Cơ hội sở hữu sớm nhất siêu phẩm Oppo F3 Plus chính hãng tại Viettel Store

Vừa chính thức ra mắt vào 9h tối ngày 23/3, thế nhưng sức nóng của Oppo F3 Plus đã lan tỏa rất nhanh trong làng công nghệ. Để thỏa mãn nhu cầu sở hữu sớm nhất tuyệt phẩm này, ngay bây giờ, khách hàng đã có thể đặt trước siêu phẩm Oppo F3 Plus tại Viettel Store.



Cơ hội sở hữu sớm nhất siêu phẩm Oppo F3 Plus chính hãng tại Viettel Store

Oppo F3 Plus vừa chính thức ra mắt tối 23/3


Ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng sớm Oppo F3 Plus tại Viettel Store



Theo đó, ngay từ hôm nay 24/3 tới ngày 31/3/2017, khi đặt trước sản phẩm Oppo F3 Plus (được bán với giá 10.690.000 đồng) tại tất cả các Siêu thị Viettel Store trên toàn quốc, 300 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận ngay bộ quà tặng trị giá hơn 2 triệu đồng gồm tai nghe Bluetooth và vòng đeo tay H-band sành điệu của hãng.


Chưa hết, khi đến nhận máy tại cửa hàng vào ngày 1/4/2017, những khách hàng đặt mua trước còn được ưu đãi thêm một gói bảo hành cho màn hình. Gói bảo hành đặc biệt này cũng được áp dụng cho nhóm khách hàng mua hàng trực tiếp trong ngày 1/4/2017 dù không tham gia chương trình đặt hàng trước.




Khi đặt hàng sớm Oppo F3 Plus tại Viettel Store, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá hơn 2 triệu đồng



Tai nghe Bluetooth Tekin là dòng sản phẩm cao cấp được trang bị công nghệ Bluetooth 4.1 tương thích hầu hết với các thiết bị di động hiện nay cho phép người dùng dễ dàng kết nối và chơi nhạc mọi lúc mọi nơi.


Vòng tay thông minh H-band sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như chăm sóc sức khỏe, báo thức hay chống mất trộm…


“Chuyên gia selfie” Oppo F3 Plus



Oppo F3 Plus với bộ đôi camera trước 16MP và 8MP cùng góc chụp mở rộng lên đến 120 độ giúp người dùng vừa có thể selfie vừa có thể groupfie “tự sướng” cùng gia đình hay bạn bè mình.



  • Xem thêm: Chỉ cần 1 chạm, kể cả tay ướt, mở khóa ngay của Oppo F3 Plus


Bên cạnh đó, Oppo F3 Plus còn được tích hợp thêm nhiều chức năng chụp hình mới như Beautify 4.0 giúp mọi khoảnh khắc đều đẹp đáng nhớ hay Palm Shutter giúp việc chụp hình chưa bao giờ vui nhộn và tiện lợi hơn.




Oppo F3 Plus xứng đáng là 'chuyên gia selfie' không có đối thủ


Ngoài ra, F3 Plus còn được trang bị một cấu hình mạnh mẽ và những tính năng hấp dẫn. Máy sử dụng chip 8 nhân của Qualcomm, Ram 4G, Rom 64G tha hồ lưu trữ. Bảo mật vân tay 1 chạm siêu nhanh, tiện lợi và thông minh hơn. Màn hình lớn fullHD cũng dung lượng pin lớn cho quá trình sử dụng lâu. Bên cạnh đó máy còn trang bị sạc nhanh VOOC sạc 5 phút 2 giờ liên lạc. Máy đẹp thanh thoát với võ kim loại sang trọng.


Viettel Store tự hào mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ cần truy cập vào website http://viettelstore.vn hoặc gọi tổng đài 18008123, siêu phẩm Oppo F3 Plus sẽ về tay khách hàng một cách sớm nhất.


Bài viết liên quan:



  • Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ cực đỉnh, vượt trội hơn hẳn F1s
  • OPPO F3 Plus lộ cấu hình gây bất ngờ

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Oppo F1s 2017 chính thức bán ra tại Viettel Store với giá 6.990.000 đồng

Hôm qua, đúng ngày lễ Valentine, smartphone Oppo F1s 2017 chính thức được bán ra tại các siêu thị Viettel Store với giá 6.990.000 đồng.

Mua trả góp Oppo F1s cực nhanh với mức lãi suất chỉ từ 0-1% tại Viettel Store

Nếu bạn muốn mua trả góp Oppo F1s với mức lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 0 – 1% thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Viettel Store nhé!

Những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 nổi trội hơn so với Oppo F1s 2016

Chiếc Oppo F1s 2017 đã chính thức được bán ra thị trường, tuy nhiên những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 có gì nổi trội hơn so với thiết bị tiền nhiệm là F1s 2016? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ cực đỉnh, vượt trội hơn hẳn F1s

Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm Oppo F1s với tốc độ nhận diện nhanh không tưởng.

Oppo F1s - Smartphone chuyên selfie nổi bật trong

Trong hàng loạt mẫu smartphone chuyên selfie tham dự “Lễ hội CameraPhone” tại Viettel Store chắc chắn phải kể đến “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s.

Tìm hiểu vòng đeo tay thông minh H-Band tặng kèm khi mua Oppo F1s đen nhám

H-Band, chiếc vòng đeo tay thông minh được tặng kèm cho khách hàng mua Oppo F1s đen nhám. Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu thiết bị này xem nó có gì đặc biệt.

Camera của Oppo F3 Plus mạnh ngang Galaxy S7 nhờ 2 tính năng cực đỉnh

Camera OPPO F3 Plus sẽ sánh ngang với siêu phẩm Android hàng đầu hiện nay khi được trang bị công nghệ lấy nét theo pha thế hệ mới và khẩu độ lên tới f/1.7, tương đương với mẫu flagship Galaxy S7/S7 Edge từ Samsung.

OPPO F3 Plus lộ cấu hình gây bất ngờ

Trước ngày ra mắt vài ngày, thông số cấu hình OPPO F3 Plus đã lộ diện gây xôn xao làng công nghệ.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t