Rò rỉ diện mạo iPad Pro màn hình 9,7 inch

Apple ra mắt iPad Pro màn hình 12,9 inch, giá từ 799 USD Apple nỗ lực tiếp cận doanh nghiệp với iPad Pro iPad Pro có phải là sản phẩm lai của iPad và MacBook? Lộ ảnh cho thấy iPad Air 3 hỗ trợ Smart Connector iPad Air 3 ra mắt cùng ngày 23/3 với iPhone 5se

Theo tường thuật mới nhất, chiếc máy tính bảng iPad mà Apple sắp ra mắt nhiều khả năng sẽ mang tên iPad Pro mini, thay vì iPad Pro 9.7 (nhằm ám chỉ kích thước màn hình 9,7 inch) hay iPad Air 3 .

Hôm 11/3, cùng với thông tin Apple chính thức phát đi thư mời sự kiện vào ngày 21/3 vốn được kỳ vọng là sự kiện ra mắt chiếc iPhone màn hình 4 inch hoàn toàn mới cũng như chiếc iPad Pro với màn hình 9,7 inch, hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ kháo nhau 4 bức ảnh chụp của một chiếc case dành cho mẫu iPad chưa rõ danh tính.


Rò rỉ diện mạo iPad Pro màn hình 9,7 inch

Chiếc iPad 'hình nộm' được tin là mô phòng kích thước của phiên bản iPad Pro 9,7 inch sắp ra mắt.

Ngay lập tức, iPad Pro mini hay iPad Pro 9,7 inch được liên tưởng ngay đến chiếc máy tính bảng đầy bí ẩn này.

Lý do để giới công nghệ tin đây là chiếc iPad sắp ra mắt bởi loạt hình ảnh rò rỉ đã thể hiện nhiều chi tiết từng được đề cập trong các đồn thổi trước đây, như 4 loa ngoài để mang đến trải nghiệm stereo toàn diện, cổng Smart Connect để kết nối bàn phím Smart Keyboard như chiếc iPad Pro bản 12,9 inch .

Thậm chí, chiếc case rò rỉ cũng cho thấy khu vực bố trí camera cũng được khoét rộng hơn, qua đó củng cố thêm cho đồn thổi iPad Pro bản 9,7 inch sẽ trang bị đèn flash nhằm chụp ảnh đẹp hơn.

Cũng theo nhận định của giới công nghệ, nếu Apple đặt tên cho mẫu tablet là iPad Pro mini thì gần như chắc chắn RAM trên sản phẩm này sẽ ở mức 4GB và sở hữu mọi tính năng cao cấp từ đàn anh iPad Pro 12,9 inch, trong khi đó cái tên iPad Air 3 sẽ liệt sản phẩm này vào phân khúc tầm trung tựa như iPad Air 2.

Từ khoá : iPad, Pro, inch

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

So sánh kích thước của iPad Pro 10.5 inch với iPad 9.7 inch qua case bảo vệ được rò rỉ

Khi để chiếc iPad 9.7 inch vào case này sẽ thấy iPad Pro 10.5 inch có kích thước không quá lớn và có thể Apple sẽ làm viền màn hình mỏng hơn để diện tích màn hình cho cảm giác lớn hơn.

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.