Giảm giá iPhone 5s cực shock, giá không tưởng tại Viettel Store

Chương trình giảm giá iPhone 5s mang tên “Xuân sắm máy mới - Mua Táo giá hời: iPhone 5s giá không tưởng chỉ 5.790.000đ” đang được diễn ra tại Viettel Store từ ngày 28 - 31/12/2016.

 

Giảm giá iPhone 5s cực shock, giá không tưởng tại Viettel Store

 

Chương trình giảm giá iPhone 5s tại hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

 

Chương trình giảm giá iPhone 5s được người dùng chờ đợi sẽ được triển khai tại hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc từ ngày 28-31/12/2016. Cùng khám phá ngay để sở hữu chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ đến từ thương hiệu smartphone hàng đầu này nhé!

 

Giảm giá iPhone 5s cực shock, giá không tưởng.

 

Thời điểm cuối năm luôn là lúc thị trường di động trở nên nóng bỏng nhất với hàng loạt các chương trình ưu đãi giảm giá dành cho khách hàng. Nổi bật trong số đó không thể không kể đến chương trình “Xuân sắm máy mới - Mua Táo giá hời: iPhone 5s giá không tưởng chỉ 5.790.000đ” tại Viettel Store.

 

 

Cơ hội chỉ đến trong vòng 4 ngày 28 – 31/12/2016

 

Theo đó, trong thời gian 04 ngày từ ngày 28/12 đến 31/12/2016 mẫu smartphone iPhone 5s sẽ được điều chỉnh giảm giá chỉ còn 5.790.000đ cùng ưu đãi đi kèm gồm:

 

- Trả góp lãi 0% hoặc trả góp trả trước 0 đồng áp dụng theo giá bán lẻ

 

- Nhận ngay 5GB data/tháng trong 12 tháng, cước thuê bao 50.000đ /tháng, miễn phí cước tháng đầu tiên. (Áp dụng từ 25/12 đến 31/12/2016)

 

iPhone 5s – chiếc smartphone dành cho mọi người

 

Bất chấp sự ra đời ồ ạt của hàng trăm mẫu smartphone đến từ vô số hãng, iPhone của Apple vẫn luôn chiếm vị trí thượng phong trong làng di động. Đối với người dùng, Táo khuyết đã gây dựng được một thương hiệu cực kỳ vững mạnh. iPhone, cho dù có giá trên trời thì vẫn được ưa chuộng với thiết kế quen thuộc, hệ điều hành iOS độc quyền và độ bền theo năm tháng.

 

 

Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay

 

iPhone 5s có thiết kế tinh xảo các cạnh vát xéo bóng bẩy cùng 3 màu: gold, silver, space gray sang trọng. Điểm nổi bât của iPhone 5s là nút Home được cải tiến với vòng kim loại bao quanh cùng màu với màu, bề mặt nút Home cũng phẳng hơn tạo sự tinh tế bên cạnh đó máy còn được tích hợp công nghệ Touch ID nhận dạng vân tay cực nhạy. Một điểm nổi bật không kém ở iPhone 5s là đèn Flash ở mặt sau máy. 5S cải tiến đèn LED thành flash kép với 2 màu sắc là trắng và vàng tạo nên độ chính xác cao, cho cảm giác chân thực hơn.

 

 

Hệ điều hành iOS thông minh và ổn định

 

iPhone 5s có khả năng chụp hình cực tốt kể cả cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ đèn flash LED “True Tone”. Máy còn tính năng Burst Mode cho khả năng chụp 10 bức hình/giây và tự động chọn ra bức ảnh đẹp nhất. Camera sau của iPhone 5s có độ phân giải 8MP, ống kính 5 element mới. Camera còn có thêm một số tính năng mới khác như Burst Mode cho khả năng chụp 10 bức hình/giây và tự động chọn ra bức ảnh đẹp nhất. Bên cạnh đó, camera trước vẫn có khả năng quay phim HD 720, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, đàm thoại FaceTime sắc nét.

 

Không những vậy, iPhone 5s là sản phẩm đầu tiên được Apple trang bị bộ vi xử lý A7 64 bit, nhanh gấp đôi chiếc iPhone 5 và mạnh gấp 40 lần so với bản iPhone đầu.

 

Nhìn chung, vời mức giá tầm trung chỉ 5.790.000, iPhone 5s trở thành chiếc smartphone đáng sở hữu nhất. Bên cạnh đó, Viettel Store cũng là đơn vị phân phối iPhone chính hãng uy tín bậc nhất Việt Nam với nguồn hàng đảm bảo, bảo hành uy tín và được đông đảo người dùng tin tưởng chọn lựa. Hẹn gặp bạn tại chương trình giảm giá iPhone 5s nhé! Nhanh chân lên nhé! Thời gian giảm giá chỉ trong 4 ngày thôi đó!

 

 

 


Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Hấp dẫn với iPhone 7 giá sốc thu hút khách hàng tại Viettel Store

Tại Viettel Store, iPhone 7 giá sốc chỉ từ 9.290.000 đồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.

“Cơn bão” đặt hàng iPhone 7 chuẩn bị đổ bộ tại Viettel Store

Gần đến ngày 11/11 rồi! Bạn đã biết địa chỉ uy tín để đặt hàng iPhone 7 chính hãng hay chưa? Cùng tìm câu trả lời chuẩn xác nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Mua iPhone 7 hợp đồng nhà mạng Viettel - Xu hướng mua sắm cuối năm 2016

Mua iPhone 7 hợp đồng với nhà mạng Viettel đang trở thành một xu hướng mua sắm mới. Tại sao vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Bật mí cách mua iPhone 7 siêu rẻ được hàng chính hãng, bản Quốc tế

Để sở hữu chiếc điện thoại iPhone 7 siêu rẻ hãy đến Viettel Store để tham gia chương trình mua iPhone 7 bù giá cực hấp dẫn, với chỉ 9.290.000đ

Mua táo giá hời - Đón năm mới

Chương trình giảm giá iPhone 5s mang tên “Xuân sắm máy mới - Mua Táo giá hời: iPhone 5s giá không tưởng chỉ 5.790.000đ” đang được diễn ra tại Viettel Store.

Mua iPhone 7 hợp đồng mạng - Khách hàng có lợi

Mua iPhone 7 theo hợp đồng cam kết với nhà mạng tại Viettel Store là hình mua hàng mới mẻ và phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

Chương trình giảm giá Sony Xperia XA cực “shock” tại Viettel Store

Chương trình giảm giá Sony Xperia XA cực “shock” đang được diễn ra tại Viettel Store. Tham gia ngay để có cơ hội sở hữu siêu phẩm tầm trung với giá cực rẻ!

Sự thật sau tin đồn mua iPhone tại Viettel Store chỉ dùng được SIM Viettel

Đã từ rất lâu, trên thị trường Việt Nam tồn tại một tin đồn cho rằng iPhone mua tại Viettel Store chỉ dùng được SIM nhà mạng Viettel mà thôi! Thực hư tin đồn này ra sao?​

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu