Nhân viên Apple Store bị tố chụp lén ảnh khách hàng nữ

Các nhân viên tại một cửa hàng Apple Store ở Úc bị cáo buộc đã chép trộm ảnh cá nhân từ điện thoại khách hàng, và còn lén chụp ảnh các khách hàng nữ và đồng nghiệp nữ. Nhóm này sau đó còn bày trò “xếp hạng cơ thể” với thang điểm từ 1 đến 10.

Được tờ báo The Courier Mail mô tả là “xì căng đan lớn nhất của Apple tại Úc”, hơn 100 bức ảnh với góc chụp cận cảnh và “khêu gợi” của các khách hàng nữ và nhân viên nữ được tìm thấy. Ngoài ra còn rất nhiều bức ảnh khác rõ ràng là bị chép trộm từ điện thoại của khách hàng khi họ gửi máy đến sửa chữa.

Sự việc bị phanh phui khi một nhân viên Apple Store tại Carindale trông thấy một kỹ thuật viên đang xem điện thoại của khách hàng trong khu sửa chữa. Cho đến lúc này, đã có 4 nhân viên nam của cửa hàng vị sa thải. Thậm chí Apple đã cử một nhân viên nhân sự bay từ Mỹ đến Úc để giải quyết vụ việc.

Đáng ngại hơn, một nhân viên tại đây còn cho rằng những sự việc tương tự cũng xảy ra tại các cửa hàng của Apple tại Queensland và Sydney.

“Họ chụp ảnh khách hàng trong cửa hàng, chép trộm ảnh của họ và còn chụp ảnh các nhân viên nữ,” người này cho biết. “Một người sẽ tải ảnh lên nhóm chat chung để những người khác đánh giá các bộ phận như ngực và mông với thang điểm từ 1 - 10. Mọi người cảm thấy rất khó chịu, đặc biệt là các nhân viên nữ khi cấp trên không tiết lộ danh tính những ai đã tham gia trò này”.

Hãng Apple đã phát đi thông cáo chính thức về vụ việc này, cho biết họ đang điều tra “vụ vi phạm chính sách đạo đức kinh doanh của Apple… Apple tin vào việc mọi người được đối xử công bằng và tôn trọng, và chúng tôi sẽ không dung thứ bất cứ hành vi nào đi ngược giá trị của mình.”

Nhân viên Apple Store với đồng phục xanh

Tuy nhiên, hãng này không đề cập đến chuyện “đường dây” chia sẻ ảnh chép trộm đã lan đến những cửa hàng Apple Store khác tại Úc.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, Store

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên nổi điên vào Apple Store đập iPhone

Một khách hàng tức giận với Apple đã quyết định trả thù bằng cách vào cửa hàng Apple Store và 'xử tử' hàng loạt iPhone bằng một quả bi sắt.

Những điều không ngờ Apple đã làm để bảo vệ sản phẩm trưng bày trong Apple Store

Apple đã áp dụng rất nhiều biện pháp công nghệ cao để bảo vệ các thiết bị trưng bày trong Apple Store khỏi bị táy máy lung tung hay bị kẻ gian lấy cắp.

Ngắm Apple Store do Jony Ive thiết kế có màn hình TV trị giá 1,5 triệu USD

Được biết, đây cũng chính là mẫu thiết kế Apple Store mới do chính tay ngài Jony Ive tạo ra.

12 ứng dụng bí mật chỉ nhân viên Apple được sử dụng

Các sản phẩm mới được phát triển trong cơ sở phòng thí nghiệm tuyệt mật mà chỉ có một số ít các nhân viên của Apple có thể vào được.

Apple bị kiện vì phân biệt đối xử với khách hàng mua iPhone 7

Các fan cuồng của iPhone tham gia chương trình iPhone Upgrade Program đóng phí hàng tháng để được đổi điện thoại định kỳ nhưng lại không được ưu tiên giao hàng, mà Apple lại dành các đợt hàng sớm này cho các khách hàng mua mới.

Kỹ sư có công đưa máy Mac sang dùng chip Intel bị từ chối công việc tại Apple Store

Một kỹ sư kỳ cựu của Apple trong 21 năm, sau khi nghỉ hưu quyết định tìm một công việc hỗ trợ kỹ thuật tại cửa hàng Apple Store, nhưng đã bị từ chối thẳng vì lý do tuổi tác.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Bật mí cách mua iPhone 7 siêu rẻ được hàng chính hãng, bản Quốc tế

Để sở hữu chiếc điện thoại iPhone 7 siêu rẻ hãy đến Viettel Store để tham gia chương trình mua iPhone 7 bù giá cực hấp dẫn, với chỉ 9.290.000đ

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ