Nhiều cửa hàng bắt đầu nhận đặt mua iPhone SE, giá khoảng từ 11 triệu đồng

– Một số hệ thống bán lẻ tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt trước iPhone SE. Tuy nhiên, lượng đặt hàng chưa đáng kể do người tiêu dùng vẫn đắn đo tìm hiểu, không có sức hút mạnh như iPhone 5S, iPhone 6... ngay sau khi được Apple ra mắt.


Nhiều cửa hàng bắt đầu nhận đặt mua iPhone SE, giá khoảng từ 11 triệu đồng

iPhone SE.

Theo tìm hiểu của ICTnews, sáng ngày 23/3, một số hệ thống bán lẻ đã bắt đầu công bố giá bán và cho khách hàng đặt mua trước chiếc iPhone SE mới nhất của Apple.

Tại hệ thống Cellphones, iPhone SE 16GB được công bố có giá từ 11,59 triệu đồng, bản 64GB có giá 13,89 triệu đồng.

“Đây là giá bán đã chốt khi bán đến tay khách hàng”, anh Nguyễn Lạc Huy đại diện Cellphones cho hay.

Trong khi đó, trao đổi với ICTnews, anh Hà Tuấn, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile cho biết sáng ngày 23/3 hệ thống này đã bắt đầu cho khách hàng đặt trước iPhone SE và công bố giá bán dự kiến từ 10,5 triệu đồng đối với iPhone SE 16GB.


Giá bán công bố tại Cellphones.

Cũng theo anh Hà Tuấn, giá bán cuối cùng sẽ được Hoàng Hà Mobile công bố trong thời gian tới.

Các hệ thống bán lẻ đều cho hay sẽ sớm đưa iPhone SE 'xách tay' về thị trường Việt Nam ngay sau khi sản phẩm này được bán ra tại các thị trường như Singapore, Hong Kong...

Tuy nhiên, trao đổi với ICTnews, đại diện một số điểm bán lẻ cho hay, tại thời điểm hiện nay chưa có nhiều khách hàng đặt mua do vẫn còn tìm hiểu về sản phẩm và so sánh giá giữa các điểm bán lẻ.

Thực tế này khác hẳn so với iPhone thế hệ trước như iPhone 5S, iPhone 6... ngay khi được Apple ra mắt.

Trước đó, rạng sáng ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức tung ra chiếc iPhone SE với cấu hình của iPhone 6S, màn hình 4 inch của mẫu iPhone 5S trước đây.

Ngoại trừ tùy chọn màu Rose Gold, người dùng sẽ rất khó phân biệt iPhone SE với iPhone 5S của Apple khi bộ đôi không chỉ chung kích cỡ màn hình mà còn kích cỡ viền, các góc cạnh cũng giống nhau. Máy cũng được trang bị camera 12 MP giống iPhone 6S, cho phép người dùng cầm dễ dàng bằng một tay… Về giá bán, máy có giá khởi điểm từ 399 USD dành cho phiên bản dung lượng 16GB.

Ngay sau khi ra mắt, với kiểu dáng thiết kế tương tự iPhone 5S đã xuất hiện trên thị trường từ cách đây gần 3 năm, thiết kế của iPhaone SE khiến cho không ít người trong giới công nghệ cũng như fan của Apple thất vọng.

Theo anh Trần Đức Trung, admin của diễn đàn công nghệ Tinh tế, iPhone SE khi về Việt Nam sẽ không khả thi do xu hướng khách hàng số đông thích điện thoại màn hình to.

“Màn hình 4 inch với cấu hình mạnh sẽ hao pin, có lẽ chỉ phù hợp với đối tượng khách xem điện thoại là ví tiền điện tử hay công cụ chụp ảnh nhỏ gọn dễ bỏ túi”, anh Trung nhận định.

Dù vậy, bên cạnh những mặt hạn chế của iPhone SE, quan điểm giới công nghệ cũng cho rằng sản phẩm này vẫn có đối tượng khách hàng riêng.

Cũng theo giới công nghệ, việc ra mắt iPhone SE cũng cho thấy, trong cuộc chạy đua màn hình lớn, thì điện thoại màn hình nhỏ có cấu hình mạnh vẫn còn giá trị.

Trao đổi với ICTnews, anh Trần Đức Trung phân tích thêm: Với những người chạy theo công nghệ thì họ sẽ không chọn thiết bị có màn hình nhỏ như iPhone SE, tuy nhiên có nhiều người, đặc biệt là phụ nữ khá ngại khi mang điện thoại màn hình lớn nên đây có thể sẽ là sản phẩm phù hợp.

Nguyên Đức

Từ khoá : Nhi, mua, iPhone, kho, tri

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 xách tay về Việt Nam có giá thấp hơn dự kiến

Do nguồn hàng về lớn, iPhone 7 giảm giá từ 1 - 2 triệu đồng. Nhưng iPhone 7 Plus lại tăng khá mạnh, từ 3 - 6 triệu đồng so với giá dự kiến do nguồn hàng khan hiếm và nhu cầu thị trường cao.

Video đập hộp iPhone SE vàng hồng

Phải tới cuối tháng 3, Apple mới chính thức bán ra mẫu iPhone SE giá rẻ nhưng mới đây trang imore đã đăng tải video mở hộp mẫu iPhone 4 inch mới phiên bản vàng hồng.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

THỦ THUẬT HAY

8 cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên Tivi đơn giản nhất

Chỉ cần 8 cách đơn giản sau, những hình ảnh trong điện thoại của bạn đã có thể xuất hiện trên màn hình tivi của chính mình một cách rõ ràng, chân thật và sinh động nhất.

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Đúng như tên gọi, tinh chình ChromaHomeBarX sẽ làm cho thanh Home Bar trên iPhone X trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với hiệu ứng màu sắc được lấy cảm hứng từ Razer Chroma (một phần trong ứng dụng được phát triển bởi

5 cách để ổ cứng “sống” lâu hơn

Tất cả ổ cứng trước sau cũng sẽ 'chết', nhưng điều đó không có nghĩa là chúng sẽ có cùng tuổi thọ. Nếu sử dụng cẩn thận và tránh những lỗi thường gặp sau, ổ cứng của bạn có thể sử dụng thêm được một thời gian nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...