12 ứng dụng bí mật chỉ nhân viên Apple được sử dụng

Khi một nguyên mẫu iPhone 4 bị rò rỉ do sự bất cẩn của một nhân viên Apple, công ty này nhanh chóng tranh thu hồi nó vì sợ rằng các nhà báo và đối thủ cạnh tranh có thể sử dụng nó để tìm hiểu quá trình tạo ra một sản phẩm mới. Ngoài ra, các nhân viên mới của Apple được tiếp cận với một bộ các ứng dụng để giúp họ giao tiếp với nhau, kiểm tra các thiết bị và giải quyết công việc với khách hàng.

 

Nhờ có các hacker khai thác lỗ hổng trong phần mềm của iPhone và các thiết bị thử nghiệm vô tình gửi đến khách hàng do người vận chuyển, trang Business Insider đã đưa ra danh sách những ứng dụng bí mật của Apple.

 

  1. AppleConnect

 

AppleConnect cho phép các nhân viên Apple đăng nhập vào các ứng dụng và các dịch vụ khác. Thật thú vị, các ứng dụng nội bộ của Apple thường sử dụng hệ thống mô hình vuốt màn hình theo phong cách của Android.

 

  1. Daily Download

 

9to5Mac phát hiện ra ứng dụng Daily Download đầu tiên vào năm 2011. Đó là một tờ báo nội bộ giành cho nhân viên của Apple cập nhật những gì đang xảy ra trong công ty.

 

  1. GKTank

 

GKTank là một ứng dụng mẫu được tạo ra bởi Apple để chứng minh khả năng của công cụ phát triển Game Kit. Mã nguồn của ứng dụng mẫu này đã được tải lên GitHub để mà các phát triển ứng dụng có thể học hỏi từ game nội bộ này.

 

  1. Inferno

 

Bạn sẽ làm gì nếu bạn muốn kiểm tra các thiết lập bên trong iPhone của ai đó? Nếu bạn là một nhân viên của Apple, bạn có thể tải về Inferno. Nó chạy một loạt các kiểm tra phần cứng và phần mềm và của điện thoại và nó biết tắt máy nếu thiết đạt đến nhiệt độ tới hạn.

 

  1. MobileGenius

 

Ứng dụng MobileGenius cho phép các chuyên gia kiểm tra thông tin khách hàng và các kiểm tra trên các thiết bị hỏng.

 

  1. MobileRadar

 

Khi một nhân viên của Apple tìm thấy một lỗi trong iOS, họ báo với công ty lỗi đó bằng cách sử dụng MobileRadar. Đây là hệ thống theo dõi lỗi nội bộ của Apple. Biểu tượng của ứng dụng là thú ăn kiến bởi vì thú ăn kiến sẽ ăn côn trùng (lỗi).

 

  1. Operator

 

Ứng dụng này được sử dụng để kiểm tra các bộ phận và các bộ cảm biến trong iPhone, iPad, và iPod. Một số quả trứng Phục Sinh được ẩn bên trong ứng dụng này. Chúng được tìm thấy sau khi các thiết bị thử nghiệm đã được vô tình gửi cho khách hàng. Ứng dụng Operator cũng đi kèm các clip nằm trong bốn bài hát của ban nhạc rock INXS.

 

  1. Receipts

 

Nếu nhân viên Apple đi ăn trưa với đối tác kinh doanh, họ có thể chụp lại hóa đơn bằng iPhone và đưa nó vào ứng dụng Receipts, một giải pháp để tự động tính toán chi phí kinh doanh của nhân viên.

 

  1. Red Zone Mobile

 

Red Zone Mobile là một ứng dụng được sử dụng bởi các nhà quản lý cửa hàng của Apple để so sánh hiệu suất của họ với các địa điểm bán lẻ khác và các năm trước.

 

  1. Switchboard

 

Nhân viên của Apple sử dụng nó để tải về các ứng dụng công việc và cập nhật chúng. Giống như các ứng dụng nội bộ khác, nó sử dụng các thao tác mang phong cách Android.

 

  1. TouchFighter

 

TouchFighter là một trò chơi thử nghiệm được phát triển bởi các nhân viên Apple để kiểm tra gia tốc iPhone. Người chơi sẽ hướng dẫn tàu vũ trụ bằng cách nghiêng điện thoại để tránh mảnh vỡ không gian.

 

  1. UNIBOX

 

Chúng ta đã biết rằng các nhân viên Apple thường xuyên trả lời email từ các nhà quản lý vào đầu giờ sáng. UNIBOX có lẽ là một trong những ứng dụng mà họ sử dụng. Nó sẽ gửi thông báo từ Apple đến điện thoại của nhân viên.

TIN LIÊN QUAN

Apple giới hạn tốc độ download của iPhone 7 để cân bằng tốc độ 2 phiên bản chip

Mới đây trang tin tức Bloomberg đã tiết lộ một thông tin khiến nhiều người dùng iPhone 7 bất ngờ, đó là việc Apple tự ý giới hạn tốc độ download của iPhone 7 và 7 Plus.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Các khách hàng đã đặt hàng hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng trước khi các máy này lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ.

iPhone 3GS và loạt MacBook chính thức bị Apple từ chối sữa chữa do quá lỗi thời

Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ đưa một số sản phẩm cũ vào danh sách lỗi thời. Tức là các thiết bị này sẽ không được hỗ trợ sửa chữa tại các cửa...

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Apple đã trả lời!

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Là câu hỏi mà người dùng iPhone thắc mắc nhiều nhất lịch sử kể từ khi người dùng biết đến những chiếc iPad, iPhone của Apple.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

Luyện tập chia mạng con trực tuyến miễn phí

Chia mạng con hay subnetting là một phần không thể thiếu với các quản trị viên hệ thống mạng, các bạn học và làm công nghệ thông tin trong những tổ chức vừa và nhỏ. Có thể nói chia mạng con không khó những rất dễ nhầm

Hướng dẫn kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo đơn giản

Để tiện lợi hơn trong quá trình làm Căn cước công dân, trên Zalo có hỗ trợ người dân tra cứu Căn cước công dân. Từ đó bạn có thể biết Căn cước công dân của mình đã hoàn thành hay chưa.

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt