Camera của Oppo F3 Plus mạnh ngang Galaxy S7 nhờ 2 tính năng cực đỉnh

Camera OPPO F3 Plus sẽ sánh ngang với siêu phẩm Android hàng đầu hiện nay khi được trang bị công nghệ lấy nét theo pha thế hệ mới và khẩu độ lên tới f/1.7, tương đương với mẫu flagship Galaxy S7/S7 Edge từ Samsung.



Camera của Oppo F3 Plus mạnh ngang Galaxy S7 nhờ 2 tính năng cực đỉnh

Camera Oppo F3 Plus sẽ sánh ngang với Galaxy S7/S7 Edge


Camera Oppo F3 Plus sẽ được nâng cấp cực mạnh

Mới đây, OPPO đã chính thức xác nhận thế hệ 'chuyên gia selfie' tiếp theo của hãng sẽ là chiếc F3 Plus với trang bị camera cực đỉnh, sánh ngang với các thiết bị Android cao cấp khác.




Oppo F3 Plus sẽ có camera kép kèm Dual PDAF Focusing


Theo đó, Oppo F3 Plus sẽ trang bị công nghệ lấy nét theo pha thế hệ mới Dual PDAF Focusing (nhiều khả năng sẽ tương tự như Dual Pixel trên Galaxy S7/S7 Edge). Ngoài ra, máy còn đi cùng với khẩu độ mở ống kính cực lớn, lên tới f/1.7 với khả năng nhạy sáng cao, chắc chắn sẽ đem lại khả năng chụp ảnh thiếu sáng xuất sắc.




Khẩu độ lớn giúp thu sáng cực tốt


Theo những thông tin rò rỉ trước đó cho biết camera selfie kép phía trước của F3 Plus sẽ là 8 MP - 16 MP với một camera selfie cá nhân và một camera selfie nhóm với góc chụp siêu rộng.




Tính năng selfie góc rộng sẽ được tích hợp trên Oppo F3 Plus


Chỉ còn hơn 48 tiếng, Oppo F3 Plus sẽ chính thức trình làng

Cho đến thời điểm hiện tại, Oppo chưa công bố hình ảnh chính thức nào một cách rõ nét về F3 Plus. Tuy vậy, các hình ảnh rò rỉ và thông tin nhá hàng phần nào cho thấy được những đặc biệt cơ bản trong thiết kế của máy. Cụ thể, máy sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối. Đặc biệt ở mặt lưng của sản phẩm sẽ có 6 dải ăng ten rất mảnh nằm ở phía trên và dưới mặt lưng. Ở phía mặt trước, F3 Plus vẫn có nút home tích hợp cảm biến vân tay.




Hình ảnh rò rỉ của Oppo F3 Plus (bên phải) bên cạnh Oppo F1s (bên trái)


Các tin đồn trước đây cho biết OPPO F3 sẽ có màn hình 5,5 inch, F3 Plus là 6 inch với độ phân giải fullHD. Cả hai đều trang bị chip Snapdragon 653, bộ nhớ RAM 4GB. F3 Plus sẽ có tùy chọn bộ nhớ lớn hơn và dung lượng pin cũng lớn hơn (4.000mAh) so với F3.



  • Xem thêm: Thoả lòng mong đợi, Oppo F3 Plus chính thức cập bến thị trường Việt

Hiện tại, OPPO cũng đã chính thức xác nhận về thời gian đặt trước sản phẩm OPPO F3 Plus sẽ bắt đầu từ ngày 24/3 đến ngày 31/3/2017. Đặc biệt hơn, khách hàng đặt mua trước sản phẩm mới này sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 2.15 triệu đồng bao gồm tai nghe Bluetooth và vòng đeo tay H-band sành điệu của chính nhà sản xuất Trung Quốc.




Bộ quà kép cực chất dành cho khách đặt trước Oppo F3 Plus tại Viettel Store


Bên cạnh đó, OPPO cho biết, khi đến nhận máy tại cửa hàng vào ngày 1/4/2017, những khách hàng đặt mua còn được ưu đãi thêm một gói bảo hành cho màn hình, kể cả trường hợp màn hình bị rơi vỡ. Gói bảo hành đặc biệt này cũng được áp dụng cho nhóm khách hàng mua hàng trực tiếp trong ngày 1/4/2017 dù không tham gia chương trình đặt hàng trước.


Cùng chờ đón sự kiện ra mắt Oppo F3 Plus sẽ được diễn ra sau 48 tiếng đồng hồ nữa để chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của những công nghệ cực đỉnh sẽ được tích hợp trên camera Oppo F3 Plus nhé!


Bài viết liên quan:



  • Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi
  • OPPO F3 Plus lộ cấu hình gây bất ngờ

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

So sánh hiệu năng của Galaxy J5 Prime và Oppo A39 – Ngang tài ngang sức

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn J5 Prime hay Oppo A39, hãy tìm hiểu ngay bài viết so sánh hiệu năng Galaxy J5 Prime và Oppo A39 dưới đây.

Oppo trình làng công nghệ zoom 5X cực mịn, ảnh không vỡ nét

Công nghệ chụp ảnh “5x Dual-camera zoom” vừa được Oppo trình làng tại Đại hội di động lớn nhất thế giời MWC 2017.

Smartphone Oppo F1s 2017 ra mắt chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của dòng Galaxy A 2017

Những thông tin về smartphone mới của Oppo là F1s 2017 đang rất nóng sốt, và cuối cùng nó cũng đã được Oppo tiết lộ chi tiết trên website của hãng. Có thể, model này sẽ bán ra thị trường trong tháng 2 và chắc chắn nó sẽ là đối thủ cực kỳ đáng gờm

Điện thoại Oppo R9s sẽ dùng cảm biến camera xịn nhất của Sony

Smartphone sắp ra mắt R9s của hãng Oppo được quảng cáo là dùng cảm biến camera dành cho điện thoại cao cấp nhất của Sony, mới hơn hẳn cảm biến trên chiếc Sony Xperia XZ.

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

So sánh hiệu năng Huawei GR5 2017 vs Samsung Galaxy A5 2017 vs OPPO F1 Plus

Huawei GR5 2017 là một thiết bị mới của hãng điện tử Trung Quốc vừa được ra mắt tại Việt Nam trong tầm giá dưới 6 triệu đồng. Hôm nay, mình sẽ mạnh dạng mang 2 thiết bị có tầm...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường trước được đối với sức khoẻ của mỗi người. Biết được mức độ ô nhiễm mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bản thân và gia

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Cách cài và sử dụng HIDE.me VPN để đổi VPN trên máy tính

Việc thay đổi VPN máy tính giờ đây đã không còn xa lạ với mỗi người trong chúng ta. Có rất nhiều công cụ trực tuyến, trình duyệt web, hay các phần mềm chuyên dụng giúp fake VPN máy tính như: Hola, Opera, hay Hotspot

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng