Bật mí cách mua iPhone 7 siêu rẻ được hàng chính hãng, bản Quốc tế

Để sở hữu chiếc điện thoại iPhone 7 siêu rẻ hãy đến Viettel Store để tham gia chương trình mua iPhone 7 bù giá cực hấp dẫn, chỉ với giá 9.290.000đ.


Bật mí cách mua iPhone 7 siêu rẻ được hàng chính hãng, bản Quốc tế

Mua ngay iPhone 7 siêu rẻ, chỉ 9,29 triệu tại Viettel Store

Tại Việt Nam, những chiếc iPhone 7 siêu rẻ được bán kèm theo hợp đồng nhà mạng Viettel rất khác biệt so với chương trình mua iPhone nhà mạng tại các quốc gia khác. Cùng tìm hiểu ngay nhé!


100% iPhone 7 siêu rẻ kèm hợp đồng nhà mạng Viettel đều là phiên bản Quốc tế

Nếu được hỏi, đa phần người dùng hiện nay thường mặc định iPhone 7 được bán kèm hợp đồng nhà mạng là iPhone bản khoá mạng (iPhone Lock) và chỉ dùng được sim của một nhà mạng. Tuy nhiên, những chiếc iPhone 7 mà Viettel Store bán ra kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ mạng sẽ còn đặc biệt hơn thế.


iPhone 7 nhà mạng được phân phối bởi Viettel là phiên bản iPhone Quốc tế 100%

Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam, Viettel Store sẽ là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng chính sách bù giá đối với sản phẩm iPhone 7 Quốc tế cho những khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel. Theo đó, khi tham gia chương trình khách hàng sẽ được chọn 4 gói cước trả sau từ VT1 đến VT4, cho phép khách hàng có thể mua iPhone 7 và 7 Plus với giá giảm ngay từ 3.500.000đ đến 9.500.000đ so với giá bán lẻ. Mức giá này chỉ bằng 1/2 so với giá mua thẳng đối với cùng phiên bản iPhone 7 32GB (18,800.000 VNĐ).


Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện chương trình ưu đãi hấp dẫn như vậy đối với một sản phẩm của Apple.

Để hưởng mức trợ giá này, khách hàng cần cam kết trả một số tiền cước nhất định hàng tháng (tương ứng với từng gói cước) và đặt cọc khoản tiền chênh lệch. Khoản chênh lệch này sẽ được trừ dần vào tiền cước hàng tháng cho khách hàng. Hấp dẫn hơn, khi tham gia chương trình này khách hàng vẫn được ưu đãi trả góp 0%, cụ thể như sau:


Những gói ưu đãi kèm hợp đồng mạng dành cho khách hàng mua iPhone 7/7 Plus tại Viettel Store


Nguồn hàng uy tín, chất lượng đảm bảo

100% iPhone 7 do Viettel Store bán ra được nhập trực tiếp từ Apple và đã thông qua sự cấp phép và giám sát của Cục Xuất nhập khẩu, thuộc Bộ Công Thương. Vì vậy, người dùng có thể đảm bảo rằng máy luôn có nguồn gốc rõ ràng với thông tin về đơn vị xuất/nhập khẩu được ghi rõ tên bao bì.


iPhone 7 chính hãng được phân phối bởi Viettel Store là hãng nhập trực tiếp từ Apple

Máy là hàng mới 100%, nguyên seal hộp, đầy đủ phụ kiện. Người dùng khi mua máy sẽ được trực tiếp active và nhận đủ 12 tháng bảo hành từ Apple


iPhone 7 chính hãng mua tại Viettel Store được bảo hành 1 đổi 1 theo đúng quy định của Apple

Với gần 300 siêu thị Viettel Store trải dài trên cả nước, người dùng có thể dễ dàng đến trực tiếp và làm thủ tục tham gia chương trình mua iPhone 7 siêu rẻ kèm hợp đồng ở bất kỳ đâu. Thuận tiện hơn, là các khách hàng của Viettel Store có thể gọi điện tới tổng đài 1800 8123 (miễn phí cước cuộc gọi) để được chúng tôi tư vấn, giải đáp và đặt mua online sản phẩm này.

Nguồn: Tổng hơp viết

Từ khoá : mua, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Hấp dẫn với iPhone 7 giá sốc thu hút khách hàng tại Viettel Store

Tại Viettel Store, iPhone 7 giá sốc chỉ từ 9.290.000 đồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.

“Cơn bão” đặt hàng iPhone 7 chuẩn bị đổ bộ tại Viettel Store

Gần đến ngày 11/11 rồi! Bạn đã biết địa chỉ uy tín để đặt hàng iPhone 7 chính hãng hay chưa? Cùng tìm câu trả lời chuẩn xác nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Sự thật sau tin đồn mua iPhone tại Viettel Store chỉ dùng được SIM Viettel

Đã từ rất lâu, trên thị trường Việt Nam tồn tại một tin đồn cho rằng iPhone mua tại Viettel Store chỉ dùng được SIM nhà mạng Viettel mà thôi! Thực hư tin đồn này ra sao?​

Mua iPhone 7 hợp đồng nhà mạng Viettel - Xu hướng mua sắm cuối năm 2016

Mua iPhone 7 hợp đồng với nhà mạng Viettel đang trở thành một xu hướng mua sắm mới. Tại sao vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Mua iPhone 7 hợp đồng mạng - Khách hàng có lợi

Mua iPhone 7 theo hợp đồng cam kết với nhà mạng tại Viettel Store là hình mua hàng mới mẻ và phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

Giảm giá iPhone 5s cực shock, giá không tưởng tại Viettel Store

Chương trình giảm giá iPhone 5s mang tên “Xuân sắm máy mới - Mua Táo giá hời: iPhone 5s giá không tưởng chỉ 5.790.000đ” đang được diễn ra tại Viettel Store.

Đi tìm lời giải đằng sau “nước cờ” tung ra iPhone 6 Gold 32GB của Apple

Mặc dù âm thầm lên kệ tại thị trường Châu Á, thế nhưng iPhone 6 Gold 32GB lại trở thành tâm điểm của sự chú ý trong giới công nghệ trong thời gian qua.

Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017

Chương trình đổi SIM 4G miễn phí được tiếp tục triển khai từ 1/3/2017 – 30/06/2017 tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị Viettel Store, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối