HTC 10 sẽ trang bị màn hình 5 inch Super LCD và pin "khủng" 3000 mAh

Mới đây, trên Twitter của Evan Blass vừa đăng tải những thông tin chi tiết hơn về các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại cao cấp sắp ra mắt HTC 10. Evan Blass là cây bút “khét tiếng” làng công nghệ, chuyên đăng tải những thông tin rò rỉ chính xác về những sản phẩm công nghệ mới. Cụ thể, HTC 10 nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình 5 inch Super LCD thay vì Amoled và cùng với đó là dung lượng pin lên đến 3000 mAh.


HTC 10 sẽ trang bị màn hình 5 inch Super LCD và pin "khủng" 3000 mAh

Sự khác biệt rõ nhất giữa giữa màn hình Super LCD và màn hình LCD truyền thống là không có lớp không khí tồn tại giữa kính bên ngoài và các thành phần hiển thị thực tế của điện thoại. Điều này giúp làm giảm độ chói và do đó làm tăng tầm nhìn, trong khi tiêu thụ ít điện năng hơn.

HTC cũng gợi ý rằng sẽ mang đến một camera ấn tượng trên HTC 10. Tuy nhiên, những bất ổn trong công nghệ máy ảnh của HTC trong quá khứ khiến người dùng còn đang dè dặt đặt nhiều hi vọng.

Tuy nhiên, thế mạnh của HTC từ trước tới nay chưa từng làm người dùng thất vọng là một thiết kế đẹp, mượt mà, vừa tay và hấp dẫn từ mọi góc độ.

Một số tin đồn khác về HTC 10 được cập nhật cho đến thời điểm này bao gồm: Màn hình Super LCD của HTC 10 sẽ có độ phân giải 1440 x 2560. Bộ vi xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm là một đảm bảo cho máy có hiệu suất cao, nút Home sẽ được tích hợp cảm biến vân tay, HTC 10 sẽ có nhiều biến thể màu sắc tùy theo yêu cầu của khách hàng và cuối cùng 19/4 sẽ là này ra mắt chính thức của sản phẩm này.

Hải An (Theo evleaks)

Từ khoá : HTC, trang, inch, Super, LCD, pin, mAh

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD và pin 3000 mAh

Thông tin trên được hé lộ từ địa chỉ người dùng Twitter chuyên phát tán tin đồn công nghệ - Evan Blass.

HTC 10 có màn hình Super LCD 5 inch và pin 3000 mAh

Chủ tài khoản @evleaks trên Twitter, nói rằng HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD 5 inch mà không phải là AMOLED, cùng pin 3000 mAh.

HTC One M10 sử dụng màn hình Super LCD 5, pin 3.000 mAh?

Theo như nguồn tin rò rỉ, tấm màn Super LCD 5 sẽ hạn chế độ chói của màn hình, tăng góc nhìn, đồng thời tiêu tốn ít điện năng hơn.

Rò rỉ HTC 10: màn hình Super LCD 5, pin 3000 mAh

Mẫu smartphone đầu bảng của HTC trong năm nay dự kiến sẽ được nâng cấp khá nhiều về cấu hình cũng như thiết kế so với người tiền nhiệm.

HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày 19/4?

Theo thông tin từ tài khoản Twitter của Evan Blass vốn nổi tiếng bởi những thông tin đóng dấu bản quyền @evleaks thì nhiều khả năng smartphone chủ lực HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày...

HTC 10 chính thức chốt ngày lên kệ

Chủ tài khoản @evleaks khét tiếng trên Twitter là Evan Blass vừa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại bí ẩn HTC 10.

HTC 10 dự kiến ra mắt 19/4

Hôm nay, Evan Blass (@evleaks) tiếp tục chia sẻ với chúng ta về ngày ra mắt của thiết bị “bom tấn” mới, HTC 10.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5