Chỉ mất 3 giây tên trộm đã lắp xong máy đọc thẻ ATM giả

Một khi thông tin về thẻ bị lọt vào tay những tên tội phạm, chúng hoàn toàn có thể mua bán hàng qua mạng internet bằng thẻ đó, hoặc sao chép toàn bộ thông tin sang một thẻ trắng rồi dùng thẻ chép này để rút hết tài khoản tại máy ATM.

Camera an ninh của một trạm xăng đã ghi lại được cảnh những tên lắp đặt thiết bị đọc thẻ ATM giả mạo – skimmer vào máy đọc thẻ của cửa hàng tạp hóa. Khi quan sát đoạn video, ta thấy nhóm tội phạm này hành động với 3 người. 2 người làm phân tâm người bán hàng bằng cách trò chuyện, hỏi han về các món hàng. Kẻ thứ 3 nhân cơ hội khi người bán hàng quay đi liên ngay lập tức chụp thiết bị đọc thẻ giả lên trên máy đọc thẻ thật. Tất cả chỉ diễn ra trong 3 giây đồng hồ. Chỉ trong vài ngày, đoạn video đã thu được rất nhiều phản hồi bức xúc, giận dữ của cộng đồng mạng.


Chỉ mất 3 giây tên trộm đã lắp xong máy đọc thẻ ATM giả

Tên tội phạm lắp đặt máy ATM skimmer nhanh như chớp

Skimmer là loại thiết bị di động siêu nhỏ gọn được gắn vào máy ATM và đọc tất cả các thông tin chứa trong dải từ trên tấm thẻ nhựa (mã PIN, số thẻ và tên chủ thẻ, v.v.). Thông thường, trông chúng chỉ như những miếng dán nhỏ vô hại trên máy đọc thẻ, thế nhưng những gì mà ATM skimmer gây ra lại chẳng vô hại chút nào.


Một thiết bị ăn trộm thông tin thẻ được gắn trùm ra ngoài khe nuốt thẻ ở máy ATM

Từ khoá : xong, ATM

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Facebook cảnh báo bị trộm tiền tại máy ATM bị gắn Skimmer

Chỉ trong ngày 21/9, có hai trường hợp người dùng máy ATM của Vietcombank chia sẻ về việc bị mất tiền và nghi ngờ máy đã bị gắn Skimmer và camera siêu nhỏ.

USB-C trên Sony A7R Mark III: sạc chung sạc và cắm/tháo dễ dàng hơn

Sony A7R Mark III là chiếc máy ảnh thứ hai của loài người có trang bị cổng này sau Hasselblad X1D.

Những siêu phẩm công nghệ hứa hẹn 'làm mưa làm gió'

Dự kiến, vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 5se. Thời thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn đoán liên quan tới chiếc iPhone màn hình 4 inch này. iPhone 5se sẽ...

[CES18] LaCie ra mắt DJI Copilot: ổ cứng 2TB chép dữ liệu từ USB, thẻ nhớ hỗ trợ thiết bị ghi hình

Giải pháp này giúp người dùng không cần phải gắn máy tính để chép dữ liệu mà thay vào đó chỉ cần kết nối đến điện thoại thông qua cáp kết nối để điều khiển và chép dữ liệu từ các nguồn hỗ trợ.

Instagram đã cho phép tải lên đoạn video dài tới 1 phút

Các video trên Instagram giờ đây có thể kéo dài trong 1 phút, thay vì 15 giây như trước đây.

Nhân viên Apple Store bị tố chụp lén ảnh khách hàng nữ

Một nhóm nhân viên nam tại một cửa hàng Apple Store của Úc bị phát hiện chụp lén khách hàng và đồng nghiệp nữ, rồi bình luận thô tục về cơ thể của họ.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

Để có một bộ camera an ninh cá nhân phù hợp

TTO - Đối với người dùng cá nhân, để chọn mua một camera an ninh gắn tại nhà, cần chú ý vào các yếu tố để tránh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.