HTC One M10 sử dụng màn hình Super LCD 5, pin 3.000 mAh?

Theo như nguồn tin rò rỉ, tấm màn Super LCD 5 sẽ hạn chế độ chói của màn hình, tăng góc nhìn, đồng thời tiêu tốn ít điện năng hơn.

Bẵng đi một khoảng thời gian khá dài, mới đây, nguồn tin từ Evan Blass đã tiếp tục cung cấp thông tin về chiếc smartphone One M10 thế hệ mới của HTC. Thông qua trang Twitter cá nhân, nguồn tin này khẳng định, HTC One M10 trong năm nay sẽ sử dụng màn hình Super LCD 5, đi kèm viên pin 3.000 mAh.

Đầu tiên là với màn hình Super LCD 5, cần khẳng định, tấm màn hình là một đối thủ nặng kí với Super AMOLED của Samsung. Trong đó, sự khác biệt giữa Super LCD và màn hình LCD truyền thống, là không có khoảng trống giữa tấm kính bên ngoài và các thành phần dùng để hiển thị bên trong.


HTC One M10 sử dụng màn hình Super LCD 5, pin 3.000 mAh?

Ảnh rò rỉ One M10 trước đây.

Tác dụng của tấm màn Super LCD là hạn chế độ chói của màn hình, tăng góc nhìn, đồng thời tiêu tốn ít điện năng hơn. Tuy nhiên, công nghệ màn hình Super LCD chỉ được ứng dụng chủ yếu trên các smartphone của HTC, giúp dòng sản phẩm One M cao cấp tỏ ra khác biệt với các flagship Android khác.

Bên cạnh đó, camera cũng là một yếu tố đáng bàn trên HTC One M10. Dù chưa xuất hiện những thông tin chính thức liên quan tới cụm camera này, nhưng theo một số nguồn tin rò rỉ, One M10 được đồn đoán sẽ sở hữu khả năng chụp hình đẳng cấp trên thế giới. Nhưng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn.

Thực tế đã chứng minh, nhà sản xuất Đài Loan đã nhiều lần tuyên bố sẽ mang tới cho người dùng một chiếc smartphone chụp hình tốt hơn, nhưng kết quả đã khiến chúng ta phải thất vọng. Giờ đây HTC tuyên bố có 'siêu camera' trên One M10 ư? Điều đó có lẽ còn phải xem xét.


Một góc nhìn mới lạ về HTC One M10.

Bên cạnh đó, nếu quan tâm tới thiết kế của One M10, có lẽ bạn sẽ nhận ra rằng, máy đã thay đổi rất nhiều so với các sản phẩm trước đây. Minh chứng là mặt trước của One M10 đã không còn logo HTC khá thừa thãi, đường viền kim loại được vát cạnh nhiều hơn giúp cầm nắm thoải mái.

Hiện tại, những thông số về One M10 của HTC còn khá hạn chế. Máy được đồn đoán sử dụng màn hình Super LCD 5 đã nêu trên, với độ phân giải Quad HD (1.440 x 2.560 pixel). Đi kèm với đó là bộ xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm, tích hợp cảm biến vân tay vào nút Home ở mặt trước.

Màu sắc các phiên bản One M10 có thể sẽ rất hạn chế, hầu như chỉ có các màu sắc cơ bản như: Đen, Trắng, Vàng. Và nếu vẫn còn yêu HTC, hãy hướng tới sự kiện ra mắt One M10 vào ngày 19/4 tới. Vì biết đâu, hãng sản xuất Đài Loan sẽ khiến bạn phải bất ngờ với dòng One đình đám.

Tuy nhiên, câu hỏi mà các chuyên gia đặt ra, đó là còn bao nhiêu người sẽ dành dụm tiền để mua HTC One M10, khi mà những Galaxy S7, Galaxy S7 edge và LG G5 đã hớp hồn họ?

Từ khoá : HTC, One, M10, Super, LCD, pin, mAh

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 sẽ trang bị màn hình 5 inch Super LCD và pin "khủng" 3000 mAh

Mới đây, trên Twitter của Evan Blass vừa đăng tải những thông tin chi tiết hơn về các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại cao cấp sắp ra mắt HTC 10. Evan Blass là cây bút “khét...

HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD và pin 3000 mAh

Thông tin trên được hé lộ từ địa chỉ người dùng Twitter chuyên phát tán tin đồn công nghệ - Evan Blass.

HTC 10 có màn hình Super LCD 5 inch và pin 3000 mAh

Chủ tài khoản @evleaks trên Twitter, nói rằng HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD 5 inch mà không phải là AMOLED, cùng pin 3000 mAh.

Rò rỉ HTC 10: màn hình Super LCD 5, pin 3000 mAh

Mẫu smartphone đầu bảng của HTC trong năm nay dự kiến sẽ được nâng cấp khá nhiều về cấu hình cũng như thiết kế so với người tiền nhiệm.

Tháng 3 năm 2017 sẽ có Super Mario Run cho Android

Sau khi Super Mario Run xuất hiện trên iOS cách đây không lâu, mới đây các thông tin rò rỉ lại cho biết Nintendo sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android trong tháng 3 năm nay.

Sự kiện ra mắt iPhone 7: Nintendo bất ngờ giới thiệu Super Mario Run cho iOS

Người sáng tạo ra Super Mario Bros và cũng là một huyền thoại thiết kế game Shigeru Miyamoto đã xuất hiện trên sân khấu trong sự kiện của Apple và thông báo tựa game Nintendo truyền thống đầu tiên dành cho smartphone sẽ dành độc quyền cho iOS – và

Game Super Mario Run – Ngôi sao xịt trên App Store

Ba tháng sau khi được giới thiệu, game Super Mario Run đã chính thức cập bến iOS. Tuy nhiên, để lại sau đó là nỗi thất vọng cho người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế