iPhone SE xách tay về Việt Nam giá 11,6 triệu đồng

TPO - Vài ngày sau khi ra mắt trên thế giới, iPhone SE được đặt mức giá 11,6 triệu đồng cho bản 16GB và 13,9 triệu đồng cho bản 64GB, sẽ về Việt Nam gần như ngay lập tức sau khi có hàng trên thế giới.


iPhone SE xách tay về Việt Nam giá 11,6 triệu đồng

Không có được hiệu ứng thị trường rầm rộ như những người anh em khác, nhưng iPhone SE được cho là sẽ có những thành công nhất định vì tìm tới một phân khúc mà nhiều hãng khác đã để hổng, phân khúc smartphone nhỏ gọn.

Toàn thế giới đang chạy đua những mẫu smartphone có màn hình lớn, từ 5 đến 5,5 inch, và Apple cũng bị cuốn vào với việc iPhone 6, 6s và cả 7 sắp tới đã to hơn, kèm phiên bản Plus cỡ lớn.

Tuy nhiên, Apple dường như vẫn không từ bỏ ý định giữ lại 1 chiếc iPhone cỡ nhỏ với màn hình 4 inch, thứ mà trước đây CEO đã từng khẳng định đó mới là tiêu chuẩn của smartphone và sẽ không làm những smartphone màn hình lớn hơn.

Và iPhone SE ra đời, chữ SE có thể hiểu là Small Edition. Điều đáng tiếc là iPhone SE sở hữu thiết kế cũ kỹ bê nguyên từ iPhone 5s, khiến nhiều fan Táo thất vọng. Tuy nhiên cũng không tồi khi nó được trang bị sức mạnh của iPhone 6s, và nếu người dùng muốn có 1 chiếc iPhone giá tốt, cấu hình mạnh, và đặc biệt là thích sự nhỏ gọn, thì iPhone SE sẽ là lựa chọn tốt hơn nhiều so với iPhone 5s.

Như thường lệ, iPhone SE được dự đoán sẽ có mặt tại Việt Nam chỉ 1-2 ngày sau khi nó xuất hiện chính thức trên các thị trường đầu tiên, tất nhiên là dưới dạng xách tay.

Giá đặt hàng trước của iPhone SE xách tay tại Việt Nam không hề rẻ. Phiên bản 16GB có giá 11,6 triệu đồng, trong khi phiên bản 64GB giá 13,9 triệu đồng. Mức giá này nhiều khả năng sẽ chỉ thay đổi nhỏ khi chính thức có hàng.

Tại Mỹ, iPhone SE được bán với giá 399 USD cho bản 16GB và 499 USD cho bản 64GB. Mức giá xách tay tại Việt Nam rõ ràng không đủ rẻ để gây hấp dẫn, đặc biệt khi việc cầm 1 chiếc smartphone có thiết kế như iPhone 5s sớm trước vài tháng cũng không phải là quá nổi bật.

iPhone SE có màn hình 4 inch, quay lại kích thước nhỏ gọn của iPhone 5 trước đây. Máy sở hữu vi xử lý A9 và vi xử lý chuyển động M9, tương tự trên iPhone 6s. iPhone SE dùng camera 12 megapixel, đèn flash kép, lấy nét theo pha, quay video 4K. Tuy nhiên, iPhone SE không sở hữu màn hình cảm ứng lực 3D Touch vốn là điểm khác biệt của iPhone 6s.

Từ khoá : iPhone, tay, Nam, tri

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Lộ smartphone cạnh tranh iPhone SE, rẻ hơn 3 triệu đồng

Mẫu smartphone của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch và cấu hình cực mạnh.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.