Chương trình giảm giá Sony Xperia XA cực “shock” tại Viettel Store

Chương trình giảm giá Sony Xperia XA cực “shock” đang được diễn ra tại Viettel Store. Tham gia ngay để có cơ hội sở hữu siêu phẩm tầm trung với giá cực rẻ!


Chương trình giảm giá Sony Xperia XA cực “shock” tại Viettel Store

Giảm giá Sony Xperia XA tại Viettel Store

Chương trình giảm giá Sony Xperia XA tại Viettel Store đã chính thức khởi động. Đến với chương trình để sở hữu ngay Xperia XA, một trong những chiếc smartphone tầm trung bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay.

Chương trình giảm giá Sony Xperia XA tại Viettel Store có gì hấp dẫn?

Tại thị trường Việt Nam, Xperia XA liên tục nắm giữ vị trí quan trọng trong bảng xếp hạng các máy tầm trung bán chạy trong năm 2016. Tất cả là nhờ vào thiết kế hoàn mĩ, camera ấn tượng, thương hiệu uy tín Sony và những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn tại hệ thống Viettel Store dành cho sản phẩm Xperia XA.


Xperia XA là “con át chủ bài” của Sony trong phâm khúc tầm trung hiện nay.

Dịp mua sắm cuối năm đã đến, với mong muốn đem đến cơ hội sở hữu siêu phẩm tầm trung Xperia XA tới đông đảo người dùng, Viettel Store triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá cực hấp dẫn tới 600.000 VNĐ trực tiếp ngay trên giá niêm yết của sản phẩm. Theo đó, mức giá của sản phẩm điện thoại Xperia XA chính hãng ở thời điểm hiện tại sẽ giảm từ 5.490.000 VNĐ xuống còn 4.890.000 VNĐ mà thôi!


Viettel Store là đơn vị phân phối chính hãng Sony Xperia XA với cực nhiều ưu đãi hấp dẫn

Dù có mức giá giảm cực kì cực nhiều Xperia XA vẫn được Viettel Store bán ra kèm với cực nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn, bao gồm:

- Ưu đãi trả góp lãi suất 0% Hoặc trả góp trả trước 0 đồng lãi suất 1% Hoặc Phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng

- Tặng Dock sạc DK52 trị giá 890.000 đồng

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng với những lỗi do nhà sản xuất (Áp dụng từ 22/11 đến 30/11/2016)

Sony Xperia XA có đáng sở hữu hay không?

Sony Xperia XA là model có giá bán rẻ nhất trong dòng X – Series nhưng lại được chăm chút nhiều về thiết kế với ngoại hình ấn tượng. Theo đó, Sony vẫn giữ lại những đường nét thiết kế truyền thống của họ từ khung máy vuông vức đến cách bố trí các cụm phím cứng. Tất cả đều được làm tinh giản, độ hoàn thiện cao có thể dễ dàng sử dung bằng một tay. Khung máy của Xperia XA sử dụng chất liệu nhựa giả kim loại. Tại Việt Nam, máy sẽ có đầy đủ 4 màu là: Trắng, đen, vàng chanh và vàng hồng.


Xperia XA được đánh giá là chiếc smartphone tầm trung đẹp nhất hiện nay

Xperia XA có màn hình 5 inch, độ phân giải HD. Mép màn hình được mài cong 2,5D, viền màn hình mỏng, góc nhìn rộng cho khả năng giải trí xem phim ấn tượng. Còn về sức mạnh cấu hình, XA dùng chip lõi 8, MTK 6755, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, thỏi pin 2.300 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày cùng công nghệ sạc nhanh Pump Express+ 2.0 của MediaTek. Máyhỗ trợ 2 SIM, kết nối LTE 4G, dùng khe cắm thẻ nhớ riêng với dung lượng lưu trữ tối đa lên đến 200GB.


Khả năng chụp ảnh ưu việt với cặp đôi camera 13MP/8MP

Về khả năng chụp ảnh, XA được trang bị máy ảnh phụ 8 MP, góc rộng 88 độ, hỗ trợ nhiều chế độ thông minh như lấy nét tự động, chụp ảnh HDR. Máy ảnh chính có độ phân giải 13 MP, dùng cảm biến Exmor RS, công nghệ lấy nét lai dự đoán chuyển động. Người dùng cũng có thể nhấp đúp vào chím chụp hình để mở nhanh máy ảnh.

Trải nghiệm thức tế cho thấy, Sony Xperia XA cho cảm giác cầm nắm rất vừa vặn, máy ảnh đẹp, bắt nét nhanh, màn hình đẹp, độ phân giải cao. Trong tầm giá 5 triệu, Sony Xperia sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi có thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng nhiều công nghệ thông minh. Còn chần chừ gì nữa hãy tham gia ngay chương trình giảm giá Sony Xperia XA tại Viettel Store để sở hữu chiếc smartphone toàn năng này với giá chỉ 4.890.000 VNĐ.

Bạn có thể đến hệ thống siêu thị của Viettel Store nơi gần nhất để trải nghiệm và mua Xperia XA hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 (miễn phí cước cuộc gọi) để được chúng tôi tư vấn và đặt mua online sản phẩm này nhé!

Từ khoá : Sony, Xperia, shock, Viettel, Store

TIN LIÊN QUAN

Mua Xperia XZ, nhận ngay bộ sách ảnh 1,25 triệu đồng từ Viettel Store

Từ ngày 4/11 đến 31/12/2016, khi mua Xperia XZ tại Viettel Store bạn sẽ được tặng ngay một bộ sách ảnh cá nhân cao cấp cực đẹp.

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia C5 Ultra giảm giá 1 triệu đồng

Tiếp theo đà giảm giá của những người anh em, Xperia C5 Ultra đã được điều chỉnh giá giảm 1 triệu đồng so với trước đây.

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XZ và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Danh sách các thiết bị của Sony được lên Android 7.0

Rất nhanh sau khi Google chính thức công bố hệ điều hành Android 7.0 thì hôm nay (24/8) Sony cũng đã cho biết thiết bị nào của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất này.

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.