Thêm thông tin nóng sốt về 'siêu phẩm' HTC 10

Blogger nổi tiếng về điện thoại Evan Blass đã đưa ra một vài thông tin về chiếc điện thoại HTC 10. Màn hình hiển thị, Evan nói thông qua twitter, sẽ là màn hình Super LCD 5 chứ không phải AMOLED đang tràn làn khắp thị trường, thêm vào đó smartphone này sẽ sử dụng pin 3000 mAh.


Thêm thông tin nóng sốt về 'siêu phẩm' HTC 10

Điểm khác biệt lớn nhất giữa màn hình Super LCD và màn hình LCD đó chính là không có khoảng không tồn tại giữa miếng kính bên ngoài và màn hình hiển thị. Điều này giúp giảm thiểu tối đa hiện tương nhòe ánh sáng và vì thế cải thiện độ hiển thị của màn hình trong khi sử dụng ít năng lượng hơn. Kiểu màn hình này được sử dụng chủ yếu bởi HTC, trong khi công ty này đang gặp một số khó khăn về vấn đề tài chính do sụt giảm doanh thu vào năm ngoái, thân máy và các phần còn lại của máy phỉa tạo được đột phá.

HTC đã mời chào khách hàng bằng cách nói rằng Camera sau của HTC 10 sẽ cực kỳ tuyệt vời và ấn tượng. Ý tưởng về một chiếc camera đạt 'đẳng cấp quốc tế tầm cỡ thế giới' nghe có vẻ rất thú vị, mặc dù chúng ta đã được nghe những điều tương tự về camera của hãng này- tuy nhiên nó chỉ mang lại sự thất vọng.

Trong bài lần trước đã có cái nhìn cụ thể về bề ngoài của 'siêu phẩm' HTC mới này trông như thế nào: mới mẻ phá cách nhưng vẫn giữ lại được nét đặc trưng truyền thống của HTC, những nhà thiết kế đã 'tô vẽ' chiếc điện thoại này trở nên tuyệt đẹp từ mọi góc độ.

Được mong chờ không kém camera sau, màn hình hiển thị Super LCD sẽ được nâng độ phân giải lên quad-HD 1440x2560. HTC 10 sẽ được chạy trên con chip xử lý mới nhất và mạnh mẽ nhất của Qualcomm: Snapdragon 820- hiện đang là bộ não điều hành của nhiều smartphone đứng đầu hiện nay như Samsung Galaxy S7, S7 edge... Thêm vào đó máy còn được tích hợp cảm ứng bảo mật vân tay trên nút home.

HTC 10 sẽ được tung ra thị trường với khá nhiều màu sắc. Nếu như bạn đang để mắt tới chiếc điện thoại này thì bạn sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Nó sẽ được 'khuấy đảo' thị trường điện thoại vào 19 tháng 4 tới, tròn 1 tháng.

Chúng ta vẫn sẽ phải đặt ra câu hỏi: Không biết sẽ có bao nhiêu khách hàng tiềm năng của HTC 10 đang 've vẩy' một chiếc Samsung Galaxy S7, S7 edge hay LG G5 vào thời điểm đó rồi.

Từ khoá : tin, HTC

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 sẽ trang bị màn hình 5 inch Super LCD và pin "khủng" 3000 mAh

Mới đây, trên Twitter của Evan Blass vừa đăng tải những thông tin chi tiết hơn về các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại cao cấp sắp ra mắt HTC 10. Evan Blass là cây bút “khét...

HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD và pin 3000 mAh

Thông tin trên được hé lộ từ địa chỉ người dùng Twitter chuyên phát tán tin đồn công nghệ - Evan Blass.

HTC 10 có màn hình Super LCD 5 inch và pin 3000 mAh

Chủ tài khoản @evleaks trên Twitter, nói rằng HTC 10 sẽ có màn hình Super LCD 5 inch mà không phải là AMOLED, cùng pin 3000 mAh.

HTC One M10 sử dụng màn hình Super LCD 5, pin 3.000 mAh?

Theo như nguồn tin rò rỉ, tấm màn Super LCD 5 sẽ hạn chế độ chói của màn hình, tăng góc nhìn, đồng thời tiêu tốn ít điện năng hơn.

Hé lộ ngày ra mắt của HTC 10

Evan Blass - blogger người Mỹ vừa chia sẻ rằng, HTC sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp HTC 10 vào ngày 19/4 tới.

Rò rỉ HTC 10: màn hình Super LCD 5, pin 3000 mAh

Mẫu smartphone đầu bảng của HTC trong năm nay dự kiến sẽ được nâng cấp khá nhiều về cấu hình cũng như thiết kế so với người tiền nhiệm.

HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày 19/4?

Theo thông tin từ tài khoản Twitter của Evan Blass vốn nổi tiếng bởi những thông tin đóng dấu bản quyền @evleaks thì nhiều khả năng smartphone chủ lực HTC 10 sẽ ra mắt vào ngày...

HTC 10 chính thức chốt ngày lên kệ

Chủ tài khoản @evleaks khét tiếng trên Twitter là Evan Blass vừa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại bí ẩn HTC 10.

THỦ THUẬT HAY

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Làm thế nào để biết được ai hay vào xem Zalo của mình?

Khi truy cập Zalo trên di động, laptop bên cạnh việc sử dụng thì người dùng cũng rất hay tò mò là liêu có ai vào Zalo xem trang cá nhân của mình không, liệu có ai vào xem hình ảnh của mình không, liệu có ai vào xem cảm

Những điều cần làm trước khi cập nhật lên Windows 11

Nếu có kế hoạch nâng cấp Windows hiện tại của mình lên Windows 11 thì dưới đây là danh sách các bước cần chuẩn bị để đảm bảo bạn cài đặt Windows 11 thành công.

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.