Mua iPhone SE ở đâu sớm và rẻ nhất?

Ngoài Mỹ là quốc giá bán iPhone SE rẻ nhất thế giới, HongKong và Nhật cũng là các quốc gia có giá bán iPhone SE khá phải chăng.


Mua iPhone SE ở đâu sớm và rẻ nhất?

Mẫu điện thoại iPhone SE vừa mới ra mắt

Mẫu điện thoại iPhone SE mới nhất của Apple sẽ được chính thức nhận đặt hàng trước từ ngày 24/3. Đồng thời, giá bán tại các thị trường quốc tế đã được Apple đăng tải trên trang web chính thức của hãng.

Theo đó, chiếc điện thoại iPhone SE sẽ có giá bán 399 USD (8 triệu đồng) với phiên bản 16GB và 499 USD (10,7 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB không khóa mạng tại thị trường Mỹ.


Giá bán iPhone tại Mỹ

Dĩ nhiên, giá bán iPhone tại Mỹ sẽ là mức giá rẻ nhất trên thế giới, do không chịu thuế nhập khẩu, cũng như các chi phí khác.

Tuy nhiên, người dùng cũng có thể đặt mẫu điện thoại iPhone SE xách tay về Việt Nam từ các thị trường khác.

Được biết, Apple sẽ kết thúc quá trình đặt hàng trước và bắt đầu giao hàng tại Mỹ và một số thị trường quốc tế bắt đầu từ ngày 31/3. Vì vậy, đây chính là thời điểm sớm nhất để nhận được chiếc iPhone.

Đối với một số thị trường châu Âu như Anh, Pháp, mẫu điện thoại iPhone SE có giá khá cao, chênh tới gần 40% so với giá bán tại Mỹ do mức thuế nhập khẩu và thuế giá trị gia tăng.

Theo đó, iPhone SE được bán tại Anh với giá 359 Bảng Anh (11,2 triệu đồng) cho phiên bản 16 GB và 439 Bảng Anh (13,7 triệu đồng) cho phiên bản 64GB.

Tương tự, iPhone SE 16GB tại Pháp được bán với giá 489 Euro (11,8 triệu đồng) và 589 Euro (14,2 triệu đồng) cho bản 64GB.


Sự kiện ra mắt iPhone SE diễn ra vào đêm qua

Vì vậy, việc đặt mua mẫu điện thoại này tại các thị trường châu Âu là một sự lựa chọn kém “khôn ngoan”. Trong khi đó, các quốc gia châu Á như Singapore, HongKong hay Nhật, Trung Quốc là những thị trường truyền thống của iPhone xách tay về Việt Nam.

Tuy nhiên, giá bán mẫu điện thoại iPhone mới nhất của Apple tại Trung Quốc vẫn ở mức khá cao so với các thị trường gần Việt Nam.

Theo trang web chính thức của Apple, iPhone SE sẽ được bán với giá 3.288 nhân dân tệ (11 triệu đồng) và 4.088 nhân dân tệ (13,7 triệu đồng) tương ứng với các phiên bản 16GB và 64GB tại Trung Quốc.

Còn tại Singapore, iPhone SE bản 16GB có giá 658 dollar Singapore (10,5 triệu đồng) và bản 64GB có giá 828 dollar Singapore (13,2 triệu đồng), rẻ hơn khá nhiều so với các quốc gia khác.

Tương tự iPhone ở Nhật có giá 52.800 Yên (10,3 triệu đồng), 64.800 Yên (12,7 triệu đồng) ứng với 2 phiên bản 16GB và 64GB.

Đặc biệt, HongKong là khu vực bán iPhone rẻ nhất với mức giá 3.488 dollar HongKong (9,8 triệu đồng) cho bản 16GB và 4.288 dollar HongKong (12 triệu đồng) với bản 64GB.


Biểu đồ giá bán iPhone SE phiên bản 16GB

NGUYỄN THẮM

Từ khoá : Mua, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng cần thiết cho Windows năm 2016

Ngày nay, nhiều người trong chúng ta thường xuyên dành nhiều thời gian trong ngày ngồi trước máy tính, có thể là để làm việc hay đơn giản chỉ là chơi game, giải trí…

Đây là cách bật lời bài hát trên ứng dụng Spotify

Tính năng bật lời bài hát trong ứng dụng Spotify hiện chỉ có sẵn với các bài hát tiếng Anh, trong khi phần lớn bài hát Việt vẫn chưa được hỗ trợ tính năng này. Dù vậy, đây vẫn là tính năng rất hay nhằm giúp người dùng

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu iCloud nhanh chóng, đơn giản

iCloud là một dịch vụ lưu trữ trực tuyến của nhà 'Táo khuyết', dùng để sao lưu hay đồng bộ những hình ảnh, video, danh bạ,... giữa các thiết bị như: iPhone, iPad, Macbook hoặc máy tính Windows. iCloud được tích hợp sẵn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có