Điện thoại Oppo R9s sẽ dùng cảm biến camera xịn nhất của Sony

Hãng Oppo đã gửi thư mời tham gia sự kiện của mình tại Trung Quốc, nơi họ sẽ giới thiệu chiếc smartphone mới của mình là Oppo R9s. Sự kiện sẽ diễn ra ngày 19/10.

Bên cạnh hình ảnh quảng cáo đã xuất hiện tại Trung Quốc, Oppo đã tung ra thông tin chiếc smartphone R9s sẽ sử dụng cảm biến camera cao cấp nhất của hãng Sony dành cho điện thoại, mang tên IMX398. Sở dĩ đây là cảm biến cao cấp nhất vì ngay cả điện thoại cao cấp vừa ra mắt Xperia XZ của Sony cũng chỉ dùng cảm biến IMX300.



Cảm biến IMX398 được cho là có độ phân giải 16 megapixel, sử dụng công nghệ điểm ảnh kép (dual-pixel, tương tự như cảm biến 12MP trên Samsung Galaxy S7, một trong những điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay). Khẩu độ ống kính camera của Oppo R9s ở mức khá lớn là f/1.7.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tho, Oppo, R9s, camera, Sony

TIN LIÊN QUAN

Oppo R9s xanh lá cây rất có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam?

Phiên bản OPPO R9s xanh lá cây cực độc đáo vừa chính thức được Oppo trình làng với tên gọi khá dài dòng Oppo R9s Fresh Green Limited Edition.

Ra mắt OPPO A57 lại một smartphone chuyên camera tự sướng

Rất âm thầm và lặng lẽ tại Trung Quốc, OPPO cho ra mắt A57 với không có quá nhiều điểm nổi bật về cấu hình và vẫn chỉ là một chiếc điện thoại tập trung vào camera tự sướng.

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.