camera sở hữu kích thước khá nhỏ, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Chiếc phụ kiện độc đáo này được tích hợp sẵn cổng USB Type-C, và khi sử dụng chỉ cần ghim trực tiếp vào smartphone.

Sài Gòn tuyệt đẹp qua video hyperlapse của DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

LG G5 chip Snapdragon 820 lộ giá bán 16 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu smartphone đình đám LG G5 sử dụng chip Snapdragon 820 sắp lên kệ tại thị trường Việt với giá bán 15,9 triệu đồng.

[IFA 2016] Moto Z Play chính thức ra mắt: thiết kế từ kính và kim loại, có thể lắp thêm modun hỗ trợ

Tại sự kiện IFA 2016 thì Lenovo cuối cùng cũng đã ra mắt chiếc smartphone Moto Z Play, thành viên thức 3 trong gia đình Moto Z. Tuy nhiên, không giống như 2 người đàn anh của mình là Moto...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.