Rò rỉ HTC 10: màn hình Super LCD 5, pin 3000 mAh

Mẫu smartphone đầu bảng của HTC trong năm nay dự kiến sẽ được nâng cấp khá nhiều về cấu hình cũng như thiết kế so với người tiền nhiệm.


Rò rỉ HTC 10: màn hình Super LCD 5, pin 3000 mAh

Ảnh rò rỉ của HTC 10

Theo trang tin Android Authority, tài khoản Twitter @evleaks mới đây đã hé lộ thêm một số thông tin về cấu hình của HTC 10, mẫu smartphone cao cấp nhất của HTC dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Cụ thể, HTC sẽ sử dụng tấm nền màn hình Super LCD thế hệ thứ 5 thay vì AMOLED trên One A9 cho HTC 10 với kích thước (theo cấu hình rò rỉ trước đây) là 5.15 inch cùng độ phân giải 2K, cao hơn so với 5 inch trên One M9. Theo đó, Super LCD là thuật ngữ được HTC dùng để quảng cáo cho màn hình LCD thế hệ mới, với tấm nền (gồm các thành phần hiển thị) được ép vào khung kính giúp giảm độ chói, tiết kiệm năng lượng cũng như giúp các hãng làm ra các thiết bị mỏng hơn vì khoảng cách giữa tấm kính và các thành phần hiển thị gần như là không có. Trước đây One M9 cũng dùng màn hình Super LCD 3, nhưng thông tin rò rỉ trên HTC 10 cho rằng thiết bị sẽ dùng Super LCD 5.

Ngoài ra, nguồn tin cũng dự đoán HTC sẽ trang bị cho HTC 10 viên pin dung lượng 3000 mAh, không quá cao nhưng đã được nâng lên từ 2840 mAh trên One M9 và lớn hơn đôi chút so với 2800 mAh trên LG G5. Ngoài ra, các thông số khác bị rò rỉ trên HTC 10 bao gồm: chip xử lý Snapdragon 820, GPU Adreno 530, RAM 4GB, camera sau 12MP và kết nối USB-C.

Phúc Thịnh

Từ khoá : HTC, Super, LCD, pin, mAh

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 có màn hình Super LCD 5 inch và pin 3000 mAh

Chủ tài khoản @evleaks trên Twitter, nói rằng HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD 5 inch mà không phải là AMOLED, cùng pin 3000 mAh.

HTC 10 sẽ trang bị màn hình 5 inch Super LCD và pin "khủng" 3000 mAh

Mới đây, trên Twitter của Evan Blass vừa đăng tải những thông tin chi tiết hơn về các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại cao cấp sắp ra mắt HTC 10. Evan Blass là cây bút “khét...

HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD và pin 3000 mAh

Thông tin trên được hé lộ từ địa chỉ người dùng Twitter chuyên phát tán tin đồn công nghệ - Evan Blass.

HTC One M10 sử dụng màn hình Super LCD 5, pin 3.000 mAh?

Theo như nguồn tin rò rỉ, tấm màn Super LCD 5 sẽ hạn chế độ chói của màn hình, tăng góc nhìn, đồng thời tiêu tốn ít điện năng hơn.

Tháng 3 năm 2017 sẽ có Super Mario Run cho Android

Sau khi Super Mario Run xuất hiện trên iOS cách đây không lâu, mới đây các thông tin rò rỉ lại cho biết Nintendo sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android trong tháng 3 năm nay.

Samsung trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J7 (2016) và Galaxy J5 (2016)

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm được ra mắt hồi năm ngoái. Bộ đôi smartphone tầm trung này vẫn...

Link tải Super Mario Run cho Android đều là giả, đừng tải về!

Hàng loạt game Super Mario Run cho Android được làm giả mạo đang được người dùng tải về trên CH Play. Dừng ngay hành động lại nếu không muốn mang hoạ vào thân!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.