Phone SE ra mắt: 'Da' iPhone 5S, 'hồn' iPhone 6S

Apple vừa cho ra mắt chiếc iPhone SE, màn hình 4-inch nhỏ gọn và có giá 399 USD mềm hơn chiếc iPhone 6S, iPhone 6S Plus đầu bảng của hãng hiện nay trong 1 sự kiện được tổ chức tại trụ sở Cupertino lúc 0h ngày 22/3 (giờ VN).


Phone SE ra mắt: 'Da' iPhone 5S, 'hồn' iPhone 6S

Từ cái nhìn đầu tiên, iPhone SE khá giống iPhone 5S. Nó được xem là sự kết hợp hoàn hảo của 2 đời iPhone trước đó: kích thước và thiết kế của iPhone 5S, sức mạnh xử lý của iPhone 6S.

Apple nhấn mạnh rằng, đây là chiếc smartphone 4-inch mạnh mẽ nhất thế giới.


iPhone SE sử dụng vi xử lý A9 64-bit như trên iPhone 6S, 6S Plus. Hiệu năng xử lý của SE được Apple giới thiệu là tương đương với iPhone 6S và gấp đôi iPhone 5S.


Apple cũng không quên trang bị những tính năng thời thượng cho chiếc iPhone mới nhất, với camera 12MP, tính năng Focus Pixels, đèn flash hai tông màu, vi xử lý tín hiệu hình ảnh mới cùng khả năng quay video 4K.


Nếu so với iPhone 5S thì SE được trang bị kết nối LTE nhanh hơn, Wi-Fi (802.11ac) nhanh hơn, microphone mới, hỗ trợ Apple Pay và thời lượng pin cũng nhỉnh hơn đáng kể.


iPhone SE cũng có thêm màu vàng và vàng hồng bên cạnh 2 màu truyền thống là đen và trắng.

Giá iPhone SE và ngày lên kệ

iPhone SE có giá 399 USD cho phiên bản 16GB và bản 64GB là 499 USD.


Apple cho biết, sẽ cho đặt hàng iPhone SE vào 24/3 và iPhone SE lên kệ ngày 31/3 tới. Sau đó, nó sẽ có mặt tại hơn 100 quốc gia vào cuối tháng 5/2016.


Với doanh số 30 triệu iPhone 4 inch bán ra trong năm 2015, Apple hi vọng iPhone SE sẽ trúng đích vào phân khúc quan trọng này trên thị trường smartphone hiện nay.

Theo Hải Nguyên(theo TheVerge)

Vietnamnet

Từ khoá : Phone, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Rò rỉ video trên tay iPhone XS, iPhone XS Plus, iPhone 2018

Một video trên tay thực tế 3 mẫu iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay bao gồm: iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 2018. Cả 3...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc