Hé lộ ngày ra mắt của HTC 10

Evan Blass - blogger người Mỹ vừa chia sẻ rằng, HTC sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp HTC 10 vào ngày 19/4 tới.

Theo dự kiến, chiếc smartphone cao cấp nhất của HTC trong năm nay là One M10 sẽ được trình làng ở sự kiện MWC 2016 diễn ra tại Barcelona hồi tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, kế hoạch ra mắt sản phẩm này đã bị hoãn lại.

Nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng, HTC không muốn “đứa con” của mình phải chạm mặt với bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung hay LG G5.

Mới đây, blogger công nghệ người Mỹ - Evan Blass đã cho đăng tải hình ảnh, thông số kỹ thuật và ngày ra mắt của siêu phẩm đến từ HTC. Đồng thời, anh chàng này cũng chia sẻ rằng, hãng điện thoại Đài Loan đã quyết định đổi tên sản phẩm thành HTC 10, chứ không phải HTC One M10.

Dựa vào những hình ảnh được Evan Blass chia sẻ, có thể nhận thấy, thiết kế của HTC 10 tương tự như One M7, M8 hay M9. Thế nhưng, phần cạnh viền của mặt lưng được vát cong hơn. Ngoài ra, cặp loa BoomSound ở mặt trước đã biến mất. Nút Home của HTC 10 được tích hợp cảm biến vân tay.

Về cấu hình, HTC 10 được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 5,15 inch, độ phân giải 2K (2.560x1.440 pixel). Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 820 lõi tứ, GPU Adreno 530. RAM 4 GB, bộ nhớ trong 16/32/64 GB, hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow.

Camera chính của HTC 10 có độ phân giải 12 MP với công nghệ UltraPixel độc quyền của HTC. Model này hỗ trợ chuẩn kết nối USB Type-C và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm. HTC 10 có 4 tùy chọn màu sắc gồm đen, trắng, xám và vàng.

Dự kiến, HTC 10 sẽ được trình làng vào ngày 19/4 tới nhưng địa điểm diễn ra sự kiện vẫn chưa được công bố.

Một vài hình ảnh HTC 10 vừa được Evan Blass chia sẻ:


Hé lộ ngày ra mắt của HTC 10





Minh Hoàng (Theo PhoneArena)

Từ khoá : HTC

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 dự kiến ra mắt 19/4

Hôm nay, Evan Blass (@evleaks) tiếp tục chia sẻ với chúng ta về ngày ra mắt của thiết bị “bom tấn” mới, HTC 10.

Samfans “chết lặng” trước phiên bản Galaxy S8 xanh san hô mới lộ diện này

Cuối cùng thì phiên bản Galaxy S8 xanh san hô, một trong 7 màu sắc của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus theo tin đồn cũng đã lộ diện.

Rò rỉ Galaxy S8: Có thêm một phiên bản màn hình khủng

Theo @evleaks, thông tin rò rỉ Galaxy S8 cho thấy sẽ có 2 phiên bản, một trong hai có màn hình lên đến 6,2 inch.

Rò rỉ thông tin về LG V30 - Máy vẫn được trang bị màn hình phụ

Thông tin rò rỉ LG V30 từ Evan Blass cho biết, thiết bị sẽ không sở hữu màn hình phụ thứ 2. Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng được đính chính.

Huawei P9 sẽ ra mắt ngày 6/4

Blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks) tiết lộ, Huawei P9 sẽ được tung ra vào ngày 6/4.

HTC 10 sẽ trang bị màn hình 5 inch Super LCD và pin "khủng" 3000 mAh

Mới đây, trên Twitter của Evan Blass vừa đăng tải những thông tin chi tiết hơn về các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại cao cấp sắp ra mắt HTC 10. Evan Blass là cây bút “khét...

HTC 10 không có phiên bản chạy Windows 10 Mobile

Theo blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks), chắc chắn sẽ không có phiên bản nào của HTC 10 chạy Windows 10 Mobile.

HTC tiếp tục hoãn ra mắt smartwatch, hẹn đến mùa thu

HTC tiếp tục mang đến thất vọng khi trì hoãn việc ra mắt smartwatch đầu tiên và hẹn đến mùa thu

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm